Sau khi có trận thắng 3-0 trước đối thủ S.Khánh Hoà, PVF đã di chuyển ngay đến huyện Tây Sơn, Bình Định để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của vòng bảng trước đối thủ U.19 SLNA.

Lo sợ mặt sân xấu, U.19 PVF di chuyển ngay trong ngày

Nguyên Huy | 25/03/2017, 15:10

Sau khi có trận thắng 3-0 trước đối thủ S.Khánh Hoà, PVF đã di chuyển ngay đến huyện Tây Sơn, Bình Định để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của vòng bảng trước đối thủ U.19 SLNA.

Điều lệ giải U.19 QG 2017 quy định, ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng, các đội bóng sẽ thi đấu cùng giờ trên một sân chính và một sân phụ.

Theo lịch thi đấu thì ngày mai 26.3 sẽ diễn ra các cặp đấu của bảng B. Trên sân chính Quy Nhơn sẽ là cuộc đụng dộ giữa U.19 Hà Nội và U.19 S.Khánh Hoà. Trên sân phụ Tây Sơn sẽ là cuộc đối đầu giữa PVF và SLNA.

PVF nhen nhóm hy vọng vào bán kết từ trận thắng 3-0 trước S.Khánh Hoà. Ảnh Trương Tú

Sân huyện Tây Sơn cách thành phố Quy Nhơn 40 km, là một huyện trung du, không giáp biển với khí hậu nhiệt đới gió mùa. Cũng như hầu hết các vùng đất ở VN, khí hậu ở đây chỉ có hai mùa nắng và mưa. Hiện tại đây là mùa nắng của Tây Sơn với nhiệt độ cao nhất được ghi nhận lên đến 39 độ C.

Chia sẻ với truyền thông trước khi di chuyển, HLV Liêm Thanh cho biết: “PVF chọn giải pháp di chuyển xuống huyện Tây Sơn để đóng quân nhầm mục đích cho các cầu thủ trẻ tập luyện và làm quen với mặt sân rất cứng và thời tiết nóng bức tại đây”.

Một buổi tập làm quen sân của U.19 PVF. Ảnh Trương Tú

Xét về thực lực và lối chơi, U.19 PVF được đánh giá cao hơn đối thủ U.19 SLNA tuy nhiên cựu tiền vệ CATP cho biết đây sẽ là trận đấu khó cho cả hai nhưng sẽ khókhăn gấp đôi cho PVF bởi lối đá thiên về kỷ thuật và các miếng đánh phối hợp nhỏ.

“Mặt sân xấu khiến chúng tôi bị hạn chế rất nhiều khi triển khai cách chơi này. Thêm vào đó, nguy cơ chấn thương rất cao nên BHL chúng tôi quyết định cho các cháu có thêm nhiều thời gian để tập luyện và thích ứng”, HLV Liêm Thanh cho biết.

U.19 SLNA bất ngờ bị đánh bại bởi U.19 Hà Nội. Ảnh Trương Tú

Tình hình bảng B hiện tại như sau. U.19 Hà Nội sau hai trận thắng với hiệu số 3/1 đã gần như đoạt một chiếc vé vào bán kết. Chiếc vé còn lại là cuộc tranh chấp nảy lửa giữa hai lò đào tạo bóng đá trẻ:PVF và SLNA. Lịch sử các cuộc đối đầu gần đây cho thấy PVF là đội bóng giành nhiều chiến thắng hơn SLNA ở đấu trường trẻ này.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày Chủ nhật 26.3 trên sân huyện Tây Sơn và được trực tiếp trên trang báo điện tử Một Thế Giới.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lo sợ mặt sân xấu, U.19 PVF di chuyển ngay trong ngày