U.19 PVF đã chứng minh cho thấy trận thua U.19 Hà Nội ở lượt đấu trước chỉ là tai nạn nhỏ.

Thắng giòn giã S.Khánh Hoà, PVF nối dài giấc mơ vào bán kết

Nguyên Huy | 24/03/2017, 20:01

U.19 PVF đã chứng minh cho thấy trận thua U.19 Hà Nội ở lượt đấu trước chỉ là tai nạn nhỏ.

Trong cuộc họp báo sau trận thua ngược đó, HLV Việt Thắng từng chia sẻ: “Các trận đấu còn lại ở bảng đấu này sẽ là những trận chung kết của U.19 PVF và chúng tôi buộc phải giành chiến thắng trong tất cả các trận để có thể bước vào trận bán kết của giải”.

Và chiều 24.3,PVF đã có một chiến thắng giòn giã trước S. Khánh Hoà với tỷ số 3-0 từ pha làm bàn của tiền đạo Tấn Tài và cú đúp của Đức Lợi.

Đức Lợi được tung vào sân và ghi cú đúp cho U.19 PVF. Ảnh Trương Tú

Ở trận đấu này, U.19 PVF có đến 3 sự thay đổitrên hàng công. Tuyển thủ U.16 VN, Uông Ngọc Tiến và Huỳnh Công Đến đã có mặt trong đội hình xuất phát của PVF.

Bộ đôi tiền vệ U.16 này được tung vào sân để thay thế cho Hồng Sơndính thẻ đỏ ở trận trước và Trọng Long chơi không không mấy thành công do chấn thương. Tiền đạo Đức Lợi cũng được đưa vào sân để thay cho Xuân Tú không hiệu quả ở khâu ghi bàn.

PVF chơi chắc chắn trên phần sân nhà và tổ chức nhiều pha phản công nguy hiểm. Ảnh Trương Tú

Chính từ những sự thay đổi này đã mang đến cho U.19 PVF một sức mạnh và sinh khí mới. Họ thi đấu chắc chắn trên phần sân nhà và triển khai thế trận tấn công rất nhanh. Bộ đôi tiền vệ trung tâm Ngọc Tiến và Công Đến thi đấu rất hiệu quả, họ làm tốt vai trò bệ phóng cho những đợt tấn công của U.19 PVF.

Trước sức épnày, lưới của thủ thành Đức ThịnhU.19 S.Khánh Hoà đã phải rung lên ở phút thứ 7. Trong một pha phối hợp đánh trung lộ, bóng được đưa nhanh vào vòng cấm địa của đội bóng phố biển, Tấn Tài đã có mặt rất nhanh để ghi điểm cho PVF bằng cú sút xé lưới cận thành.

Tấn Tài chuyển hoá ưu thế thành bàn thắng ngay phút thứ 7 của trận đấu. Ảnh Trương Tú

Thua chóng vánh, các cầu thủ U.19 S.Khánh Hoà tổ chức nhiều pha tấn công liên tục về phía khung thành đối phương nhưng hầu hết những pha bóng này đều không mang đến thành công cho họ bởi sự nóng vội và hàng thủ chơi bóng rất chắc chắn của PVF.

Tấn công liên tục nhưng không thể ghi bàn, các học trò của HLV Nguyễn Tý đã phải trả giá ở những phút cuối hiệp 1. Phút 44, Tấn Tài có đường tỉa bóng thông minh và quyết đoán cho Đức Lợi sút tung lưới S.Khánh Hoà.

Lê Văn Xuân thể hiện tốt vai tròtiền vệ đánh chặn của mình. Ảnh Trương Tú

Có liên tiếp hai bàn thắng, PVF càng đá càng hay và Đức Lợi đã cho thấy sự có mặt của anh trong đội hình xuất phát của là cần thiết khi đặt dấu chấm hết cho mọi nỗ lực kiếm tìmbàn thắng của U.19 S.Khánh Hoà bàng cú sút cận thành từ pha bóng phản công nhanh ở ngay phút bù giờ thứ 2 của trận đấu.

Chiến thắng 3-0 này đã giúp cho PVF tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng sau. Còn Khánh Hòa, dù trắng tay 2 trận nhưng trên lý thuyết cơ hội của đội bóng phố biển vẫn chưa hết.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

U.19 PVF:Thái Hiếu - Bá Hoàng, Quốc Nam, Ngọc Tiến, Thanh Hậu Tấn Tài, Đức Lợi, Nhật Cường, Quang Vinh, Văn Xuân, Công Đến

U.19 S.Khánh Hoà: Đức Thịnh- Đăng Hậu, Văn Trang, Văn Luân, Tấn Việt, Văn Hưng, Nam Sơn, Thành Phong, Việt Cường, Minh Chứa, Quốc Trọng, Quang Bình

​Lời cảm ơn

BTC Giải U.19 Quốc gia năm 2017 chân thành cảm ơn: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa cùng các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng vòng chung kết giải.

Một Thế Giới

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng giòn giã S.Khánh Hoà, PVF nối dài giấc mơ vào bán kết