Man Utd đã lấy lại niềm tin với người hâm mộ khi đánh bại Chelsea để giành quyền vào tứ kết FA Cup.

Loại Chelsea, Man Utd đưa lời cảnh báo với PSG

Anh Tú | 19/02/2019, 07:00

Man Utd đã lấy lại niềm tin với người hâm mộ khi đánh bại Chelsea để giành quyền vào tứ kết FA Cup.

Lá thăm đưa Man Utd gặp phải đối thủ rất khó chơi tại FA Cup là chủ nhà Chelsea - đội đang là ĐKVĐ của giải đấu. Với lợi thế sân nhà, Chelsea được đánh giá cao hơn, nhất là khi Man Utd vừa chịu cú sốc thua PSG tại Champions League. Tuy nhiên, các cầu thủ đội khách đã chơi một trận đấu xuất sắc để giành chiến thắng 2-0.

Chelsea là đội chơi chủ động và cầm nhiều bóng hơn trong trận này. Nhưng Man Utd lại là đội chơi nguy hiểm và hiệu quả hơn. Trong lúc các lần dứt điểm của Chelsea không vượt qua được thủ môn dự bị Romero bên phía Man Utd thì 2 đường tạt bóng đánh đầu đơn giản của Quỷ đỏ đã giúp đội khách có 2 bàn trong hiệp 1.

Hiệp 2, mọi nỗ lực của Chelsea đều bế tắc và vô vọng. Thất bại 0-2 trên sân nhà không chỉ khiến Chelsea bị loại tại FA Cup mà còn khiến ghế của HLV Maurizio Sarri lung lay hơn bao giờ hết. Còn với Man Utd, thắng 2-0 trên sân một đối thủ mạnh giúp họ lấy lại niềm tin trước trận lượt về gặp PSG tại Champions League vào đầu tháng 3 tới.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loại Chelsea, Man Utd đưa lời cảnh báo với PSG