Nhân dịp kỷ niệm 20 năm sự nghiệp làm người mẫu chuyên nghiệp, thiên thần Gisele Bundchen chụp ảnh khỏa thân đăng trên bìa tạp chí Vogue Brazil.

Loạt ảnh nude kỷ niệm 20 năm sự nghiệp của 'thiên thần' Gisele Bundchen

Một Thế Giới | 29/04/2015, 09:42

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm sự nghiệp làm người mẫu chuyên nghiệp, thiên thần Gisele Bundchen chụp ảnh khỏa thân đăng trên bìa tạp chí Vogue Brazil.

>>Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của siêu mẫu sáng giá thế giới Gisele Bündchen
>> Nhìn lại sự nghiệp 20 năm siêu mẫu Gisele Bündchen qua 20 bức ảnh
Được mệnh danh siêu mẫu thành công nhất mọi thời đại, Gisele Bundchen lại khiến nhiều fan mê mệt khi khoe thân hình bốc lửa, thiêu đốt mọi ánh nhìn qua bức ảnh nude trên bìa tạp chí Vogue Brazil, nhân dịp kỷ niệm 20 năm sự nghiệp và cũng là 40 năm ngày ra đời của tờ tạp chí nổi tiếng ở quốc gia này, theo Dailymail đưa tin.
Thien than Gisele Bundchen chup anh nude ky niem 20 nam su nghiep-hinh-anh-1
Thiên thần Gisele Bundchen chụp ảnh nude kỷ niệm 20 năm sự nghiệp.

Siêu mẫu 34 tuổi khoe những đường nét “không thể hoàn hảo hơn” trên tạp chí Vogue Brazil, tháng 5. Trong hình, siêu mẫu 34 tuổi tạo hình tượng Hy Lạp, đứng trên một chiếc hộp đen.

Theo đó, chân dài Brazil đã cho đăng tấm ảnh bìa "nhá hàng" này lên trang cá nhân Instagram của cô sáng nay, trước 2 ngày trước khi ấn phẩm này lên kệ đi kèm với một dòng tin nhắn: “Tấm ảnh bìa kỷ niệm 20 năm sự nghiệp của tôi. Tôi cảm ơn tất cả những ai đã giúp đở tôi trong số ra đặc biệt này”.
Thien than Gisele Bundchen chup anh nude ky niem 20 nam su nghiep-hinh-anh-2
Thiên thần Gisele Bundchen chụp ảnh nude kỷ niệm 20 năm sự nghiệp.

Một bức khác cho thấy bà mẹ 2 con, thư giãn trong một bồn tắm sữa, trong trang phục xuyên thấu, và ánh mắt gợi cảm nhưng đầy chuyên nghiệp của một siêu mẫu, hướng về phía ống kính.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu siêu mẫu giàu nhất thế giới, chụp hình nude cho tạp chí Vogue. Vào năm 2013, vợ cầu thủ bóng đá Tom Brady cũng đã nude toàn thân cho tạp chí Vogue Paris số tháng 11, và là một trong những trang bìa gây tranh cãi nhất mọi thời đại.
Thien than Gisele Bundchen chup anh nude ky niem 20 nam su nghiep-hinh-anh-3
Thien than Gisele Bundchen chup anh nude ky niem 20 nam su nghiep-hinh-anh-4

Trước đó, vào hôm 16.4, nhiều khán giả đã đến show diễn của nhà Colcci tại Tuần lễ thời trang Sao Paulo Đông 2015 để chiêm ngưỡng những bước catwalk cuối cùng của Gisele Bundchen trước khi cô chính thức từ giã sự nghiệp.

Lý do được Gisele đưa ra đó là “để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình”"sự mách bảo của cơ thể". "Cơ thể tôi tự động mách bảo tôi những gì nên làm, và giờ đây nó bảo tôi dừng lại. Tôi tôn trọng cơ thể của mình", Gisele nói.
Thien than Gisele Bundchen chup anh nude ky niem 20 nam su nghiep-hinh-anh-5

Những giọt nước mắt và sải chân cuối cùng của siêu mẫu Gisele Bundchen.

Thien than Gisele Bundchen chup anh nude ky niem 20 nam su nghiep-hinh-anh-6
>> Những giọt nước mắt và sải chân cuối cùng của siêu mẫu Gisele Bundchen

Tuy nhiên, việc từ ngã sàn catwalk, không đồng nghĩa việc xa rời hẳn ngành công nghiệp đã giúp Gisele, có được khối gia sản khổng lồ như hiện nay. Và bản thân cô cũng xác nhận vẫn sẽ tiếp tục gắn bó, chỉ là ở một phương diện khác.

Được biết, trước show diễn, Gisele đã chia sẻ lên Twitter: “Tôi rất biết ơn khi ở tuổi 14 mình được trao cơ hội bắt đầu cuộc hành trình này. Ngày nay, sau 20 năm lăn lộn trong ngành công nghiệp thời trang, tôi vẫn có đặc ân được chọn lựa tham gia sô trình diễn cuối cùng trong sự nghiệp tại quê hương mình”.
Thien than Gisele Bundchen chup anh nude ky niem 20 nam su nghiep-hinh-anh-7
Thien than Gisele Bundchen chup anh nude ky niem 20 nam su nghiep-hinh-anh-8
Thien than Gisele Bundchen chup anh nude ky niem 20 nam su nghiep-hinh-anh-9

Gisele Bundchen cõng con trai Benjamin Brady (5 tuổi) tại giải Super Bowl tháng 2.2015.

Bảo Toàn (Theo Dailymail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
23 phút trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loạt ảnh nude kỷ niệm 20 năm sự nghiệp của 'thiên thần' Gisele Bundchen