Tử tù Thọ Sứt (Lê Văn Thọ) bị bắt sau khi đi cùng bạn gái trên địa bàn huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương chiều nay.

Loạt ảnh tử tù Thọ Sứt bị bắt sau khi đi cùng bạn gái ở Hải Dương

Hồng Quân | 16/09/2017, 19:00

Tử tù Thọ Sứt (Lê Văn Thọ) bị bắt sau khi đi cùng bạn gái trên địa bàn huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương chiều nay.

Xem thêm: Bị triệu tập, bạn gái nghi tiếp sức cho Thọ Sứt trốn chạy có lãnh án?

Ảnh tử tù Nguyễn Văn Tình thất thần khi bị bắt

Quỵt tiền nhà nghỉ vì không có máy điều hoà, hot girl Bella bị bắt lên công an huyện

Nữ Phó tổng giám đốc BOT Cần Thơ 25 tuổi lên tiếng việc thăng tiến cực nhanh

Vào khoảng 18 giờ ngày 16.9, Các trinh sát Phòng 5, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an phối hợp với các đơn vị đã bắt được Lê Văn Thọ (tức Thọ Sứt), 1 trong 2 tử tù vừa trốn khỏi Trại tạm giam T16.

Vài ngày trước đó, Thọ Sứt có liên hệ, đi cùng bạn gái cũ sinh năm 1994. Chiều 16.9, khi bị bắt giữ trên xe taxi, Thọ Sứt chỉ đi một mình, không có bạn gái đi cùng và do bị bất ngờ nên không kịp phản ứng khi bị công an khống chế.

Cảnh sát hình sự không chế, bắt Thọ Sứt và giải về trụ sở bằng xe công vụ.

Trả lời ANTĐ, Đại tá Bùi Ngọc Phi, Giám đốc công an tỉnh Hải Dương cho biết bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an tỉnh Hải Dương kết hợp với Bộ công an đã bắt được đối tượng Lê Văn Thọ khi đang đi cùng bạn gái trên địa bàn huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.

Hiện cơ quan công an đang di lý đối tượng Thọ Sứtvề trụ sở, đồng thời tiếp tục truy bắt đối tượng Nguyễn Văn Tình.

Chân dung tử tù Thọ Sứt

Tại trụ sở cơ quan điều tra, Thọ Sứt với nước da mai mái, mặt khá bình tĩnh trả lời hầu hết những câu hỏi của CAND:

Vì sao anh lại trốn trại?

- Vì em không muốn bị tử hình. Em muốn được ra ngoài để sống.

Thế anh và đối tượng Nguyễn Văn Tình trốn chạy những đâu?

- Sau khi trốn được ra ngoài, em và thằng Tình chia tay nhau, mỗi đứa trốn theo một đường. Em thuê taxi đi suốt, chạy vòng vèo các tỉnh, có dám dừng lại đâu quá 15-20 phút đâu.

Anh có ý định chạy trốn ra nước ngoài không?

- Không, vì em có quen ai ở nước ngoài, em cũng không biết tiếng.

Trong mấy ngày trốn ra ngoài, anh có theo dõi tin tức trên mạng xã hội về mình không?

- Thỉnh thoảng em xem để biết cơ quan điều tra bắt được Tình chưa.

Việc đầu tiên khi anh trốn trại là làm gì?

- Em đi đòi tiền của một số người nợ, rồi em thuê taxi đi trốn. Chạy trốn lòng vòng cũng mệt mỏi vì đêm cũng chả dám ngủ, ngày thì ăn vội vàng trên xe luôn.

Anh có biết việc lực lượng Cảnh sát đang truy lùng mình không?

- Em biết chứ, nhưng em không ngờ rằng bị các anh ý bắt lại nhanh đến thế. Cho em nói lời này nhé, vào đây rồi em chả nịnh ai đâu, nhưng phải công nhận các anh Cảnh sát Việt Nam giỏi thật!

Bây giờ, khi bị bắt lại, anh có thấy ân hận gì không?

- Em xin lỗi vì đã làm liên luỵ đến nhiều người quá, nhất là các cán bộ quản lý trại Tạm giam và những người liên quan đến việc chạy trốn của em.

Thế còn bố mẹ anh ở Hải Dương?

- Em ân hận nhất vì từ trước đến nay không làm được gì cho bố mẹ. Bây giờ bố mẹ em nghe tin này chắc sẽ đột quỵ mất. (Khi nhắc đến bố mẹ mình, Lê Văn Thọ trầm giọng xuống một chút).

Trước đó, rạngsáng 11.9, haitử tù được giam chung buồng tại Trại tạm giam T16 của Bộ Công an để chờ thi hành án là Nguyễn Văn Tình (sinh 1989, trú tại thôn Lập Thạch, xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai) và Lê Văn Thọ (sinh 1980, trú tại thôn Thuỳ Lâm, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà, Hải Dương)đã phá cùm, khoét tường buồng giam chui ra ngoài và lợi dụng trời mưa, đêm tối dùng dây leo qua tường rào trại tạm giam để bỏ trốn.

Sau khi thoát khỏi trại tạm giam, hai tử tù đã mò về nhà người bà con của Tình ở xã Yên Trung, huyện Thạch Thất, Hà Nội mượn chiếc xe Dream II biển 29X6- 2817 làm phương tiện bỏ trốn.

Tối 13.9, Lê Văn Thọ và Nguyễn Văn Tìnhđược phát hiện đang lẩn trốn ở TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Chúng tôi phát hiện hai kẻ này có mặt ở một quán karaoke trên địa bàn TP Hạ Long, tuy nhiên vẫn chưa bắt lại được”, một nguồn tin cho biết.

Công an TP Hạ Long đã gửi thông báo đến người dân đề nghị cảnh giác, nếu phát hiện thông tin về hai người trên thì báo ngay cho cảnh sát địa phương. Hình ảnh về hai tội phạm cũng được phát đến người dân.

5 năm trước, Thọ cầm đầu nhóm đàn em bắt cóc bé gái, đòi 500 triệu đồng tiền chuộc. Ba ngày sau khi gây án, Thọ bị bắt và bị TAND tỉnh Sơn La tuyên phạt tổng cộng 27 năm tù về tội Giết người, Bắt cóc...

Thời gian thụ án tại trại giam Nam Hà (Bộ Công an), Thọ tiếp tục chỉ đạo đàn em gây ra một loạt vụ án gây thương tích cho hai bố con ở Hà Nam 33-56%; nổ mìn tại nhà một cặp vợ chồng ở tỉnh Sơn La, song không thành...

Tháng 5.2017, Thọ bị TAND tỉnh Hà Nam tuyên phạt tử hình các tội Giết người, Mua bán trái phép chất ma túy... Thọ bị chuyển vào trại giam T16 chờ thi hành án và đang trong giai đoạn kháng cáo.

Trong khi đó, tháng 4.2017, Tình bị TAND Hà Nội tuyên phạt tử hình vì hành vi mua bán trái phép 490 bánh heroin giấu trong bình gas công nghiệp.

Ngày 14.9, Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, điều tra hành vi thiếu trách nhiệm để 2 tử tù bỏ trốn khỏi trại tạm giam T16 - Bộ Công an. Công an Hà Nội phát lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm trên toàn quốc đối với 2 tử tù này.

Sốc với số lượng gái trong một nơi ăn chơi ở Đồ Sơn:

Trong 46 giây có hơn 20 cô gái đi lại trong một nơi ăn chơi ở Đồ Sơn với đủ chiều cao, cân nặng, hình thể.

Ba tử tù giết quản giáo, giả cảnh sát để vượt ngục rúng động Trung Quốc 2014:

Vụ 3 tử tù Trung Quốc giết quản giáo rồi giả làm cảnh sát để trốn trại hồi tháng 9.2014 vẫn là một trong những vụ vượt ngục manh động và táo tợn nhất mà nước này. Vụ việc xảy ra tại nhà tù huyện Duyên Thọ, tỉnh Hắc Long Giang, đông bắc Trung Quốc.

16 giờ 40 ngày 2.9.2014, 3 tù nhân Gao Yulun (50 tuổi), Wang Damin (35 tuổi) và Li Haiwei (29 tuổi) giết chết một quả giáo trước khi cướp ĐTDĐ của nạn nhân rồi mặc đồng phục cảnh sát bỏ trốn. Trong 3 đối tượng này, Gao bị tuyên án tử hình trong khi hai kẻ còn lại lần.

Không lâu sau khi 3 tù nhân này vượt ngục trót lọt, Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc đã phát đi đoạn video giám sát đầy đủ ghi lại cảnh Gao, Wang và Li sát hại quản giáo trước khi trốn khỏi trại giam. Đoạn video được phát sóng ngay lập tức gây ra một cơn chấn động trong dư luận Trung Quốc bởi các nhà tù ở quốc gia này thường được canh gác rất nghiêm ngặt và rất hiêm khi ghi nhận các vụ vượt ngục.

Cảnh sát Trung Quốc sau đó đã phát lệnh truy nã cấp độ cao nhất, mở chiến dịch quy mô lớn truy lùng các phạm nhân đã tham gia vụ trốn trại, đồng thời treo thưởng 150.000 NDT cho ai cung cấp thông tin giúp bắt giữ kẻ trốn chạy. Đến ngày 3.9.2014, Li bị người dân làng Ngọc Sơn, huyện Duyên Thọ phát hiện truy bắt và giao nộp cho cơ quan điều tra. Vài giờ sau đó, Wang bị bắt giữ sau khi một người dân địa phương phát hiện y và tố giác với cảnh sát.

Gao bị sa lưới khi đang trú tại nhà một người họ hàng hôm 11.9.2014.

Hơn 1 năm sau đó, Gao và Wang bị tuyên án tử hình, còn Li chịu mức án tù chung thân về tội giết người. 3 đối tượng nói trên bị đưa ra xét xử từ ngày 28.4.2015 với các tội danh vượt ngục, giết người, cố ý gây thương tích, trộm cắp và phá hoại tài sản.

Xem thêm: Sốc với số lượng gái trong một nơi ăn chơi ở Đồ Sơn

Bị nghi trai cong, BTV Quang Minh sắp cưới nhà văn Linh Lê xinh như hoa

Cái kết của mỹ nữ siêu vòng 1 vào nhà nghỉ chơi game cùng trai lạ

Ông Tây giả vờ mất hết đồ xin quyên góp tiền ở Sài Gòn, từ 20 ngàn mới lấy

Nhóm trai làng chặn đường xin đểu hiệp sĩ Nguyễn Sin và cái kết đắng

Gần chục xe ôm truyền thống đuổi đánh 3 tài xế GrabBike ở Hà Nội

Hot girl Plei Ku bị chồng đâm chết vì cặp bồ, buông lời thách thức?

Nghi vợ ngoại tình, chồng kiểm tra ĐTDĐ bị người dân Hà Nội tóe máu

Chân dài cởi nội y ở công viên vì giận bạn trai, khách đem thùng tiền lẻ mừng đám cưới

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loạt ảnh tử tù Thọ Sứt bị bắt sau khi đi cùng bạn gái ở Hải Dương