Nhiều nghệ sĩ Việt đã đưa ra dự đoán kết quả trận chung kết AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia tối nay.

Loạt sao Việt dự đoán kết quả chung kết AFF Cup 2018

TIỂU VŨ | 15/12/2018, 16:32

Nhiều nghệ sĩ Việt đã đưa ra dự đoán kết quả trận chung kết AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia tối nay.

Trận đấu Việt Nam - Malaysia vào 19 giờ30 tối nay không chỉ thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ cả nước mà còn lan tỏa đến giới nghệ sĩ Việt.

Bằng nhiều cách vui nhộn và tin thần lạc quan, các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam đã đưa ra những dự đoán của mình về kết quả trận đấu. Cách dự đoán có thể khác nhau, nhưng kết quả có điểm chung duy nhất là tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà.

Sáng nay, trên trang cá nhân của mình, ngôi sao của làng hài Việt Nam Trấn Thành đã tung lên một đoạn clip dự đoán khiến người hâm mộ “sướng rân”

Đoạn video cho thấy Trấn Thành đã cho 2 chú mèo (được biết chú mèo đen có giá 3.000 USD) để dự kết quả trận chung kết AFF Cup 2018 tối nay.

Với 2 tô thức ăn dáncờ Việt Nam vàcờ Malaysia để trong phòng. Trấn Thành cho hai chú mèo cưng ra ngoài, sau đó mở cửa cho mèo vào. 2 chú mèo đã chọn tô thức ăn có dán cờ Việt Nam. Kết quả trên khiến cho anh sung sướng nhảy cẩng lên hét to “Việt Nam vô địch !”

Xem video Trấn Thành dự đoán kết quả trận chung kết:

Ngoài Trấn thành, nhiều sao Việt khác như Phương Thanh, Thu Minh, Pha Lê, Hòa Hiệp, người mẫu Minh Tú, ca sĩ Trang Nhung, Cáp Anh Tài, Phạm Quỳnh Anh cũng dành tình cảm đặc biệt đối với thầy trò HLV Park Hang-seo. Trên trang cá nhân các nghệ sĩ đưa ra các dựđoán và hẹn tối nay cùng xuống đường “đi bão”.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loạt sao Việt dự đoán kết quả chung kết AFF Cup 2018