Việc ra mắt Vigor Dining Club, đổi mới Chill Sky Bar và Air Saigon – điểm đến cuối ngày, cuối tuần là những chuyển động mới nhất của thị trường giải trí – ẩm thực - dịch vụ cao cấp. Bên cạnh đó là Chloe Gallery, “tòa lâu đài” đã thay da đổi thịt sẽ đi vào hoạt động cạnh Hồ Bán Nguyệt, Q.7, TP.HCM.

Loạt sự kiện về giải trí - ẩm thực cao cấp sẽ ra mắt trong tháng 11

08/10/2019, 12:07

Việc ra mắt Vigor Dining Club, đổi mới Chill Sky Bar và Air Saigon – điểm đến cuối ngày, cuối tuần là những chuyển động mới nhất của thị trường giải trí – ẩm thực - dịch vụ cao cấp. Bên cạnh đó là Chloe Gallery, “tòa lâu đài” đã thay da đổi thịt sẽ đi vào hoạt động cạnh Hồ Bán Nguyệt, Q.7, TP.HCM.

Nếu như vào tháng 9, 10, các khách sạn The Reverie Sài Gòn với hàng loạt đầu bếp sao Michelin đến từ Tây Ban Nha; Nikko Hotel và Windsor Plaza hào hứng với lễ hội bia Đức Octoberfest; Park Hyatt Sai Gon gây tiếng vang bằng Tuần lễ Passion Week khi mời hàng loạt chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới trong các lĩnh vực nghệ thuật, thú chơi, ẩm thực, rượu vang... hội tụ thì bước sang tháng 11 tới là sự ra mắt, thay đổi của hàng loạt khu giải trí cao cấp trên cao như Chill Sky Bar hay Air Saigon...

Những sự kiện, dự án này góp phần gia tăng sự sôi động của thị trường dịch vụ văn hoá - ẩm thực - giải trí cao cấp của Sài Gòn trong mùa cao điểm cuối năm.

Vigor Dining Club sẽ ra mắt với nhiều đầu bếp nổi tiếng

Vigor Dining Club sẽ khai trương vào ngày 15.11 tại lầu 27, tòa nhà AB, Q.1. Đây không chỉ thuần túy là một nhà hàng, mà còn là một không gian trải nghiệm ẩm thực, cảm xúc và ngoạn cảnh Sài Gòn từ trên cao.

Vigor Dining Club sẽ ra mắt thực khách tại Sài Gòn bằng nhiều sự kiện “Four Hands Dinner”, đầu tiên với sự tham gia của đầu bếp khách mời Chris Salans kết hợp với Bếp Trưởng Dannet D’Souza vào ngày 23.10.2019. Tiếp theo sẽ là sự kiện đầu bếp khách mời Jimmy Lin trong 2 ngày 29 và 30.10.2019. Jimmy Lin là chủ sở hữu nhà hàng JL Studio tại Đài Loan, vừa được vinh danh với giải thưởng “Miele One to Watch Award 2019” tại lễ trao giải Top 50 nhà hàng ấn tượng nhất châu Á. Đầu bếp này được Vigor Dining Club mời về để tạo nên màn kết hợp độc đáo với bếp trưởng Dannet D’Souza mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao ngay tại Sài Gòn.

Air Saigon: Diện mạo mới - cảm hứng mới

Vào ngày 01.11.2019, Air Saigon (tầng 22 – tòa nhà Bến Thành, Lê Thị Hồng Gấm, Q.1) sẽ được chính thức ra mắt. Đây là thương hiệu được ra mắt sau cuộc cách tân toàn diện từ Air 360 Sky Lounge - cái tên đã từng quen thuộc với giới mộ điệu Sài Gòn và du khách trong - ngoài nước khi đến thành phố này. Thay đổi tên gọi và mô hình hoạt động, Air Saigon không chỉ mang đến hình ảnh hiện đại, phóng khoáng hơn, mà còn hướng tới chiều sâu trải nghiệm.

Thiết kế mới của Air Sài Gòn lấy cảm hứng từ tinh thần hào hoa, cởi mở của lối sống Sài Gòn, đó sẽ là sự dung hòa thú vị giữa nhiều nền văn hóa, sự phóng khoáng trong lối thiết kế và sự đa dạng trong mô hình phục vụ.

Một sự thay đổi khác, Air Sài Gòn sẽ tập trung về ẩm thực. Bếp trưởng của Air Saigon đến từ Thái Lan, với kinh nghiệm nhiều năm kết hợp văn hóa ẩm thực từ nhiều quốc gia.

Chill Sky bar: Mới lạ trong sự thân quen

Chill Sky Bar vốn là một biểu tượng của không khí tiệc đêm bất tận của Sài Gòn với một lịch trình nhộn nhịp, những sự kiện độc đáo, mới lạ cùng những khách mời tên tuổi.

Từ đầu tháng 11.2019, Chill Sky Bar thông báo sẽ có nhiều đổi mới với tầm cao mới về dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm mới cho khách. Chill Sky Bar sẽ thay đổi khu vực bên bên trong sang trọng với lối thiết kế hoàn toàn mới lạ và hiện đại, nhưng ấm cúng và riêng tư. Không gian này sẽ hấp dẫn khách hàng không kém khu vực ngoài trời - vốn đã làm nên tên tuổi của Chill Sky Bar.

Nhật Hạ - Ảnh: Capella Entertainment

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loạt sự kiện về giải trí - ẩm thực cao cấp sẽ ra mắt trong tháng 11