Sau thành công của năm 2018, Passion Week – sự kiện về ẩm thực cao cấp và nghệ thuật lần hai được tổ chức tại TP.HCM.

Passion Week trong giới ẩm thực, thú chơi và nghệ thuật cao cấp sắp diễn ra tại Sài Gòn

05/10/2019, 12:29

Sau thành công của năm 2018, Passion Week – sự kiện về ẩm thực cao cấp và nghệ thuật lần hai được tổ chức tại TP.HCM.

Vẫn tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn, Passion Week lần thứ 2 tiếp tục bởi những nghệ sĩ nổi tiếng từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật và các đầu bếp đẳng cấp Michelin cùng hội tụ để chia sẻ niềm đam mê dành cho nghệ thuật đương đại và ẩm thực.

Trong bốn ngày từ 23 - 26.10. 2019, Passion Week lần hai sẽ tổ chức một loạt các sự kiện đầy hào hứng cùng các nghệ nhân nổi tiếng thế giới, cũng như giới thiệu những trải nghiệm ẩm thực độc đáo đến từ các đầu bếp sao Michelin. Sự kiện có một không hai này sẽ mang đến một tuần lễ tràn ngập không gian nghệ thuật, thẩm mỹ, cảm hứng và ẩm thực cao cấp.

Nghệ thuật và thú chơi

Tại Passion Week lần hai, chuyên gia nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực nghệ thuật, ẩm thực và rượu vang sẽ chia sẻ kiến thức và kỹ năng, bao gồm:

Thiết kế hoa: Alfie Lin, Giám đốc Thiết kế hoa CN Flower, Đài Bắc

Nhiếp ảnh: Réhahn, Nhiếp ảnh gia, Hội An

Chocolate: James Le Compte, Carl Schweizer, To’ak Chocolate, Ecuador

Rượu vang: Aurore Devillard, Chủ sở hữu Domaines Devillard, Burgundy

Nghệ thuật pha chế: Shingo Gokan, Chuyên gia pha chế cocktail nổi tiếng, Tokyo

Cách xây dựng bộ sưu tập nghệ thuật: Francis Belin, Chủ tịch Christie’s Châu Á Thái Bình Dương

Đồng hồ cổ: Alexandre Bigler, Phó Chủ tịch Christie’s Châu Á Thái Bình Dương và Trưởng bộ phận Đồng hồ.

Chuyên gia đồng hồ cổ Alexandre Bigler, Phó Chủ tịch Christie’s Châu Á Thái Bình Dương

Ẩm thực

Ngoài ra, từ 23 – 26.10, Passion Week sẽ mang đến 4 bữa tiệc trưa và tối được thực hiện bởi các đầu bếp sao Michelin. Mỗi buổi tối, thực khách được mời thưởng thức cocktail chào mừng, trò chuyện cùng những đầu bếp nổi tiếng, xem họ trổ tài chế biến những món ăn đặc sắc tại căn bếp mở và chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ bên bàn tiệc.

Cụ thể, đầu bếp Jun Lee, một sao Michelin đến từ Hàn Quốc sẽ thực hiện vào ngày 23.10. Phong cách ẩm thực của Jun Lee thể hiện kinh nghiệm quốc tế đa dạng của anh, hòa trộn những kỹ thuật nấu ăn và hương vị của ẩm thực Pháp, Ý và Mỹ vào các món ăn Hàn Quốc.

Đầu bếp Ryohei Kawasaki 1 sao Michelin sẽ thực hiện bữa tiệc ngày 24.10. Đầu bếp người Nhật Ryohei Kawasaki hiện đang làm việc tại Paris và theo đuổi khuynh hướng ẩm thực fusion giữa Nhật Bản và Pháp. Anh mở nhà hàng đầu tiên của mình mang tên Noborimachi Saryo tại Hiroshima để giới thiệu cho người dân địa phương những nét đặc sắc của ẩm thực Pháp. Vài năm sau, anh quyết định mở một nhà hàng tại Montmartre để phục vụ những thực khách sành ăn tại Paris. Những món ăn của anh mang phong cách tối giản nhưng vẫn đậm đà hương vị.

Bữa tiệc ngày 25.10 sẽ do Chef Gaetano Trovato – 2 sao Michelin. Gaetano Trovato bắt đầu sự nghiệp với công việc thực tập tại Saint-Moritz, Thụy Sỹ. Sau đó, ông được cùng làm việc và học hỏi từ một số đầu bếp giỏi nhất châu Âu như Angelo Paracucchi, Roger Vergé và Gaston Lenôtre. Trong sự nghiệp của mình, Gaetano Trovato cũng đạt được nhiều giải thưởng danh giá như ba sao Luigi Veronelli, giải thưởng Đầu bếp nổi bật từ L’Espresso Guide, 2 sao Michelin và danh hiệu 3 chiếc thìa từ giải thưởng Gambero Rosso.

Và vào ngày 26.10, Chef Jacob Jan -3 sao Michelin đến từ Áo sẽ thực hiện. Đầu bếp Jacob Jan sinh ra tại Áo và đã từng làm việc tại nhiều nhà hàng cao cấp tại Đức, Anh và Bỉ trước khi mở nhà hàng riêng mang tên De Leest tại Vaassen vào năm 2002. Nhà hàng của anh nhận được 3 sao Michelin lần lượt vào các năm 2003, 2007 và 2014. Jacob Jan ưa chuộng sử dụng các sản phẩm địa phương và nguyên liệu theo mùa. Anh đã học hỏi các kĩ thuật nấu ăn tốt nhất và những hương vị độc đáo nhất trên thế giới để chế biến ra những món ăn hiện đại, đầy tính sáng tạo.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Passion Week trong giới ẩm thực, thú chơi và nghệ thuật cao cấp sắp diễn ra tại Sài Gòn