Barbara Palvin, Sara Sampaio, Leomie Anderson... xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm mới của hãng Victoria's Secret ở New York, Mỹ hôm 8.8 vừa qua.

Loạt thiên thần Victoria’s Secret 'khoe' nội y quyến rũ

10/08/2019, 11:01

Barbara Palvin, Sara Sampaio, Leomie Anderson... xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm mới của hãng Victoria's Secret ở New York, Mỹ hôm 8.8 vừa qua.

Barbara Palvin là một trong những siêu mẫu hiếm hoi tới từ Hungary. Tham dự sự kiện, cô diện chân váy hoa, áo sơ mi phanh ngực phô nội y.

Barbara Palvin sinh năm 1993, mới được thăng cấp lên "thiên thần" của Victoria s Secret hồi giữa tháng 3 vừa qua. Barbara Palvin đã có 8 năm kinh nghiệm làm người mẫu và cô xuất hiện trong một loạt các chiến dịch quảng cáo lớn của Chanel, Loreal.

Palvin đã tham gia diễn xuất trong phim Hercules (2014) - đây là công việc mà cô có thể sẽ theo đuổi khi rời khỏi ngành công nghiệp người mẫu.

Cùng dự sự kiện còn có người mẫu Grace Elizabeth cũng là “tân thiên thần” của Victoria’s Secret. Grace Elizabeth là gương mặt mới nhất được “thăng hạng” thành thiên thần của hãng nội y danh tiếng Victoria s Secret hôm 10.4.

Grace Elizabeth từng quảng cáo cho nhãn hiệu Guess. Cô năm nay 22 tuổi và cao 1,78m.

Leomie Anderson cũng tham dự sự kiện.

Trên trang Instagram của hãng hôm 4.4 đã công bố người đẹp là tân thiên thần nội y của Victoria s Secret. Người đẹp da màu đến từ Anh. Cô 26 tuổi, cao 1,79m. Show diễn khởi nghiệp của cô là màn trình diễn cho show Marc Jacobs vào năm 2010. Người mẫu 26 tuổi bắt đầu trình diễn cho Victoria s Secret từ năm 2015. Việc trở thành "thiên thần" mới của hãng này đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp làm mẫu của Leomie Anderson.

Sara Sampaio sinh năm 1991 là người mẫu - diễn viên người Bồ Đào Nha. Cô được khoác đôi cánh thiên thần từ năm 2015.

Người đẹp cao 1,72m và thấp nhất trong dàn thiên thần Victoria’s Secret hiện nay. Cô cũng là người mẫu Bồ Đào Nha thành công nhất hiện nay và là một trong những siêu mẫu đắt sô nhất làng mốt thế giới.

Hồi tháng 5, xuất hiện tin đồn Victoria’s Secret Fashion Show bị huỷ. Cho đến hôm 30.7, Shanina Shaik, người mẫu Úc đã xác nhận trong cuộc phỏng vấn trên tờ Daily Telegraph. Mặc dù vậy, vẫn chưa có thông tin chính thức từ hãng Victoria’s Secrer về việc hủy show diễn. Theo báo cáo tài chính của L Brands, Victoria’s Secret đã phải đóng cửa 20 cửa hàng trên khắp nước Mỹ hồi tháng 5.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loạt thiên thần Victoria’s Secret 'khoe' nội y quyến rũ