Việc sở hữu một chiếc ô tô đô thị của các gia đình trẻ đang dễ dàng hơn bao giờ hết với chương trình khuyến mãi hè dành cho Suzuki Celerio.

Suzuki Celerio khuyến mãi: Sở hữu ô tô dễ dàng hơn

09/08/2019, 17:43

Việc sở hữu một chiếc ô tô đô thị của các gia đình trẻ đang dễ dàng hơn bao giờ hết với chương trình khuyến mãi hè dành cho Suzuki Celerio.

Tiết kiệm cả chi phí đầu tư và chi phí vận hành, Suzuki Celerio là chiếc xe đô thị cỡ nhỏ tuyệt vời cho bạn và gia đình

Khi sở hữu xế hộp, việc đi lại của những gia đình trẻ sinh sống tại các thành phố đông đúc sẽ trở nên tiện nghi và an toàn hơn. Ở phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ hiện nay, Suzuki Celerio có thể xem là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Không chỉ sở hữu ưu điểm về sự nhỏ gọn và khả năng tiết kiệm, mẫu xe Nhật Bản còn đang có khuyến mãi hè 2019 lên tới 10.000.000 VNĐ.

Chiếc xe thuần đô thị

Có thể nói, Suzuki Celerio mang trong mình những DNA đặc trưng nhất của “urban car” - dòng xe đô thị với kích thước gọn gàng, khả năng xoay xở linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo cabin rộng rãi. Điều này thể hiện rõ khi chiều dài tổng thể 3,6 mét nhưng Celerio có chiều dài cơ sở lên đến gần 2,5 mét - tương đương các mẫu xe hạng A khác có vóc dáng to lớn hơn. Nhờ vậy mà nội thất của Celerio vẫn đủ thoải mái để cả gia đình có thể đồng hành cùng nhau.


Suzuki Celerio - xe nhỏ kích thước lớn, tiện dụng đậm chất Nhật Bản

Bên cạnh đó, mẫu hatchback của Suzuki có bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 4,7 mét và cửa sổ được thiết kế rộng để hạn chế tối đa điểm mù. Hai yếu tố này của Suzuki Celerio sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng và thoải mái trong thành thị đông đúc.

Tiện dụng và an toàn

Xe Suzuki Celerio được đánh giá cao về những tiện ích nhỏ, điều này khẳng định sự quan tâm của Suzuki đối với người dùng khi chú ý đến những chi tiết tinh tế nhất. Các ngăn để cốc, hộc chứa đồ tại mỗi vị trí ngồi với kích thước vừa đủ, được đội ngũ chuyên gia của Suzuki tính toán kỹ lưỡng, phù hợp với hầu hết những đồ vật cá nhân thường thấy trên một chiếc ô tô. Ngoài ra, Celerio còn được thiết kế với khoang hành lý dung tích lên đến 235 lít, đủ cho vài chiếc vali và túi xách trong những chuyến dã ngoại cuối tuần của cả gia đình.


Suzuki Celerio sở hữu khoang hành lý 235 lít và vô số hộc để đồ quanh xe

Về mặt an toàn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD giúp Suzuki Celerio duy trì độ bám đường cũng như sự ổn định tốt nhất trong các tình huống khẩn cấp. Đặc biệt, để bảo vệ tối đa cho hành khách bên trong khi có va chạm, Suzuki sử dụng hiệu quả các vật liệu có độ bền cao, công nghệ chế tạo khung gầm kiểu mới (TECT) mang đến cho mẫu Celerio thân xe vững vàng và trọng lượng thấp. Kết hợp cùng 2 túi khí và các dây an toàn 3 điểm, Suzuki Celerio đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách trên xe.

Tối ưu giá trị đầu tư và chi phí sử dụng

Ưu điểm lớn nhất của Suzuki Celerio chính là khả năng tiết kiệm vượt trội của xe so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Đầu tiên, với mức đầu tư dưới 400 triệu, Celerio là mẫu hatchback hạng A có mức giá dễ chịu nhất hiện nay. Đồng thời, với chất lượng được kiểm chứng cho một mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, rõ ràng Suzuki Celeriolà một sự đầu tư không thể tốt hơn.

Với triết lý “bền bỉ cùng năm tháng” của xe Nhật, Suzuki Celerio còn giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí vận hành. Nhờ sở hữu khối động cơ dung tích nhỏ, kết hợp cùng khung gầm trọng lượng thấp nên Celerio có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 3,7 lít/100km đường trường. Các chi tiết như bánh xe, động cơ, hộp số đều được thiết kế để vận hành tốt trong thời gian dài giúp chủ xe không phải tốn kém chi phí bảo dưỡng khi sử dụng.

Nhìn chung, Celerio với sự nhỏ gọn thanh lịch và khả năng di chuyển linh hoạt rõ ràng là lựa chọn đáng cân nhắc khi các gia đình trẻ muốn mua một chiếc ô tô để đi lại trong thành phố. Ngoài ra, với giá trị đầu tư hợp lý đi cùng chi phí vận hành thấp, Suzuki Celerio chính là cái tên không thể bỏ qua đối với những ai đang cân nhắc chọn mua chiếc ô tô đầu tiên hay đầu tư một mẫu xe để kinh doanh dịch vụ.


Mùa hè 2019 này, Suzuki sẽ giúp bạn hiện thực hóa mong muốn sở hữu chiếc Celerio MT hoặc CVT với ưu đãi 10,000,000VNĐ/xe (tương đương 500 lít xăng). Chương trình kéo dài tới 15.8.2019 và dành cho tất cả các khách hàng của Suzuki.

Trong tháng 8 này Suzuki dành ưu đãi đặc biệt cho các dòng xe đô thị bao gồm:
- Suzuki Celerio MT hoặc CVT sẽ được hỗ trợ 10.000.000 VNĐ/xe (tương đương 500 lít xăng)
- Suzuki Swift GLX hoặc Swift phiên bản đặc biệt sẽ được hỗ trợ 10.000.000 VNĐ/xe (tương đương 1 năm bảo hiểm vật chất và phí bảo trì đường bộ).
- Suzuki Swift GL được hỗ trợ 30.000.000VNĐ/xe (hỗ trợ thuế trước bạ).
- Suzuki Ciaz sẽ được hỗ trợ 10.000.000 VNĐ/xe (tương đương 1 năm bảo hiểm vật chất và phí bảo trì đường bộ).
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết chương trình “Chào hè 2019 cùng Suzuki” tại: http://bit.ly/Suzuki-khuyen-mai-he-2019

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
5 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Suzuki Celerio khuyến mãi: Sở hữu ô tô dễ dàng hơn