Triển lãm diễn ra từ 28.9 tới 13.10 tại nhà hát Marina Bay Sands và mở cửa miễn phí cho công chúng.

Triển lãm đồng hồ xa xỉ tại Singapore

06/08/2019, 17:28

Triển lãm diễn ra từ 28.9 tới 13.10 tại nhà hát Marina Bay Sands và mở cửa miễn phí cho công chúng.

Triển lãm quy mô nhằm tôn vinh những sáng tạo của thương hiệu đồng hồ lâu đời Thụy Sĩ Patek Philippe diễn ra trong dịp kỷ niệm 200 năm đất nước Singapore. Đây được coi là cơ hội hiếm có để chứng kiến hậu trường chế tác của một thương hiệu sản xuất đồng hồ độc lập thuộc sở hữu gia đình cuối cùng tại Geneva.

Giới mộ điệu, chế tác, các nhà sưu tập có thể khám phá thế giới chế tác của Patek Philippe như thể họ đang trực tiếp đến thăm salon trên đường Rue du Rhône ở Geneva, tham quan nhà máy tại Plan-les-Ouates, hay tới chiêm ngưỡng Bảo tàng Patek Philippe. Bên cạnh đó, người xem có thể chiêm ngưỡng BST "Patek Philippe Collection" bao gồm các sản phẩm sáng tạo đặc sắc nhất của hãng từ ​​năm 1839 cho đến nay. Trong đó nổi bật nhất những chiếc đồng hồ Hoàng Gia (đặc biệt là một món đồ được tặng cho Nữ hoàng Victoria vào năm 1851 trong Triển lãm lớn tại Cung điện Pha lê London), chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên của Thụy Sĩ (1868) và một số mẫu nổi tiếng nhất thuộc dòng "supercomplications" của thương hiệu.

Được biết, toàn bộ không gian triển lãm được tổ chức trong khuôn viên 1.800m2 và chia thành từng không gian riêng biệt, sắp xếp từng chủ đề khác nhau.

Nếu là người yêu đồng hồ và du lịch Singapore vào thời điểm này, Triển lãm đồng hồ tại Marina Bay Sands cũng là điểm khó lòng bỏ qua.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển lãm đồng hồ xa xỉ tại Singapore