Trong trận đấu muộn vòng 9, Arsenal đã có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Leicester và quay trở lại top 4.

Lội dòng ngoạn mục, Arsenal san bằng điểm số với Chelsea

Anh Tú | 23/10/2018, 06:45

Trong trận đấu muộn vòng 9, Arsenal đã có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Leicester và quay trở lại top 4.

Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua với 6 vòng đấu toàn thắng, Arsenal được đánh giá rất cao khi tiếp Leicester. Nhưng chính đội khách lại là những người dội gáo nước lạnh lên các pháo thủ trước khi mở tỷ số vào phút 31 trong tình huống Bellerín phản lưới nhà.

Nhưng bàn thua đó không làm Arsenal nao núng lâu và chính Bellerín là người đóng vai người hùng giúp Arsenal vượt khó sau đó. Bellerín đã kiến tạo cơ hội cho Ozil gỡ hòa trước khi hiệp 1 kết thúc. Sau đó, hậu vệ cánh người Tây Ban Nha lại chuyền bóng cho Aubameyang ghi bàn nâng tỷ số 2-1 vào phút 63, chỉ 2 phút sau khi chân sút người Gabon được tung vào sân.

Và cũng chỉ 2 phút sau, phút 65, đến lượt Ozil tạo điều kiện cho Aubameyang ghi bàn thắng thứ 2 nâng tỷ số lên 3-1. Bàn thắng này thực sự là kiệt tác khi ghi nhận sự phối hợp ăn ý và quyến rũ của Arsenal. Sự tỏa sáng của Bellerin, Ozil và Aubameyang đã giúp Arsenal lội ngược dòng để có trận thắng thứ 7 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. Lúc này, Arsenal có 21 điểm, ngang điểm số Chelsea và chỉ kém đội dẫn đầu Man City 2 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lội dòng ngoạn mục, Arsenal san bằng điểm số với Chelsea