Có lẽ vì xem nhiều phim võ hiệp với cảnh trả thù, chém giết mà một số thanh thiếu niên lại có suy nghĩ lệch lạc và xem mạng người như cỏ rác khi bình luận về vụ gã đồ tể Đỗ Văn Bình giết 4 người.

Đáng sợ những lời tung hô gã đồ tể giết 4 người ở Hà Nội và Vĩnh Phúc

Phạm Hồng Quân | 19/05/2019, 09:01

Có lẽ vì xem nhiều phim võ hiệp với cảnh trả thù, chém giết mà một số thanh thiếu niên lại có suy nghĩ lệch lạc và xem mạng người như cỏ rác khi bình luận về vụ gã đồ tể Đỗ Văn Bình giết 4 người.

Xem thêm:Hoa lạ thối hoắc được người dân Kiên Giang thờ cúng mọc đầy ở miền Bắc

Thực hư chuyện cô gái ăn xin ở La Gi đem theo 103 triệu đồng và 5 cây vàng

Clip nữ ca sĩ bị gã đàn ông sàm sỡ khi hát đám cưới

Đại gia ở Hà Nội say quắc cần câu, dừng ô tô lên vỉa hè nằm ngủ ngon lành

Mua giày online nhận được hộp toàn giấy, cô gái vẫn bị shipper bắt trả 748 ngàn

“Thù dai như đĩa” là những từ mà nhiều dân mạng mô tả Đỗ Văn Bình.

Xuất phát từ mâu thuẫn do va chạm giao thông, Đỗ Văn Bình (sinh 1981, trú tại thôn Vạn Phúc, xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, Hà Nội) dùng dao bầu đâm chết Hà Văn Hưng (sinh năm 1985, ở xã Chu Phan, huyện Mê Linh) và Đoàn Văn Tùng (sinh năm 1996, ở thôn Vạn Phúc, xã Vạn Yên, Mê Linh). Trước đó, Đỗ Văn Bình bị Hà Văn Hưng và Đoàn Văn Tùng xịt hơi cay vào mắt, phang gậy gỗ trúng gáy, dùng gạch đe dọa và bắt phải xin lỗi nên nảy sinh ý định trả thù.

Sau khi giết Hà Văn Hưng và Đoàn Văn Tùng, Đỗ Văn Bình biết không còn đường thoát nên tiếp tục tìm những người từng có mâu thuẫn với mình để sát hại.

Chị Nguyễn Thị Thảo (sinh năm 1983, trú tại xã Bắc Bình, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) và chị Trần Thị Thư (sinh năm 1989, trú tại xã Uyên Phương, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) là hai nạn nhân khác của gã đàn ông làm nghề mổ lợn.

Đỗ Văn Bình chém vào người và đầu khiến chị Nguyễn Thị Thảo trọng thương, còn chị Trần Thị Thư bị gã đồ tể đâm hai phát tử vong.

Để đi tìm chị Thư,Đỗ Văn Bình cướp taxi và mượn chiếc xe máycủa chủ quán tại xã Tiến Thắng, huyện Mê Linh.

Khi được hỏi vì sao giết 4 người không gớm tay, Đỗ Văn Bình nói rằng: “Tôi ghét những người phụ bạc, sống không có tình người”.Vậy nếu Đỗ Văn Bình sống có tình người thì sao nỡ nhẫn tâm xuống tay vớingười khác?

Tại trụ sở công an, Đỗ Văn Bình tuyên bố:“Tôi ghét những người phụ bạc, sống không có tình người”.

Một số dân mạng đoán rằng Thảo và Thư từng có mối quan hệ tình cảm với Đỗ Văn Bình. Thậm chí rộ tin Bình bị nhiễm HIV từ một trong hai nữ nạn nhân nên quyết trả thù vì biết không sống được lâu, song thông tin này đang được kiểm chứng.

Nhiều người nhận định Hà Văn Hưng, Đoàn Văn Tùng khiến chị Nguyễn Thị Thảo và Trần Thị Thư bị vạ lây.

Vài tiếng sau khi giết chị Thư, Đỗ Văn Bình còn tìm cách đến nhà một người đàn ông từng đánh hắn cách đây 8 năm ở huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên để trả thù. Thật may cho ông tavì Đỗ Văn Bình đã bị cảnh sát bắt trước khi kịp ra tay.

Theo cơ quan điều tra, Đỗ Văn Bình chưa có tiền án, tiền sự và khá đào hoa, vợ làm nghề kinh doanh thịt lợn, gia đình thuộc diện khá giả, sở hữu hai ô tô (một xe tải và một Fortuner).

Hằng ngày, Bình lái xe tải đi thu mua lợn ở các địa phương nên thường xuyên mang theo dao bầu.

Đỗ Văn Bình giết người hàng loạt vì thù vặt được cho hành vi mất nhân tính nhưngkhiến nhiều thanh thiếu niên liên tưởng đến các bộ phim võ hiệp kèm câu nói: “Quân tử 10 năm trả thù chưa muộn".

Một số bạn trẻ ca ngợi Đỗ Văn Bình bằng từ ngữ như “bản lĩnh”, “hảo hán” hay “xã hội cần lắm người như vậy cho bọn giang hồ hay ức hiếp kẻ yếu phải sợ”. Đây là lời lẽ đáng sợ vì nếu ai có thù cũng trả bằng cách giết người bất chấp luật pháp thì xã hội này sẽ đại loạn.

Về chuyện này, một Facebookerbình luận: “Những người có suy nghĩ lệch lạc mới cổ xuý cho hành vi vô nhân tính của Bình. Ai cho bạn quyền tước đi mạng sống của người khác vì mâu thuẫn cá nhân? Xã hội này nếukhông ai nhịn ai thì chắc đại loạn và không thể bình yên vì những người có tư tưởng dùng bạo lực. Hở ra là giết không gớm tay, người ta gọi đấy là cầm thú. Đây là thời hiện đại chứ không phải giang hồ loạn lạc như trong phim võhiệp. Tôi hy vọng bố mẹ, anh chị em, con của các bạn không tự dưng giận quá mất khôn mà giết người”.

Nữ tài xế lái ô tô húc 2 xe máy gần vòng xuyến ở Hải Dương:

Nữ tài xế có lẽ đạp nhầmchân ga nên húc hai xe máy văngvào ô tô khác. Thật may là 4 nạn nhân may mắn thoát chết, trong đó có một người đàn ông, một phụ nữ, một cậu bé và một trẻ nhỏ, nhưng hai xe máy hư hỏng nặng và ô tô kia bị tông móp cửa bên trái.

Xem thêm:Clip đạo tặc cầm dao dọa giết ai tri hô để đồng bọn thản nhiên trộm xe PCX

Vợ trẻ mang thai 7 tháng đòi đến lễ hội âm nhạc ở quán bar mới chịu đẻ

Khi người giàu tham lam mỉa mai nhân viên vệ sinh trả lại 7.400 USD

Clip tài xế Rolls-Royce biển ngoại giao 80-651-NG-16 bị cụ ông phang mũ bảo hiểm

Chạy hơn 20km giao 2 ĐTDĐ gần 20 triệu thì khách nói 'Đặt chơi không có tiền mua'

Danh tính ‘hot girl thang máy’ hút hồn vạn chàng trai

Chàng rể bị bố vợ dọa giết vì bỏ cơm nhà đi đá banh và nhậu với bạn

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đáng sợ những lời tung hô gã đồ tể giết 4 người ở Hà Nội và Vĩnh Phúc