"Bản thân Long thì quan niệm nếu như các fan thích sao thì các fan cứ làm vậy. Vì thật sự fan làm như thế thì cũng chỉ vì yêu mến tình cảm giữa Long và Kỳ nên mới gán ghép 2 đứa với nhau! Nhưng thật sự thì giữa cả hai cũng chỉ là tình anh em thân thiết mà thôi.", Loki trả lời thẳng thắn về việc cư dân mạng gán ghép hình ảnh của mình với chàng bạn thân Tích Kỳ.

Loki Bảo Long: Giữa tôi và Tích Kỳ chỉ là tình anh em thân thiết

Một Thế Giới | 11/06/2014, 12:00

"Bản thân Long thì quan niệm nếu như các fan thích sao thì các fan cứ làm vậy. Vì thật sự fan làm như thế thì cũng chỉ vì yêu mến tình cảm giữa Long và Kỳ nên mới gán ghép 2 đứa với nhau! Nhưng thật sự thì giữa cả hai cũng chỉ là tình anh em thân thiết mà thôi.", Loki trả lời thẳng thắn về việc cư dân mạng gán ghép hình ảnh của mình với chàng bạn thân Tích Kỳ.

Gây ấn tượng với giọng hát lạ, đầy truyền cảm trên sân khấu X-Factor, Loki Bảo Long và Lê Tích Kỳ là 2 cái tên đang được cư dân mạng săn đón nhiều nhất. Mới đây, độ hot của 2 chàng trai này càng tăng lên vùn vụt khi rộ lên tin đồn “tình bạn trên mức tình yêu” của 2 người. Một Thế Giới đã có cuộc trò chuyện thân mật xoay quanh mối quan hệ mật thiết ngoài đời của cả hai.
Loki Bao Long: Giua toi va Tich Ky chi la tinh anh em than thiet
 Cảnh tượng tình cảm Tích Kỳ chấm mồ hôi cho Bảo Long tại đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng
Bảo Long và  Tích Kỳ bắt đầu thân nhau vào lúc nào?
Long với Kỳ biết nhau trước khi thu vòng Thử giọng, tại phòng trà Đồng Giao, thấy Kỳ cũng hay ngồi một mình, lúc đó chỉ có biết mặt và xem nhau hát thôi. Rồi dần dần lúc đi thi, khâu chuẩn bị thường BTC xếp 2 đứa cùng thi với nhau, ngồi cùng phòng chờ, lúc đó 2 anh em mới bắt đầu bắt chuyện, thấy cũng hợp nhau. Kể cả những vòng thi sau, đi tập chung, 2 đứa quen nhau trước rồi nên cứ gặp nhau nói chuyện, dần dần cảm thấy hợp thì chơi tới bây giờ.
Ấn tượng của Long lúc mới đầu gặp Kỳ?

Ban đầu không nghĩ Kỳ 17 tuổi (Cười). Có một cái gì đó bí ẩn ở anh chàng này, vì Kỳ rất ít nói, hay ngồi im có vẻ trầm ngâm lắm, nhưng lúc bắt chuyện rồi mới biết là hợp nhau.

Hoàn cảnh 2 bạn khác nhau rất nhiều, cứ như là ở 2 thế giới khác nhau, vậy làm sao 2 bạn có thể chơi thân với nhau được như vậy?

Long nghĩ không phải là thế giới khác nhau, mà là môi trường sống hơi khác chút thôi. Long nghĩ 2 đứa có rất nhiều điểm chung, về hoàn cảnh, suy nghĩ, kể cả hành vi, lối hành động rất giống nhau. Ví dụ như Kỳ nghĩ gì, chỉ 2-3 câu đầu là Long đã có thể biết, hoặc Kỳ hành động một điều gì đó thì Long cũng có thể đoán biết lý do: cách mà Kỳ chào hỏi mọi người, khi Kỳ buồn sẽ làm gì, hoặc ai đó làm gì tổn hại thì Kỳ sẽ làm gì để bảo vệ mình. Hoàn cảnh của 2 đứa cũng rất giống nhau, Kỳ và Long từ nhỏ đã phải sống xa gia đình nên giữa 2 đứa có cái gì đó rất hay mà không thể nào diễn tả được. Chỉ cảm thấy là lúc làm việc và khi nói chuyện rất dễ hiểu nhau, cảm thấy rất thoải mái.
Loki Bao Long: Giua toi va Tich Ky chi la tinh anh em than thiet
 Tình bạn khắng khít của bộ đôi X-Factor
Loki Bao Long: Giua toi va Tich Ky chi la tinh anh em than thiet
 Lúc nào cũng dính như sam thế này đây
Một trường hợp cụ thể sự đồng cảm sâu sắc giữa 2 bạn?
Cái cách biểu lộ của Kỳ khiến người khác nhìn vô rất dễ hiểu lầm vì em ấy không thể diễn tả đươc càm xúc mà mình muốn biểu lộ. Lúc gặp rắc rối thì Kỳ thường tìm đến Long xin lời khuyên và luôn tin tưởng làm theo ý Long. Cả 2 đứa đều gặp những rắc rối trên mạng, về fanpage, về giả danh và cả những phát ngôn giả khiến 2 đứa đau đầu. Những lúc này Kỳ và Long thường cùng nhau bàn bạc đưa ra những giải pháp và thường 2 đứa không gặp sự mẫu thuẫn và trái lệch về tư tưởng.Chẳng hạn như khi gặp sự cố về fanpage giả hay việc mọi người hiểu lầm về gia cảnh, Kỳ rất buồn vì bé nó mới vào showbiz nên cũng chưa quen, những lúc như vậy 2 anh em thường hay nói chuyện với nhau.
Loki Bao Long: Giua toi va Tich Ky chi la tinh anh em than thiet
 Luôn có lịch tập luyện và thi đấu trùng với nhau
Về danh xưng "Hotboy trầm cảm", có phải là Long đang cố tỏ ra mình là người như thế để báo chí viết nhiều và người hâm mộ biết đến mình nhiều hơn?
Long khẳng định về phía Long trước là không đúng và không thể có điều đó xảy ra. Về phía báo chí thì mọi người cũng đã viết rồi và Long không thể nào kiểm soát được ý nghĩ và ngòi viết của báo giới. Nhưng Long nghĩ là con người thật của mình thì khán giả qua tiếp xúc thân cận nếu quan tâm cũng sẽ hiểu được. Báo chí có quyền viết nhưng Long cũng có quyền buồn. Nghe vậy thật sự Long rất buồn. Long mong là sắp tới mọi người đừng gọi Long như thế nữa! Cứ tưởng tượng đến một ngày nào đó mà mình đi hát phòng trà, ngay ở biển giới thiệu đề dòng chữ "Hotboy trầm cảm" Loki Bảo Long thì chắc có nước chạy mất! (Cười lớn)
Loki Bao Long: Giua toi va Tich Ky chi la tinh anh em than thiet
 "Hotboy" Loki Bảo Long nay đã thôi..."trầm cảm"
Hiện tại hình ảnh của 2 bạn đang rất được khán giả quan tâm. Ngoài đời 2 bạn thân thiết như thế nào? Về tập luyện, về sở thích, hoạt động cũng như là sự quan tâm lẫn nhau?
Về tập luyện tụi Long hay được xếp lịch tập luyện chung, tất cả mọi môn bên công ty. Về âm nhạc 2 đứa đều thích rock, hay đi nghe nhạc ở bar rock cùng nhau lắm và hay về nhà hát chung với nhau. Về mối quan hệ thân nhau bên ngoài thì Kỳ hay qua nhà Long chơi, 2 anh em vẫn thường hay tâm sự. Tụi Long cũng hay chơi nhiều trò linh tinh lắm, như Cupsong, thích cover nhạc, rồi chơi PS3. Lúc có dịp gì rảnh thì 2 đứa cũng thích chạy xe long nhong, bàn chuyện bóng đá, trận này trận kia, lâu lâu cũng hay chạy ra quán cafe cùng xem với mọi người.
Loki Bao Long: Giua toi va Tich Ky chi la tinh anh em than thiet
 Chương trình, sự kiện, hoạt động gì 2 anh chàng này cũng đều kế cận bên nhau
Thời gian 2 bạn dành cho nhau có nhiều không?

Cũng nhiều lắm, đi học thanh nhạc bên công ty nè, rồi học thể chất bên ngoài, rồi qua nhà Long chơi nửa. Tụi Long học tuần 5 buổi lận, như chiều nay có buổi học giải phóng hình thể, chưa kể học xong Kỳ còn qua nhà Long chơi nửa nên thời gian dành cho nhau là khá nhiều!

Có phải bên chương trình có chiến lược phát triển hình ảnh 2 bạn chung với nhau để có lượng fan nhiều hơn, hay thật sự đây là tình bạn bộc phát ngoài đời của 2 bạn?

Chương trình hoàn toàn không sắp xếp gì hết. Hai đứa Long chơi với nhau do hợp cách duy nghĩ, sở thích chung là đam mê âm nhạc, nói chuyện với nhau rất thoải mái, vậy nên thời gian trong chương trình chơi thân với nhau thôi chứ không phải ép nhau để tạo tiếng tăm cho nhau. Long rất tin tưởng vào chương trình.
Loki Bao Long: Giua toi va Tich Ky chi la tinh anh em than thiet
 Bên cạnh những người bạn ngoài đời của mình
Long có cảm thấy may mắn không khi bỗng dưng được xếp cặp thi chung với nhau xong rồi giờ được khán giả quan tâm như thế nào luôn?

Thật ra khi tụi Long chơi thân với nhau thì không bao giờ nghĩ dư luận sẽ để ý, nhưng mà giờ ngồi nghĩ lại thì thấy đúng thật. Dư luận để ý cũng được thôi! Tụi Long chơi với nhau thì vẫn chơi bình thường.

Những vòng sau các bạn sẽ phải đối đầu trực tiếp với nhau để giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Vậy một lúc nào đó sẽ phải có 1 trong 2 ra đi thì sao?

Những vòng sau 2 đứa sẽ thể hiện thực lực chính mình, đứa nào hát tới đâu sẽ được đi tiếp. Tụi Long cũng không đặt cao tính cạnh tranh theo kiểu: Tao phải hát hơn mày độ cao chỗ này, quãng này, luyến như thế này… không có! Vì Long nghĩ thể loại 2 đứa rất khác nhau nên không chung đụng gì, Long R&B ballad còn Kỳ là rock nên cũng không phải là đối thủ ghê gớm gì của nhau. Cả 2 đã xác định sẽ cố gắng hết sức cùng nhau vô liveshow. Và cũng sẽ không bao giờ có tư tưởng đạp nhau xuống để lên.

Nhiều bạn trẻ bây giờ thích gán ghép các cặp đôi Nam - Nam lại với nhau, và cũng rộ lên tin đồn 2 bạn có mối quan hệ tình cảm “trên mức tình bạn”, 2 bạn nghĩ thế nào? Nếu đó là ý muốn của fan thì 2 bạn nghĩ gì? Có bao giờ Ki –kỳ nghĩ cả 2 sẽ cùng nhau thành lập nhóm nhạc?
Thật sự đối với Kỳ thì có hơi ngại chút nhưng bản thân Long thì quan niệm nếu như các fan thích thì cứ để các fan làm. Cứ để mọi người ghép qua ghép lại gì đó. Vì thật sự fan làm như thế thì cũng chỉ vì yêu mến tình tình giữa Long và Kỳ nên mới ghép đôi hai đứa. Nhưng bản thân 2 đứa long cũng phải tự mình khẳng định cái tên và hình ảnh riêng, đâu phải lúc nào 2 đứa cũng sát bên nhau như lúc thi vầy được. Lập nhóm hát chung với nhau thì 2 đứa chưa nghĩ tới. Cái quan trọng là mình hát tốt, hay mình như thế nào trên sân khấu thì người ta mới thích mình, mới có fan để mà người ta ghép. Hiện tại Long vẫn đang xây dựng hình ảnh theo hướng đã xác định, còn mọi người thích thì mọi người cứ sao cũng được. Con đường Long lựa chọn là làm sao để mọi người luôn tiếp tục thích và ủng hộ mình. Mọi người thích thì mọi người có “bonus” thêm! (Cười) Nếu mọi người thấy 2 đứa Long dễ thương, tụi Long sẽ tiến hành ra sản phẩm kết hợp chung để làm vui lòng mọi người!
Loki Bao Long: Giua toi va Tich Ky chi la tinh anh em than thiet
Cũng teen, cũng..."khó đỡ" như những người bạn cũng trang lứa khác

Có thông tin cho biết Long từng bị bạn bạn gái phản bội, có bao giờ vì cú sốc đó mà bây giờ Long dễ dàng đồng cảm với một người bạn trai có hoàn cảnh và suy nghĩ giống mình? Có khi nào vì sợ những cô nàng như thế quá rồi quyết định bầu bạn với chàng trai thật thà này không? Có bao giờ có ý nghĩ đó chưa?

Bản thân Long thì không có ý nghĩ đó, từ câu hỏi nó đã không phải là bản thân Long rồi thì câu trả lời cũng không chính xác. Nhiều fan cũng đã từng thắc mắc và đặt câu hỏi cho Long vể điều này nhưng Long không có…“bánh bèo” đến cỡ đấy đâu! (Cười lớn) Nhiều người còn bị sốc hơn Long nhiều mà! Long nghĩ là ai cũng đã từng trả qua những chuyện kinh khủng hơn mà còn đúng lên được mà! (Cười)
Loki Bao Long: Giua toi va Tich Ky chi la tinh anh em than thiet
 Loki Bảo Long, chàng hotboy gây ấn tượng bởi đôi mắt "2 đường dây chỉ" đáng yêu
Có bao giờ Long nghĩ Ki - Kỳ mà đường ai nấy bước thì sức hút của 2 bạn sẽ giảm không?
Long thừa nhận khán giả yêu thích tình bạn của 2 đứa Long nhiều hơn hẳn sau đêm thi Tranh Đấu 1, sức hút khi đứng chung sân khấu cũng vì thế mà gia tăng. Nhưng mỗi người vẫn có thế manh riêng và Long cũng tự tin mình sẽ có những cái riêng khiến khán giả thích! Vậy nên chắc là sẽ không giảm đâu!
Loki Bao Long: Giua toi va Tich Ky chi la tinh anh em than thiet
 
Loki Bao Long: Giua toi va Tich Ky chi la tinh anh em than thiet
 
Cảm ơn Long về cuộc trò chuyện thú vị này! Chúc bạn sẽ tiến sâu hơn nữa trong cuộc thi cũng như thành công trên con đường mà bạn đã lựa chọn!

Bảo Nguyên. Ảnh: NVCC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loki Bảo Long: Giữa tôi và Tích Kỳ chỉ là tình anh em thân thiết