U.19 chủ nhà Bình Định đã xuất sắc vượt qua U.19 Long An trong lượt trận thứ hai của bảng A.

Long An bị loại sau trận đại bại thứ 2 trước Bình Định

Nguyên Huy | 23/03/2017, 22:15

U.19 chủ nhà Bình Định đã xuất sắc vượt qua U.19 Long An trong lượt trận thứ hai của bảng A.

Sau trận thua đáng quên 0-8 trước U.19 Viettel, trong cuộc đối đầu với đội bóng cùng cảnh ngộ, U.19 Bình Đinh, đội bóng trẻ của HLV Nguyễn Kim Hùng đã chơi hay hơn hẳn và họ bất ngờ có bàn thắng trước do công của Nguyễn Khánh ở phút 17.

U.19 Long An bất ngờ có bàn thắng trước Bình Định. Ảnh Trương Tú

Nhưng rồi niềm vui đến với LongAn kéo dài chưa được 5 phút thì Vũ Linh đã cân bằng tỷ số từ cú sút cận thành ở phút 22.Hiệp hai được bắt đầu chưa được ba phút thì chính tiền đạo Vũ Linh một lần nữa nhân đôi cách biệt giúp U.19 Bình Định vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-1 ở phút 48.

Không nản chí, đội bóng trẻ Long An vẫn miệt mài tấn công và họ đã có bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 ở phút 51 từ pha đánh đầuhiểm hóccủaThành Công.

Tấn Tài đánh bại ý chí của Long An bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2. Ảnh Trương Tú

Đến phút 62, Tấn Tài đã đánh bại ý chí quật cường của U.19 Long An bằng bàn thắng từ cú sút xa. Bóng đi khỏi tầm với của thủ thành Nhật Hà. Không còn sức chiến đấu, đoàn quân của HLV Kim Hùng hoàn toàn buông xuôi để Vũ Linh nâng tỷ số lên 4-2 ở phút 68 và đây là cú hattrick của tiền đạo này. Đến phút thứ 75 và 83, Long An còn phải nhận thêm hai bàn thua tiếp theo.

Vũ Linh có cú Hattrick vào lưới Long An. Ảnh Trương Tú

Như vậy, sau 2 lượt trận, Viettel dẫn đầu với 6 điểm. Bình Định và Huế đang có cùng 3 điểm. Còn Long An vẫn chưa có điểm nào, coi như đã bị loại sớm.

Ngày mai 24.3, giải sẽ tiếp tục diễn ra 2 trận đấu. Lúc 15h30, U19 PVF sẽ chạm trán U19 Khánh Hòa trong bối cảnh cả hai đều thua ở trận ra quân. Đến 18h, U19 SLNA sẽ gặp ĐKVĐ Hà Nội.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
U.19 Bình Định:Hữu Thư - Bá Tân, Ngọc Nhàng, Văn Văn, Văn Lộc, Ngô Tấn Tài, Thanh Vị, Hữu Tuấn, Duy Nam, Đức Sơn, Vũ Linh
U.19 Long An:Nhật Hà - Bình An, Thanh Kha, Thành Công, Xuân Tiến, Nguyễn Khánh, Quốc Bảo, Anh Tuấn, Văn Thịnh, Thanh Tuấn, Hoàng Anh

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Long An bị loại sau trận đại bại thứ 2 trước Bình Định