U.19 Viettel cuối cùng cũng đã có một chiến thắng trong trận cầu nghẹt thở ở lượt trận thứ hai bảng A, VCK trước U.19 Thừa Thiên Huế.

Rượt đuổi tỉ số ngoạn mục, U.19 Viettel đặt một chân vào bán kết

Nguyên Huy | 23/03/2017, 19:00

U.19 Viettel cuối cùng cũng đã có một chiến thắng trong trận cầu nghẹt thở ở lượt trận thứ hai bảng A, VCK trước U.19 Thừa Thiên Huế.

Do đã cùng có trong tay ba điểm từ lượt trận trước nên hai đội nhập cuộc rất tự tin và thoải mái. Đội bóng đất cô đô thi đấu có phần lấn lướt hơn đối phương.

Phút 33, sau một pha dàn xếp tấn công từ trung lộ, bóng được chuyền vào vòng cấm địa và hậu vệ Viettel đã phải cản phá trái phép tiền đạo Quốc Cường. Tuấn Anh đã không mắc sai lầm khi thực hiện quảphạt đền đưa T.T.Huế vượt lên dẫn trước.

Pha tranh chấp bóng giữa Việt Tân (10 T.T.Huế) và Ngọc Trượng (21 Viettel). Ảnh Trương Tú

Bàn thua khiến các học trò của HLV Đinh Thế Nam bừngtỉnh, họ tổ chức nhiều hơn những đợt tấn công để rồi 8 phút sau đó Danh Trung cân bằng tỉsố cho Viettel.

Trận đấu đang trôi dần về những phút cuối cùng của hiệp đấu thứ nhất thì bất ngờ, Thừa Thiên Huế lại vượt lên dẫn bàn một lần nữa từ pha lập công của Quốc Cường ở phút 45+1.

Danh Trung ghi bàn và đang dẫn đầu giải vua phá lưới với bốn bàn sau hai trận. Ảnh Trương Tú

Hiệp hai được tiếp diễn với màn “đánh phủ đầu” của U.19 Viettel. Và trong nỗ lực cá nhân, Danh Trung đã đưa hai đội trở về vạch xuất phát bằng bàn thắng ở phút 69. Những tưởng hai đội sẽ vui vẻ dắt tay nhau về với 4 điểm sau hai lượt trận thì “kẻ phá bĩnh” Xuân Kiên giúp Viettel giành trọn 3 điểm sau bàn thắng ở phút 88.

Có được 6 điểm sau hai lượt đấu, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đang rất vững vàngở ngôi đầu bàng A. Ở vòng đấu cuối, họ sẽ gặp U.19 Bình Định.

Tuy thất trận nhưng Thừa Thiên Huế chưa chắc đã hết cửa vào BK. Ảnh Trương Tú

Tuy thất bại trong trận đấu chiều hôm nay nhưng cánh cửa vào bán kết vẫn chưa đóng lạitrước mặt Thừa Thiên Huế bởi trận đấu cuối cùng của vòng bảng, họ sẽ gặp Long An, đội bóng thua tan nát ở vòng đấu trước.

Trong cuộc đối đầu này, được đánh giá cao hơn Thừa Thiên Huế, nhiều khả năng Viettel sẽ lại giành chiến thắng để xây chắc ngôi đầu bảng A.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

U.19 Viettel: Vũ Đức Minh - Quang Độ, Xuân Kiên, Văn Hợp, Mạnh Dũng, Hữu Thắng, Xuân Chung, Minh Hiếu, Vũ Văn Quyết, Thanh Bình, Danh Trung.

U.19 Thừa Thiên Huế : Đức Bảo – Đại Việt, Hoàng Văn, Nguyễn An, Huỳnh Hiếu, Quốc Cường, Việt Tân, Trọng Kha, Xuân Cường, Thế Phong, Tuấn Anh.

Lời cảm ơn

​BTC Giải U.19 Quốc gia năm 2017 chân thành cảm ơn: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa cùng các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng vòng chung kết giải.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
một giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rượt đuổi tỉ số ngoạn mục, U.19 Viettel đặt một chân vào bán kết