Có lẽ trong thời gian tới, các đại gia sẽ phải rất chật vật nếu muốn gặp gỡ Ngọc Trinh bởi lịch trình hoạt động nghệ thuật dày đặc của cô.

Lột xác ngoạn mục, Ngọc Trinh khiến nhiều đại gia thèm muốn

Blogtamsu | 17/04/2016, 14:11

Có lẽ trong thời gian tới, các đại gia sẽ phải rất chật vật nếu muốn gặp gỡ Ngọc Trinh bởi lịch trình hoạt động nghệ thuật dày đặc của cô.

          

>>Ngọc Trinh bị lật tẩy khai gian số đo vòng 3 và chiều cao

>>Người dân bủa vây và đánh 2 thanh niên nghi bắt cóc trẻ em ở Sài Gòn

>>5 clip hot nhất ngày: Nữ thư ký đá sếp và toàn bộ nhân viên ngất xỉu

Sở hữu phim điện ảnh riêng 

Có thể nói Vòng eo 56 đẩy tên tuổi của Ngọc Trinh lên một tầm cao mới. Thậm chí, cô còn bắt đầu được truyền thông gọi tên với vai trò "nữ diễn viên" sau khi lấn sân lĩnh vực điện ảnh. Chỉ riêng sức hút của cái tên Ngọc Trinh cũng đủ khơi gợi sự tò mò từ khán giả chứ chưa nói gì đến nội dung "kể về cuộc đời của nữ hoàng nội y".

Bộ phim đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật từ trước đến nay của chân dài Venus. Trong thời gian tới, Ngọc Trinh còn nung nấu ý định "làm cho ra trò" khi dấn thân trải nghiệm bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Phim Vòng eo 56 giúp tên tuổi Ngọc Trinh bay xa.

Xuất hiện trên sóng quốc gia

2 lần chưa phải là nhiều nhưng cũng đủ để chứng minh rằng Ngọc Trinh đang dần tạo được tiếng vang lớn như một nghệ sĩ thực thụ. Lần đầu tiên là vào sáng 3.4 vừa qua, không chỉ đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mà Ngọc Trinh cũng vinh dự trở thành khách mời trong chương trình Cafe sáng cuối tuần trên VTV3.

Nhiều người vô cùng bất ngờ và xảy ra một cuộc tranh luận gay gắt khi chứng kiến sự có mặt của Ngọc Trinh trong một talkshow lớn như vậy của VTV3, chương trình chuyên dành cho các nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ về con đường nghệ thuật mà mình đã cống hiến. Có người còn cho rằng, việc xuất hiện trên VTV3 có lẽ là bước gột sạch hình ảnh cuối cùng trong "sự nghiệp khoe thân" của nữ hoàng nội y.

Ngọc Trinh bật khóc trong chương trình Cafe sáng cuối tuần trên VTV3.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh xuất hiện trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ chiếu trên VTV3 vào tối hôm qua 16.4 với vai trò khách mờ. Mỹ nhân Trà Vinh cũng được cho là sẽ trở thành thí sinh trong gameshow này mùa tiếp theo. Nếu đúng như vậy, rất có thể trong tương lai gần, Ngọc Trinh sẽ sớm trở thành người đẹp đa năng trong làng giải trí?

Ngọc Trinh nổi bật trong trong Bước nhảy hoàn vũ.

Được Lại Văn Sâm, Công Ninh khen ngợi

Những lời khen ngợi của các nghệ sĩ khác trong làng giải trí dành cho Ngọc Trinh không phải là ít, thế nhưng việc cô được cả nhà báo/MC kì cựu Lại Văn Sâm và Nghệ sĩ Ưu tú Công Ninh ưu ái nhiều lời "có cánh" quả là điều quý giá.

Ngọc Trinh tự sướng với MC Lại Văn Sâm.

Trong khi MC Lại Văn Sâm khen Ngọc Trinh là người chân thật thì "ba trong Vòng eo 56" của Ngọc Trinh tiết lộ: "Khi tiếp xúc trên trường quay, tôi thấy Ngọc Trinh là người dễ thương, chịu khó, biết trước biết sau, kính trên nhường dưới. Nếu bạn chỉ xem hình ảnh con bé trên báo thì khi tiếp xúc với Trinh sẽ bất ngờ lắm, vì nó dễ thương lắm kìa... Sẽ thấy con bé không hề có khoảng cách với mọi người trong đoàn, từ bạn diễn đến nhân viên. Dễ thương lắm! Ngoan ngoãn, chịu khó, hoà đồng, chưa bao giờ ra vẻ khiến người khác thấy xa cách hay bắt người khác làm theo ý mình dù cổ có thể làm thế mà".

Công Minh khen Ngọc Trinh ngoan, lễ phép.

Về diễn xuất của Ngọc Trinh, nghệ sĩ Công Ninh còn cho biết: “Tôi là một người thầy từng dạy qua nhiều học trò. Theo tôi thì Ngọc Trinh có khả năng đấy. Tại sao tôi nhận xét vậy? Vì con bé có thể cảm được kịch bản và diễn bằng cảm xúc thật. Khi diễn cùng, nhìn vào mắt Trinh bạn có thể thấy hết tình cảm của nó. Hơn nữa, Trinh không sợ khó, không sợ khổ, bảo làm gì nó cũng làm. Bạn biết đấy, đóng phim cực lắm mà tôi chưa thấy nó than vãn bao giờ”.

Phát ngôn ngày càng sâu sắc

Ngọc Trinh thường được nhắc đến với loạt phát ngôn vô cùng thực tế, điển hình nhất phải kể đến "Không có tiền thì cạp đất mà ăn à?". Thế nhưng, giờ đây Ngọc Trinh còn sở hữu loạt câu nói cực kì ấn tượng và sâu sắc, như biểu tượng của sự từng trải.

Phát ngôn để đời của Ngọc Trinh.

Đây còn là một trong những câu thoại của cô trên phim.

Giờ đây, Ngọc Trinh đã sở hữu một bộ sưu tập những câu trích dẫn sâu lắng hết sức "hoành tráng"

Một số câu nói trong phim của Ngọc Trinh cũng được biên tập, vẽ tranh minh họa  

>>Áo tàng hình và 3 công nghệ không tưởng dễ có trong tương lai

>>Cô gái cho đàn ông sàm sỡ ở lễ hội té nước gây phẫn nộ

>>Rộ tin người chụp ảnh cô gái khỏa thân bên hồ thiêng Tây Tạng bị bắt

>>Sốc với ảnh hot boy xăm trổ khi chưa chỉnh sửa

>>Hai học sinh âu yếm trong quán cà phê, nam sinh viên ở Hà Nội đạp xe chở chân dài

Anh Hoang (tổng hợp)

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lột xác ngoạn mục, Ngọc Trinh khiến nhiều đại gia thèm muốn