Có những người phụ nữ chỉ sau vài lần gặp, đàn ông muốn ngay lập tức cưới họ về làm vợ. Nhưng cũng có không ít người khiến đàn ông nhanh chóng rời đi...

Những mẫu phụ nữ mà đàn ông không bao giờ muốn cưới làm vợ

blogtamsu | 17/04/2016, 05:10

Có những người phụ nữ chỉ sau vài lần gặp, đàn ông muốn ngay lập tức cưới họ về làm vợ. Nhưng cũng có không ít người khiến đàn ông nhanh chóng rời đi...

1. Cô nàng không muốn thay đổi bản thân mình

Đó là típ phụ nữkhông thích thay đổi cá tính của mình. Nhưng không phải tất cả mọi thứ thay đổi đều không tốt. Vì con người không ai hoàn hảo cả, có những thứ ta vẫn mắc những lỗi sai.Không phải sửa, thay đổi bản thân mình là mất đi cá tính, nếu thông minh bạn sẽ lựa chọn thay đổi những điều phù hợp của mình với người khác trước khi bắt họ làm điều ngược lại đối với mình.

2. Cô ấy bị động trong mọi mối quan hệ và cuộc sống

Một cô gái nhút nhát, có thể sẽ quyến rũ được đàn ông ngay lần đầu gặp, vì bản năng bảo vệ trỗi dậy trongngười đàn ông đó. Nhưng không phải những lần sau đó cô nàng vẫn cứ mãi nhút nhát, dựa dẫm và bị động trong tất cả mọi mối quan hệ của mình.

Một cô gái tạo cho chàng trai bên bạn có cảm giác lúc nào cũng phải ở bên, che trở cho cô gái của mình thì đó quả là điều tồi tệ. Không phải lúc nào chàng trai của bạn cũng có thời gian, cũng sẵn sàng và có thể bảo vệ được một cô gái như thế. Nên chàng trai sẽ không bao giờ lấy một cô nàng chỉ thích dựa dẫm và bị động như vậy.

3. Coi mình là nhất

Chẳng có lý do gì để bạn cảm thấy rằng bạn không hài lòng với cuộc sống này. Có quá nhiều điều bạn đã làm được và bạn đang cảm thấy tự hào về nó. Thật ra, cảm giác của bạn cũng rất dễ hiểu, những cố gắng của bạn được đền đáp, nhưng cũng đừng vì vậy mà tự cho bản thân là nhất, là số một.

Người đàn ông ở bên bạn, có thể đã thành đạt, có thể chưa thành đạt, nhưng những gì bạn thể hiện sẽ làm chàng trai đang ở bên bạn cảm thấy áp lực. Và nhất định chàng sẽ không muốn cưới một cô gái chỉ coi trọng bản thân mình là nhất mà không coi những người khác ra gì.

4. Cô nàng chỉ biết sống vì người đàn ông của mình.

Một người con gái chỉ biết đến người đàn ông bên cạnh mình, điều này còn gì hạnh phúc hơn cho một người đàn ông muốn tìm cho mình một người vợ ngoan ngoãn, nghe lời, yêu thương mình hết mực và hi sinh vì mình như vậy.

Nhưng phụ nữ đừng nhầm tưởng điều đó là đúng đắn. Chàng sẽ nhanh chóng rời bỏ bạn bởi bạn chẳng biết làm gì, bạn không có ước mơ và cũng chẳng có động não suy nghĩ gì hết. Chỉ nghĩ về người đàn ông bên mình đã hết thời gian của bạn thì quả là điều khó chịu đối với một chàng trai về lâu dài. Chàng sẽ nhanh chóng thấy bạn phiền phức vì những quan tâm thái quá. Là phụ nữ thông minh hãy sống có lý tưởng, có hoài bão và ước mơ để thực hiện nó cho riêng mình.

5. Cô nàng đòi hỏi

Cô nàng luôn đòi hỏi ở người đàn ông bên mình điều này, điều kia. Cô nàng chỉ biết đòi hỏi ở người khác mà lại không làm điều tương tự với bản thân mình. Thì chỉ nghĩ đến điều đó thật sự người đàn ông bên bạn sẽ cảm thấy chán nản, mệt mỏi và muốn rời bỏ bạn ngay lập tức.

Cô nàng luôn đòi hỏi.(Ảnh minh họa)

6. Cô nàng thích buôn dưa lê, bán dưa chuột

Cô nàng là một bà tám chính hiệu, một người sẵn sàng dành cả ngày nghỉ của mình để buôn chuyện phiếm thay vì những việc khác. Một người rảnh rỗi như thế sẽ khiến các chàng cảm thấy phát sợ vì những câu chuyện mà nàng buôn bán liệu không biết trong đó có mình hay không.

Một cô gái thích buôn chuyện như vậy thì không sớm thì muộn, những điều được gọi là bí mật cũng sẽ nhanh chóng được tiết lộ đến người khác. Chắc chắn chàng sẽ không thích một cô nàng như vậy và như một lẽ dĩ nhiên, chàng không muốn cưới một cô gái như vậy về làm vợ để sau này chuyện của gia đình được kể khắp xóm trên, xóm dưới.

7. Cô nàng ghen tuông

Trong tình yêu thì ghen là một cảm giác rất thú vị. Lúc đầu, chàng có thể vui vẻ vì sự ghen tuông của bạn đáng yêu, nhưng sau rồi chàng sẽ nhanh chóng thấy điều ấy thật tồi tệ và kinh khủng nếu bạn ghen tuông thái quá.

Những ghen tuông sẽ được chấp nhận nếu nó chính đáng, nhưng chàng sẽ phát ngán lên với bạn bởi những ghen tuông vô lý, vớ vẩn, chàng cảm thấy mất thời gian khi cứ phải giải thích những điều nhỏ nhặt chả đáng gì cũng khiến bạn ghen và rồi chàng sẽ tìm cách rời xa bạn. Chàng chỉ muốn cưới một cô nàng biết ghen, ghen ở mức độ vừa phải để chàng cảm thấy rằng chàng là mối quan tâm của bạn chứ không phải một cô nàng ghen tuông vô tội vạ.

Mộc Mai

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những mẫu phụ nữ mà đàn ông không bao giờ muốn cưới làm vợ