Mới đây, trên Facebook lan truyền ảnh và clip người dân cùng công an phường 7, quận Phú Nhuận bủa vây hai thanh niên được cho là bắt cóc trẻ em. Thế nhưng, sự thật không có phải vậy?

Người dân bủa vây và đánh 2 thanh niên nghi bắt cóc trẻ em ở Sài Gòn

Hồng Quân | 17/04/2016, 08:55

Mới đây, trên Facebook lan truyền ảnh và clip người dân cùng công an phường 7, quận Phú Nhuận bủa vây hai thanh niên được cho là bắt cóc trẻ em. Thế nhưng, sự thật không có phải vậy?

>>5 clip hot nhất ngày: Nữ thư ký đá sếp và toàn bộ nhân viên ngất xỉu

>>Áo tàng hình và 3 công nghệ không tưởng dễ có trong tương lai

>>Cô gái cho đàn ông sàm sỡ ở lễ hội té nước gây phẫn nộ

Theo tìm hiểu của admin fanpage Đội Hiệp Sĩ TP.HCM, hai thanh niên đó không hề có ý định bắt cóc trẻ em mà bị hàm oan.

Trong vụ việc này, anh A (cậu đứa bé) chơi game online và có hẹn hai thanh niên ra để bán tài khoản game. Sau đó, anh A chở cháu ra gặp hai người này. Giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn khi anh A không đồng ý bán tài khoản game của mình nữa. Bực tức, hai thanh niên chặn đầu xe và yêu cầu anh A bằng mọi giá phải bán tài khoản game cho mình. Lúc đó, đứa cháu của anh A sợ quá nên oà khóc.

Anh A dùng lời lẻ thách thức hai thanh niên kia nên giữa hai bên có xảy ra xô xát nhẹ. Để có thể nhanh chóng đi về, anh A bỗng truy hô là "bắt cóc trẻ em". Tưởng là sự thật, người dân xung quanh đó lao vào bắt giữ và không chế hai thanh niên này.

Sau đó, công an phường 7, quận Phú Nhuận đã xuất hiện nhưng người dân vẫn tiếp tục hành hung hai thanh niên đó.

Cuối cùng, công an đưa hai thanh niên cùng cậu cháu anh A về trụ sở ở phường để làm rõ sự việc. Sau khi điều tra và biết được không có chuyện bắt cóc trẻ em, hai thanh niên đã được trả tự do.

Người dân bủa vây và hành hung hai thanh niên bị hiểu nhầm bắt cóc trẻ em.

Thời gian gần đây xảy ra một vài vụ bắt cóc trẻ em ở TP.HCM khiến nhiều người hoang mang và bức xúc. Song song đó, có không ít người tung tin đồn bắt cóc trẻ em trên Facebook để câu like và lượt theo dõi để rồi bị phạt hành chánh. Giữa tháng 3.2016 rộ tin có vụ bắt cóc trẻ em trước hẻm 243 Tôn Đản (phường 15, quận 4) và trong bến xe quận 8, song đây đều là tin đồn thất thiệt.

>>Rộ tin người chụp ảnh cô gái khỏa thân bên hồ thiêng Tây Tạng bị bắt

>>Sốc với ảnh hot boy xăm trổ khi chưa chỉnh sửa

>>Hai học sinh âu yếm trong quán cà phê, nam sinh viên ở Hà Nội đạp xe chở chân dài

>>Thanh niên chết thảm vì dùng ô khi chạy xe máy

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
11 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người dân bủa vây và đánh 2 thanh niên nghi bắt cóc trẻ em ở Sài Gòn