Bạn có tin rằng bất kỳ khi nào bạn lắng nghe trực giác và giúp đỡ người khác, thì ngay lập tức một khoản tiền nhất định sẽ chạy vào tài khoản của bạn?

Luật nhân quả trong 'Lời tiên tri Celestine': Hãy cho đi, bạn sẽ nhận lại nhiều hơn

H.V | 30/01/2023, 12:04

Bạn có tin rằng bất kỳ khi nào bạn lắng nghe trực giác và giúp đỡ người khác, thì ngay lập tức một khoản tiền nhất định sẽ chạy vào tài khoản của bạn?

“Người cho đi” sẽ thu hút thêm nhiều “người cho đi” khác

Trong nhiều năm, những chủ doanh nghiệp nhỏ đã trải nghiệm và tin vào nguyên lý đó và bạn có thể xác nhận điều này chỉ bằng việc quan sát trải nghiệm của họ. Tất cả những doanh nghiệp nhỏ đều biết rằng việc quan trọng họ phải làm là chăm sóc khách hàng của mình; điều này có nghĩa là họ phải luôn suy nghĩ và hành động vì lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Họ phải luôn mang đến những giá trị tốt cho khách hàng và không được bán bất kỳ sản phẩm nào mà khách hàng không cần. Nếu họ không thể giúp ích được cho khách hàng, họ phải thành thật trao đổi về thực tế đó. Tóm lại, họ phải là những người trao tặng.

Khi họ làm được như vậy, mọi người sẽ lan truyền thông tin rằng những doanh nghiệp đó đáng tin cậy và thật sự mong muốn trao đi những giá trị cho xã hội. Như vậy, chuyện gì sẽ xảy đến? Những doanh nghiệp đó sẽ phát triển thịnh vượng.

Vậy thì, nếu những doanh nghiệp đó không hoạt động theo cách thức tích cực này, chuyện gì sẽ xảy đến với họ? Tiếng xấu nhanh chóng đồn xa, doanh nghiệp đó sẽ mất dần uy tín và không thể phát triển lâu dài. Mọi người có thể biết được khi chúng ta thao túng hoặc lừa dối họ. Chúng ta đều nhận thấy vấn đề này thường xuyên xảy ra.

Nhưng nguyên lý này có thể được vận dụng ở chiều sâu hơn không? Bạn có thể tự mình chứng nghiệm điều này với chính mình. Chẳng hạn, những doanh nghiệp chân thành đặt lợi ích khách hàng lên trước cũng có khả năng thu hút được cả những khách hàng ở ngoài khu vực mình hoạt động hoặc qua mạng internet. Những doanh nghiệp này sẽ chia sẻ với bạn rằng nhiều khách hàng tìm đến họ thông qua những phương thức bí ẩn nào đó, rằng “có lẽ năng lượng tích cực từ những hình ảnh” trên trang web hoặc “hình như là sự lựa chọn màu sắc” của trang web đã giúp họ có thêm khách hàng.

loi-tien-tri-quote-1a.jpg
“Người cho đi” sẽ thu hút thêm nhiều “người cho đi” khác

Rõ ràng, đối với những doanh nghiệp chỉ biết nhận thay vì trao đi, điều này sẽ không xảy ra. Những doanh nghiệp đó sẽ thu hút những người thao túng và kiểm soát khác, những người luôn cố đòi hỏi về mình thật nhiều lợi ích một cách không công bằng.

Tại sao nhiều người vẫn hành xử theo cách thức tiêu cực như vậy? Một lần nữa, nguyên nhân xuất phát từ những nhà khoa học theo trường phái triết lý “vũ trụ chết” đã khiến họ tin rằng lối hành xử tiêu cực đó sẽ không gây ra hậu quả gì, rằng Vũ trụ sẽ chẳng bận tâm. Những nhà khoa học đó ngụ ý rằng: “Nhân sinh quan này có thể nghe như trái đạo đức, nhưng tại sao không thao túng người khác để mang lại lợi ích cho chính mình? Không ai khác làm điều đó cho ta”. Và tất nhiên, đối với những người như thế thì quả đúng như vậy.

Vậy Luật Nhân Quả ứng nghiệm như thế nào chính xác trong trường hợp này? Rõ ràng rằng, theo một cách thức bí ẩn nào đó, những “người cho đi” trên thế giới này sẽ thu hút thêm nhiều “người cho đi” khác, những người mang đến nguồn năng lượng, sự hỗ trợ hoặc những thông điệp bí ẩn vào đúng thời điểm, để giúp cho cuộc sống của chúng ta tiến triển một cách suôn sẻ hơn, và giúp chúng ta luôn tràn đầy cảm hứng và năng lượng trên hành trình tiến hóa của mình.

Nguyên lý này vô cùng đơn giản và mầu nhiệm như thế! Khi chúng ta hòa điệu với Chương trình Vận hành này, ngay lập tức, cuộc sống của chúng ta biến chuyển một cách kỳ diệu. Phép màu này xảy ra bất kể chúng ta bắt đầu sống theo quy luật này khi đang ở độ tuổi nào hay vào lúc nào. Việc này không bao giờ là quá trễ. Vì vậy, ngay bây giờ, hãy thiết lập mục tiêu đem đến lợi ích cho mọi người xung quanh nhiều nhất có thể, và bắt đầu tập trung vào những thông điệp mà trực giác mách bảo bạn cho đi.

Sự hướng dẫn giúp ích cho người khác mà bạn nhận được có thể liên quan đến mọi khía cạnh: một khám phá gần đây của bạn, hoặc điều gì đó bạn cảm thấy người khác đang cần, có thể chỉ là một hình ảnh thoáng qua trong trí bạn về một dòng chảy năng lượng được truyền từ Sự kết nối Thiêng liêng của bạn đến người đó.

Bất kỳ khi nào trực giác mách bảo bạn nói hoặc làm một điều gì, hãy tập trung thực hiện điều đó. Thông thường, bạn xuất hiện trong cuộc đời của những người hữu duyên nào đó để trao cho họ một Sự đồng nhịp. Bạn càng giúp đỡ mọi người theo cách này, càng nhiều người xuất hiện trong đời bạn để trao cho bạn Sự đồng nhịp.

Để tăng thêm hoa trái tốt lành

Đến thời điểm này, bạn hãy tự hỏi chính mình: Thế giới sẽ thay đổi như thế nào nếu tất cả mọi người đều bắt đầu sống theo Luật Nhân Quả ngay từ bây giờ?

Dòng chảy sáng tạo của tất cả mọi người sẽ được khơi thông và mỗi người chúng ta sẽ nhanh chóng tìm thấy sứ mệnh thật sự của cuộc đời mình; khi đó, ánh sáng sẽ được thắp lên thay cho bóng tối vị kỷ đang bao phủ thế giới này. Đồng thời, đừng quên rằng bạn còn một phương cách khác nữa để tăng gấp bội những hoa trái tốt lành trong đời mình: trả thuế thập phân.

Hãy quyết định trao một tỷ lệ phần trăm nhất định thu nhập hằng tháng của bạn cho người khác, đặc biệt là những người đã giúp đỡ bạn. Hãy bắt đầu bằng một số tiền nhỏ, nhưng đồng thời cũng ấp ủ ý định sẽ tăng dần số tiền cho đến ngưỡng “mười phần trăm” kỳ diệu. Và hãy nhớ rằng tiền chỉ là một dạng năng lượng; dòng năng lượng đó sẽ quay trở lại cuộc sống của bạn như thế nào tùy thuộc vào cách bạn sử dụng loại năng lượng này.

Hãy để trực giác của bạn dẫn dắt bạn đến nơi bạn cần trao đi khoản tiền này. Còn gì thú vị hơn việc bạn đang giữ trong túi một khoản tiền, rồi tỉnh táo chờ đợi trực giác mách bảo mình nên sử dụng khoản tiền đó như thế nào. Khi ấy, bạn biết rằng một điều gì đó bí ẩn sắp xảy ra để đưa đường dẫn lối cho bạn, và nếu bạn thật sự để tâm quan sát và sẵn sàng, bạn sẽ luôn nhận được sự hướng dẫn kỳ diệu đó.

loitientricelestine-4a.jpg
Cuốn sách "Lời tiên tri Celestine" do First News xuất bản 

Mười phần trăm dường như là một tỷ lệ hoàn hảo, có thể kích hoạt tối đa dòng năng lượng tiền quay trở về với bạn như là hoa trái của hành động trả thuế thập phân. Nếu bạn đang thử nghiệm điều này, bạn sẽ sớm thấy được kết quả. Một số điều răn trong Kinh Thánh đã chỉ dạy rằng hành động trả thuế thập phân là phương cách duy nhất để bạn thật sự kiểm tra được nguyên lý vận hành này của hệ thống; bạn cho đi và hoàn toàn tin tưởng rằng những gì bạn cho đi sẽ trở lại và nhiều lên gấp bội.

Như được đề cập trong Lời tiên tri Celestine, tôi cho rằng cuối cùng, sự chi trả thuế thập phân sẽ trở thành một phương thức vận hành chính thức của nền kinh tế trên Trái đất.

Tuy vậy, trong thời điểm hiện tại, bạn chỉ cần chứng nghiệm với bản thân rằng nguyên lý này thật sự đúng trong thực tế, và nhận ra rằng việc sống thuận theo Luật Nhân Quả mang lại cho chúng ta nhiều may mắn hơn, nhiều hứng khởi hơn và cho chúng ta đủ sự tỉnh thức để cải thiện đáng kể những tài sản đáng trân quý nhất của chúng ta trong đời: những mối quan hệ của chúng ta.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Luật nhân quả trong 'Lời tiên tri Celestine': Hãy cho đi, bạn sẽ nhận lại nhiều hơn