Tiền đạo Romelo Lukaku đã ra mắt trong trận cầu đinh vòng 3 Serie A khi AS Roma tiếp AC Milan.

Lukaku ra mắt tại Roma bằng thất bại trước đội bóng thành Milan

Hồ Đông | 02/09/2023, 07:16

Tiền đạo Romelo Lukaku đã ra mắt trong trận cầu đinh vòng 3 Serie A khi AS Roma tiếp AC Milan.

lukaku.jpg
Lukaku trong màu áo Roma

Lukaku vừa hoàn thành thủ tục y tế để ký hợp đồng với Roma nhưng HLV Mourinho cất tân binh người Bỉ trên ghế dự bị. Với lực lượng trong tay, HLV Mourinho tin rằng ông có thể gây khó dễ cho Milan nhưng thực tế lại khác. Với hàng tiền vệ chất lượng, Milan làm chủ thế trận khi kiểm soát bóng 63% thời gian.

Ngay phút thứ 6, sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định Loftus-Cheek đã bị thủ môn Rui Patricio của Roma phạm lỗi nên quyết định cho Milan hưởng 11 mét. Lão tướng Oliver Giroud không mắc sai lầm mở tỷ số cho đội khách.

Ngay đầu hiệp 2, lưới Roma lại rung lên lần 2 khi Rafael Leao tận dụng đường "dọn cỗ" của Calabria để ngả người dứt điểm ngoạn mục nhân đôi cách biệt cho Milan.

Phải đến phút 61, trung vệ Tomori của Milan nhận thẻ vàng thứ hai, Roma trong thế chơi hơn người mới có thế trận tốt hơn. Đến lúc này, HLV Mourinho mới tung Lukaku vào sân nhưng chủ nhà cũng không có bàn thắng sớm.

Phải mãi đến phút bù giờ thứ 3, Roma mới có bàn danh dự của Spinazzola và không tránh nổi trận thua trên sân nhà. Như vậy, Roma đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng ở Serie A, trong đó có 2 thất bại và tụt xuống thứ 18 trên bảng xếp hạng.

Với Milan, chiến thắng quý giá này giúp họ tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu. Tuy nhiên, Napoli có thể đòi lại ngôi đầu nếu họ giành thắng lợi cách biệt 3 bàn trước Lazio trong trận rạng sáng mai. Thậm chí, Inter cũng có thể giành ngôi đầu nếu thắng Fiorentina với cách biệt hơn 3 bàn vào tối Chủ nhật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lukaku ra mắt tại Roma bằng thất bại trước đội bóng thành Milan