Sau gần 1 năm chia tay, Luke Evans và Jon Kortajarena đã trở lại với nhau, theo Daily Mail đưa tin.

Luke Evans tái hợp với bạn trai siêu mẫu

Chí Thiện | 20/04/2017, 17:22

Sau gần 1 năm chia tay, Luke Evans và Jon Kortajarena đã trở lại với nhau, theo Daily Mail đưa tin.

Luke Evans và siêu mẫu người Tây Ban Nha công khai hẹn hò từ năm 2014. Họ từng được xem là một trong những cặpđôi đồng tính nổi bật nhấttại Hollywood nhưng đáng tiếcđã chia tay vào năm 2016. Mặc dù vậy, Luke vàJon gần đây thường xuyên chia sẻnhững bài viết trên mạng xã hội nóibóng gió việc tái hợp của mình.

Luke và Jon tại một sự kiện thời trang

Cụ thể, Luke đã đăng tải một tấm ảnh củanhóm bạn bètổ chức tiệcsinh nhật cho anh tại thành phố Budapest - nơi anh đang ghi hình cho bộ phim mới nhất -kèm theo dòng chú thích: "Những con người tuyệt vời!Cám ơn tất cả mọi người về buổi tiệc sinh nhật. Chỉ là đang nhớ một người đặc biệt thôi. Em biết em là ai mà đúng không".

Tấm ảnh được đăng trên Instagram của Luke Evans

Trùng hợp,Jon Kortajarena cũng đang có mặt tại thành phố Budapest với bằng chứng làhàng loạt tấm ảnh du hí được đăng tải trên Instagram. Ngày 15.4, siêu mẫu 31 tuổi còn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Luke cùng một tấm ảnh thân mật của 2 người.

Công khai đồng tính từ năm 2002, Luke Evans chưa bao giờ che giấu xu hướng tính dục thậtcủa mình nhưng lại khá khép kín về cuộc sống riêng tư cũng như chuyện tình cảm. Jon là người yêu duy nhất mà anh từng công khai xuất hiện chungvà đưa về gặp gia đình.

Chia sẻ với tạp chí The Jackal vào đầu tháng này, Luke khẳng định việc là người đồng tính không hề ảnh hưởng gì đến sự nghiệp của anh.

"Tôi không cảm thấy có sự liện quan gìgiữa tài năng, thành công và đời sống cá nhân. Ba thứ đó hoàn toàn tách biệt và không ảnh hưởng tới nhau. Nếu tôi cảm thấy bản thân không còn được trọng dụng chỉ vì vấn đề cá nhân thì tôi sẽ không ở trong ngành công nghiệp này nữa", anh nói.

Mặc dù đã gần 40 tuổi nhưng Luke Evans vẫn trông rất tráng kiện, không hề thua kém bạn trai siêu mẫu

Trên thực tế, có rất nhiều diễn viên đồng tính không chịu công khai là do lo ngại việc bị kỳthị cũng như bị đóng khung trong một vài dạng vai. Tuy nhiên, đó không phải là những gì đã diễn ra với Luke Evans.

Ở tuổi 38, Luke Evans sở hữu một sự nghiệp đáng nể với nhiều bộ phim bom tấn ăn khách như Clash of the Titans (2010), Robin Hood (2010), Immortal (2011), loạt phim The Hobbit (2012-2014), Dracula Untold (2014)... Có thể nói, anh hiện là nam diễn viên đồng tính thành công nhất tại Hollywood.

Luke Evans trong "Beauty and the Beast"

Tính từ đầu năm đến nay, Luke đãcó 2 bộ phim được ra mắt là Beauty and the BeastFate of Furious. Hiện đây cũnglà 2 bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2017.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Luke Evans tái hợp với bạn trai siêu mẫu