Theo như chuyên gia Mary Jo Rapini, khi con người ta “bắt cá hai tay”, bản tính của họ dường như thay đổi, có phần trẻ trung và năng động hơn, và có những hành động yêu thương hơn, tình cảm hơn, nhất là trong “chuyện ấy”.

Dấu hiệu nhận biết anh chàng bạn yêu đang 'bắt cá hai tay'

Lệ Thu | 20/04/2017, 09:14

Theo như chuyên gia Mary Jo Rapini, khi con người ta “bắt cá hai tay”, bản tính của họ dường như thay đổi, có phần trẻ trung và năng động hơn, và có những hành động yêu thương hơn, tình cảm hơn, nhất là trong “chuyện ấy”.

Trong chuyện tình cảm điều quan trọng nhất là phải tin tưởng nhau thì tình yêu mới bền chặt lâu dài và đi đến kết quả tốt đẹp. Thay vì suốt ngày mệt mỏi vì phỏng đoán, hãythử kiểm tra liệu người yêu của bạn có những dấu hiệu đáng ngờ dưới đây hay không.

Anh ấy thường xuyên thay đổi giờ hẹn

Trừ khi công việc của anh ấy có tính chất linh động về thời gian, nếu không hành độngthường xuyên thay đổi giờ hẹn haykế hoạchra ngoài cùng bạn rất đáng ngờ. Có thể anh người yêu của bạn đang phải chạy theo thời gian biểu của một đối tượng khác và buộc phải thay đổi giờ gặp bạn. Hãy thử một cuộc hẹn bất ngờ hay đột ngột đến thăm nơi làm việc của anh chàng xem thực hư thế nào nhé!

Anh ấy hay nói dối

Khi đã có mối quan hệ liên lạc với người khác chắc chắn chàng sẽ nói dối mà lời nói dối không phải trước sau đều thống nhất được vì sai sự thật nên đôi khi họ không nhớ họ đã nói gì. Hoặc có thể nói với cô gái kia rồi mà nhầm tưởng đã nói với bạn. Các nàng tinh tế sẽ rất dễ dàng nhận ra là câu chuyện của họ không có logic chút nào.

Anh ấy luôn cài mật khẩu điện thoại vàkhông cho bạn biết

Anh chàng đột ngột thay đổimật khẩucho các tài khoản cá nhân và bắt đầu cài mật khẩu cho điện thoại, máy tính mà không cho bạn biết, hay không thoải mái khi bạn hỏi đến thì rõ ràng anh chàng đang có vấn đề.

Không cần phải tìm mọi cách để xem anh chàng đã trò chuyện với ai và có nội dung gì, điều quan trọng lúc này là phải trò chuyện thẳng thắn với anh ấy. Hãy nói rõ bạn muốn biết điều gì đang xảy ra và sự “đề phòng” này có ý nghĩa gì.

Anh ấy luôn "ôm" điện thoại mọi lúc, mọi nơi

Ở đây không nói là bạn phải nhìn trộm, như vậy là bất lịch sự và xâm phạm quyền riêng tư của người khác. Nhưng hãy chú ý những thái độ và cử chỉ của anh ta khi dùng điện thoại của mình. Anh ta có giữ khư khư nó ngay cả khi đi vệ sinh hay không? Anh ta có quay đi chỗ khác mỗi khi nhắn tin trước mặt bạn không? Đúng là ở thời đại này, chúng ta ai đi đâu cũng "ôm" cái điện thoại, nhưng bạn có thể nhận thấy một người đang giấu diếm gì đó luôn hành xử thái quá khi ai đó vô tình chạm vào điện thoại của họ.

Thường xuyên có những lúc không trả lời cuộc gọi, tin nhắn của bạn

Đây là dấu hiệu lớn nhất và dễ nhận ra nhất, nếu anh ta thường phớt lờ những tin nhắn của bạn và thường xuyên không trả lời điện thoại thì có nghĩa là anh ta đang làm gì đó mờ ám. Khi một anh chàng yêu một cô gái thật lòng, anh ta sẽ hết mình bỏ công sức ra để làm mọi việc vì cô ấy. Đặc biệt, nếu bạn để ý rằng anh ta chỉ phớt lờ bạn trong cùng một quãng thời gian nhất định mỗi ngày, điều đó có thể là do anh ta đang gặp gỡ một ai đó khác.

Anh ấy chăm chút cho vẻ bề ngoài nhiều hơn

Không phải ngẫu nhiên mà hành động chăm chút cho vẻ bề ngoài được xem là dấu hiệu của “bắt cá hai tay”. Trên thực tế, sự thay đổi này còn có thể là anh chàng bắt đầu thay đổi phong cách, chọn những trang phục và kiểu tóc mà từ trước đến nay chưa thử bao giờ. Đừng ngạc nhiên, rất có thể phong cách anh chàng của bạn đang theo đuổi là “gu” của một cô nàng nàođấy!

Anh ấy trở nên vô tâm

Trước đây, chàng luôn là người quan tâm và lo lắng cho bạn hơn cả. Vậy mà chẳng hiểu sao càng ngày, bạn càng cảm thấy tình cảm của hai người ngày một nhạt nhẽo và chán nản. Chàng không còn quan tâm bạn nhiều như trước nữa, hai người không thường xuyên tâm sự với nhau hay cùng nhau đi chơi. Hãy chú ý nhé cô gái, đừng để bị người đàn ông ấy cắm sừng lúc bản thân tin tưởng người ta nhất...

Anh ấy hay giận vô cớ

Nếu như ngày trước cả hai rất hiếm khi to tiếng hay chỉ giận nhau những chuyện to tát, thì hiện tại anh chàng chỉ luôn chực chờ gây hấn với bạn, bất kể chuyện nhỏ hay to. Điều quan trọng là trong những cuộc cãi vã này, người sai sẽ là bạn vì anh chàng cần cảm giác an toàn, không lo bị bạn phát giác hay chỉ trích.

Ngoài ra mục đích của những cơn giận này là còn để bạn tự thân… tránh xa, buông bỏ anh ta. Hãy quan sát, có phải những cơn giận này luôn đi kèm với những tật xấu mà bạn “lần đầu mới thấy” như to tiếng hay xô xát không?

Ngoài ra, còn có một số biểu hiện “tích cực” khác nhưng thực ra lại là dấu hiệu đáng ngờ:

Anh ấy bất chợt trở nên ngọt ngào, dễ tính kỳ lạ, không nổi nóng, không cằn nhằn, thậm chí còn tặng hoa, quà sinh nhật cho bạn (mà trước đây không có).

Anh ấy bỗng dưng chăm chỉ vệ sinh thân thể hơn thậm chí dùng nước hoa.

Sau bao nhiêu lâu bạn phàn nàn không có kết quả bỗng dưng anh ấy quyết tâm cai thuốc lá, thường xuyên có kẹo singum trong túi để có hơi thở thơm tho.

Tất cả những điều trên đây chỉ là “dấu hiệu” để bạn để ý, chứ không phải là bằng chứng luận tội. Bạn cần phải có những chứng cứ xác thực nếu không muốn mang tình cảm của mình ra “thử lửa” bằng những hờn ghen giận dỗi bóng gió.

An An (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
15 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dấu hiệu nhận biết anh chàng bạn yêu đang 'bắt cá hai tay'