Khánh Đơn tâm sự, hôm nay chính là thôi nôi con gái của anh và Lương Bích Hữu. Tuy nhiên, đã từ rất lâu, nữ ca sĩ tìm mọi cách không cho Khánh Đơn gặp mặt con gái mình.

Lương Bích Hữu tuyệt đối không cho Khánh Đơn gặp mặt con gái

Một Thế Giới | 07/12/2015, 13:00

Khánh Đơn tâm sự, hôm nay chính là thôi nôi con gái của anh và Lương Bích Hữu. Tuy nhiên, đã từ rất lâu, nữ ca sĩ tìm mọi cách không cho Khánh Đơn gặp mặt con gái mình.

Sau khi nữ ca sĩ Lương Bích Hữu và bạn trai Khánh Đơn chính thức công bố "đường ai nấy đi" thì đây là lần đầu tiên hình ảnh hiếm hoi về cô con gái của cả hai được lộ diện. Khánh Đơn chia sẻ, đây là những bức ảnh anh chụp con gái mình khi cô bé mới tròn vài tuần tuổi và lúc mối quan hệ của Khánh Đơn và Lương Bích Hữu còn chưa rạn nứt.
Luong Bich Huu, Khanh Don, con gai, chia tay
 Khánh Đơn rất nhớ con và chỉ biết ngắm hình cho đỡ nhớ
Khánh Đơn tâm sự, những ngày hạnh phúc ngắn ngủi trôi qua và sau đó thì Lương Bích Hữu đã chủ động chia tay. Không những vậy, “cô gái Trung Hoa” còn cắt đứt mọi liên lạc, khiến Khánh Đơn không được gặp mặt con, cũng không nhận được bất kỳ hình ảnh nào của con nữa.

Nhạc sĩ Khánh Đơn chia sẻ: “Ai có con cái rồi thì mới hiểu tình thương của cha mẹ dành cho con lớn như thế nào. Tôi nhớ con mỗi ngày và chỉ biết nhìn hình của con cho đỡ nhớ nhưng càng nhìn hình lại càng buồn thêm”.  Khánh Đơn cho biết, anh đã "xuống nước" năn nỉ Lương Bích Hữu, làm mọi cách chỉ để được gặp con mình nhưng đến giờ vẫn không được.

Luong Bich Huu tuyet doi khong cho Khanh Don gap mat con gai-hinh-anh-1
 Khánh Đơn cho biết Lương Bích Hữu đã chủ động chia tay và cắt đứt liên lạc với anh

Theo Khánh Đơn, hôm nay cũng chính là ngày thôi nôi đứa con gái bé bỏng, nhưng cho đến tận bây giờ ngoài những tấm hình ít ỏi, anh chưa một lần được gặp con mình ngoài đời. Cháu gái xinh xắn được sinh ra tại Canada và thi thoảng Lương Bích Hữu vẫn đưa con về Việt Nam. Tuy nhiên, Lương Bích Hữu tuyệt đối không cho Khánh Đơn gặp mặt con gái khiến anh vô cùng đau khổ.

Luong Bich Huu tuyet doi khong cho Khanh Don gap mat con gai-hinh-anh-2
Hình ảnh lúc cả hai còn mặn nồng 
Hiện tại, Khánh Đơn đang cố hết sức để được gặp con gái mình. Anh tâm sự, anh muốn mang lại những gì tốt nhất cho con, muốn con cảm nhận được tình thương của cả cha lẫn mẹ, dẫu giữa hai người đã là sự ngăn cách rất lớn. 
Như Lan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lương Bích Hữu tuyệt đối không cho Khánh Đơn gặp mặt con gái