Dự định diễn ra vào ngày 4.5, liveshow kỷ niệm 16 năm ca hát của Lương Gia Huy phải dời lại đúng 1 tuần do trùng thời điểm Quốc tang nguyên chủ tịch nước Lê Đức Anh, các hoạt động giải trí phải tạm dừng.

Lương Gia Huy dời liveshow vào giờ cuối

Sơn Phạm | 03/05/2019, 08:53

Dự định diễn ra vào ngày 4.5, liveshow kỷ niệm 16 năm ca hát của Lương Gia Huy phải dời lại đúng 1 tuần do trùng thời điểm Quốc tang nguyên chủ tịch nước Lê Đức Anh, các hoạt động giải trí phải tạm dừng.

Những ngày qua, ngay khi nhận được thông tin về việc tổ chức Quốc tang nguyên Chủ tịch nướcLê Đức Anh, nam ca sĩ Lương Gia Huy đã chủ động trao đổi với ekip và đi đến thống nhất sẽ tạm ngừng tổ chức liveshow "Tri ân 2". Cụ thể, nam ca sĩ quyết định sẽ dời liveshow lại 1 tuần, chính thức diễn ra vào ngày 11.5 cũng tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM).

Lương Gia Huy chia sẻ: "Đúng là khi dời lại liveshow cũng đồng nghĩa với việc phải thay đổi kế hoạch của cả ekip hàng trăm con người, từ ca sĩ, vũ công, anh em ban nhạc, hậu đài, phục trang, makeup... Khó khăn phải nói là trăm bề. Tuy nhiên tôi cảm thấy may mắn khi vẫn được sự yêu thương và ủng hộ của mọi người”.

Lương Gia Huy trong buổi họp báo giới thiệu liveshow mới đây

Cụ thể, nam ca sĩ cho biết gần như tất cả các anh em nghệ sĩ đều vui vẻ thu xếp thời gian và vẫn nhận lời tham gia liveshow vào ngày 11.5 tới. Lương Gia Huy tiết lộ chính Ngọc Sơn là người đã đứng ra phụ giúp anh thu xếp mọi chuyện ổn thỏa. Nhiều ca sĩ, nghệ sĩ góp mặt trong chương trình cũng cố gắng linh động công việc để vẫn có thể góp mặt trong đêm diễn vào tuần sau.

Về tình hình vé của khán giả, Lương Gia Huy bộc bạch hiện tại toàn bộ vé đã bán sạch. Vì vậy, anh và ekip cũng "vã mồ hôi" khi phải liên hệ lại với từng khách thông báo về vấn đề dời lịch diễn. Nam ca sĩ cũng bày tỏ hy vọng những ai yêu thương mến mộ anh sẽ thông cảm và vẫn đến tham gia chương trình.

Ca sĩ đầu tư 1,2 tỉđồng cho chương trình. Liveshow có sự góp mặt của Ngọc Sơn - thầy của Lương Gia Huy, ca sĩ Quang Hà, Quốc Đại, Lâm Hùng, Hồ Việt Trung, Khánh Bình... Á hậu Hà Thu làm MC. Đêm nhạc kéo dài trong ba giờ với khoảng 30 ca khúc.

Lương Gia Huy sinh năm 1980 ở Thái Nguyên. Năm 2005, anh ra album đầu tay “Em có hiểu lòng anh. Một thời gian, anh là giọng ca được yêu thích tại miền Tây với những bản remix nhạc dance.

Sơn Phạm - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lương Gia Huy dời liveshow vào giờ cuối