Trong lượt đấu thứ 2 của bảng A, trận cầu được xem là hấp dẫn là Thái Lan - Singapore chiều nay 22.11 khi cả hai đều là những đội nắm số lần vô địch AFF Cup nhiều nhất: mỗi đội 4 lần đăng quang.

Lượt 2 bảng A AFF Cup: Thái Lan - Singapore - Cuộc đụng độ của những nhà vô địch

nguyen huy | 22/11/2016, 13:03

Trong lượt đấu thứ 2 của bảng A, trận cầu được xem là hấp dẫn là Thái Lan - Singapore chiều nay 22.11 khi cả hai đều là những đội nắm số lần vô địch AFF Cup nhiều nhất: mỗi đội 4 lần đăng quang.

Tuy nhiên, xét về tương quan lực lượng thì tuyểnThái Lan đang có lợi thế khi đang sở hữu đội hình mạnh, đồng đều và nhiều kinh nghiệm. Trong khi đó, Singapore thì đã qua rồi thời vàng son.

Trong trận đấu chiều nay, nhiều dự đoán thầy trò HLV Kiatisak sẽ vượt qua Singapore để đứng đầu bảng và đi thẳng vào bán kết.

Rất khiêm tốn, HLV Kiatisak của tuyển Thái lan phát biểu trong cuộc họp kỹ thuật trước trận đấu rằng:“Khi còn là cầu thủ, tôi và Sundram đã nhiều lần đối đầu với nhau. Và bây giờ, ở vị trí HLV, chúng tôi lại tiếp tục gặp mặt nhau trong một trận đấu then chốt. Đây sẽ là một trận đấu đầy khó khăn của Thái Lan bởi Singapore, giờ đây họ chỉ mới có một điểm và sẽ phải chiến đấu hết mình ở thế đường cùng”.

HLV kiatisak trong buổi họp báo. Ảnh AFF

“Singapore là đội bóng mạnh ở khâu phòng ngự nhưng chúng tôi biết cách khai thác những sơ hở của họ để giành chiến thắng. Bộ đôi tiền đạo của chúng tôi sẽ phải làm việc cực lực để kiếm tìm bàn thắng”, Zico Thái chia sẻ thêm.

Trước đó, ở trận đầu ra mắt, "Những chú Sư tử biển" đã có trận hoà không bàn thắng đầy nuối tiếc trước đội bóng chủ nhà Philippines khi họ chơi hơn người từ phút 34.

Hai HLV đã từng đối đầu với nhau từ thời còn là cầu thủ. Ảnh AFF

Đấu với “voi chiến” Thái Lan, Singapore sẽ cần phải tập trung cao độ. Bằng cách nào đó, họ phải chia cắt và vô hiệu hoá bộ đôi tiền đạo. Đặc biệt là ngôi sao Teerasil Dangda, người vừa lập một hattrick trong trận khai màn bảng A.

“Kiatisuk là một HLV giỏi. Anh ấy là một sự chọn lựa đúng đắn cho cương vị HLV.Đội bóng Thái lan dưới thời Zico rất mạnh. Chúng tôi phải chiến đấu để chống lại những nhà vô địch và đó là một cuộc “vượt cạn”. Singapore cần phải tập trung và thi đấu bằng 100% sức lực của mình nếu muốn giành chiến thắng”, HLV Sundram nói trong cuộc họp báo.

Tuyển Thái Lan trong một buổi tập. Ảnh AFF

"Có rất nhiều cầu thủ tốt trong đội Thái. Họ đang sở hữu tay ghi bàn nguy hiểm nhất của giải, tiền đạo Teerasil. Chúng tôi sẽ thắng người Thái nếu gỉải quyết được bài toán vô hiệu Dangda. Chúng tôi cẩn trọng trước người Thái nhưng không hề run sợ trước họ!”,HLV Sundramoorthy nói.

Ở trận đấu còn lại giữa chủ nhà Philippines - Indonesia cũng là một trận đấu hấp dẫn. Vì đã để thua Thái Lan 2-4 ở trận đầu tiên nên muốn vào bán kết thì thầy trò HLVRied phải thắng chủ nhà Philippines. Thế nhưng điều này xem ra khá khó khi lực lượng tuyển Philippines đang đồng đều và sự ủng hộ của khán giả nhàcũng là sứcmạnh không kém.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lượt 2 bảng A AFF Cup: Thái Lan - Singapore - Cuộc đụng độ của những nhà vô địch