Không ngờ Lưu Diệc Phi từng bị bạn diễn sàm sỡ khi đóng vai Cô Long trong phim Thần Điêu Đại Hiệp.

Lưu Diệc Phi và 3 mỹ nhân bị bạn diễn sàm sỡ

Blogtamsu | 05/05/2016, 20:29

Không ngờ Lưu Diệc Phi từng bị bạn diễn sàm sỡ khi đóng vai Cô Long trong phim Thần Điêu Đại Hiệp.

Tâm Tít

Trong phim "Sao đổi ngôi", Đoàn Thanh Tài đã lợi dụng cơ hội gần gũi để cưỡng hôn Tâm Tít. Trước khi diễn cảnh hôn nhau, Tâm Tít đã nói riêng với Đoàn Thanh Tài đây chỉ hôn giả, nhưng khi bấm máy thì anh lại quyết hôn Tâm Tít thật. Sau đó, nam diễn viên còn ngang nhiên chia sẻ: "Thú thật, Tâm Tít cũng xinh xắn, dễ thương. Tôi muốn hôn cô ấy mà không được nên tranh thủ cảnh này hôn luôn. Thế là tôi cứ đè cô ấy xuống mà hôn thật. Vậy là trong phim, sau cảnh hôn đó, tôi bị tát thì Tâm Tít cũng tát tôi thật luôn. Cô ấy tát tôi bỏng cả má và sau khi đạo diễn hô cắt thì cô ấy còn giơ nắm đấm về phía tôi". Tâm Tít chắc chắn tức sôi máu nhưng cũng không thể làm gì hơn đối với bạn diễn khó ưa này.

Tâm Tít tức sôi máu vì bạn diễn mê gái đẹp.

Lưu Diệc Phi

Sau khi đóng vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi đã chia sẻ rằng, trong một cảnh quay đứng giữa các đệ tử Cái Bang, cô bị một người đàn ông thừa cơ sàm sỡ vòng 1. Khoảnh khắc đó, cô rất xấu hổ nhưng không biết làm gì và cũng không dám nói cho ai biết.

Bị sàm sỡ nhưng do xấu hổ mà Lưu Diệc Phi không dám nói với ai.

Trần Tử Hàm

Trần Tử Hàm gây sốc khi chia sẻ bị bạn diễn sàm sỡ lúc đóng phim. Nam diễn viên đó ép Trần Tử Hàm phải uống rượu thật, trong khi đoàn làm phim đã chuẩn bị nước ngọt để thay thế cho cô. Người này còn liên tục chuốc rượu Trần Tử Hàm khiến cô say mèm. Lợi dụng cơ hội, anh đã sàm sỡ Trần Tử Hàm ngay trước ống kính. Dù rất hoảng sợ nhưng nữ diễn viên vẫn không dám lên tiếng vì đạo diễn vẫn chưa hô cắt.

Trần Tử Hàm bị sàm sỡ ngay trước mặt đoàn làm phim mà không dám phản ứng.

Sharon Stone

Sharon Stone không thể quên lần đầu quay cảnh nóng khi tham gia một bộ phim truyền hình. Bạn diễn nam đã lợi dụng, sờ soạng khắp người cô dù kịch bản không yêu cầu. Sau này, người đẹp đã rút ra kinh nghiệm xương máu rằng, dù cảnh nóng cũng phải tập trước, giống như tập múa vậy, để bạn diễn không "thừa gió bẻ măng".

Sharon Stone đã rút được kinh nghiệm sau lần đầu bị bạn diễn lợi dụng.

Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lưu Diệc Phi và 3 mỹ nhân bị bạn diễn sàm sỡ