Trong những ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội xôn xao đoạn clip với hình ảnh ca sĩ Hồ Ngọc Hà được bạn trai đại gia bế bổng lên xe. Rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra, có nhiều người cho rằng đây là clip cố tình dàn dựng khi Hồ Ngọc Hà vừa mới ra MV mới mang tên Tội lỗi.

Lưu Thiên Hương lên tiếng bênh vực Hà Hồ giữa “tâm bão“

Một Thế Giới | 17/10/2015, 06:00

Trong những ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội xôn xao đoạn clip với hình ảnh ca sĩ Hồ Ngọc Hà được bạn trai đại gia bế bổng lên xe. Rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra, có nhiều người cho rằng đây là clip cố tình dàn dựng khi Hồ Ngọc Hà vừa mới ra MV mới mang tên Tội lỗi.

Ngay lập tức, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt nhí 2015 đã lên tiếng bênh vực cô ca sĩ đất mỏ Hồ Ngọc Hà về những hình ảnh trên. Cô cho rằng chuyện tình yêu vốn dĩ rất khó lý giải và việc Hồ Ngọc Hà có yêu ai thì đó là quyền tự do cá nhân của cô, nhất là khi nghe thông tin đại gia trẻ này đã ly dị vợ từ trước đó.
Ho Ngoc Ha, Cuong Do La, Subeo, Luu Thien Huong, benh vucHo Ngoc Ha, Cuong Do La, Subeo, Luu Thien Huong, benh vuc
Dòng chia sẻ quan điểm của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương
"Người ta tự do yêu ai đi với ai là việc của người ta, có bạn trai là kim cương hay kim khí gì thì kệ người ta mà anh đại gia cũng ly hôn rồi thì phải, theo luật pháp họ chả sai cái gì”. Theo nhạc sĩ của ca khúc Ngày mai chia sẻ: “Những ai comment không đồng tình thậm chí cay nghiệt chỉ có 1 lí do: ganh ghet và đố kị”. Thậm chí, nữ nhạc sĩ còn khẳng định theo thông tin cô nhận được thì cả Hồ Ngọc Hà và bạn trai đại gia kia đều đã li hôn. Và khi cả hai đều tự do thì việc họ tìm đến với nhau cũng là điều hết sức bình thường", đó là những chia sẻ của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương trên trang Facebook cá nhân.
Ngay sau khi dòng trạng thái của Lưu Thiên Hương được cập nhật, rất nhiều ý kiến trái chiều đã diễn ra. Có người cho rằng Hồ Ngọc Hà đang cố tình lợi dụng việc này để PR cho MV mới của mình. Khán giả đã lý giải, mỗi lần Hồ Ngọc Hà tung một dự án âm nhạc mới là y như rằng hình ảnh của cô lại được mang ra làm đề tài để mổ xẻ. Lạ hơn nữa là mỗi khi các MV được giới thiệu với công chúng thì Hồ Ngọc Hà lại có "vấn đề về chuyện tình cảm". Từ câu chuyện xác nhận là chia tay Cường Đô la đã lâu, cho đến nghi án cặp kè với đại gia, nay lại đến việc để cho bạn trai đại gia bế bổng lên xe.
Sau 1 giờ đăng tải, status của Lưu Thiên Hương đã nhận được hơn 11.000 lượt yêu thích, hàng chục lời bình luận, chia sẻ. 
Không chỉ Lưu Thiên Hương, NTK Lý Quý Khánh, người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng động viên cô trên trang cá nhân. Anh chia sẻ: "Chị mỏi lắm rồi hai cánh tay yếu mềm của người phụ nữ mong manh. Phụ nữ nào cũng cần tình thương".
Ho Ngoc Ha, Cuong Do La, Subeo, Luu Thien Huong, benh vuc
Không chỉ Lưu Thiên Hương mà NTK Lý Quý Khánh cũng lên tiếng

Chính những điều này đã tạo ra rất nhiều các ý kiến xung quanh "chuyện tình" của Hồ Ngọc Hà. Thậm chí những bức ảnh mà Cường Đô la đưa con trai Subeo đi học cũng được mang ra "mổ xẻ" là đang "chửi xéo" Hồ Ngọc Hà, khi Cường Đô la so sánh con trai mình tuy nhỏ bé cũng đã tự dùng đôi chân của mình bước lên xe chứ không cần ai phải bế.

Ho Ngoc Ha, Cuong Do La, Subeo, Luu Thien Huong, benh vuc
Hình ảnh đưa con trai Subeo đi học của Cường Đô la cũng mang ra mổ xẻ
Minh Khuê
>> Kỳ 40: Nixon - Kissinger và Sihanouk với toan tính cuối đời của Mao Trạch Đông...
>> Đã đến lúc thuê Kiatisuk thay HLV Miura!
>> Giết mèo khoe trên Facebook, trai Việt bị cảnh sát Đài Loan bắt
>> Ông bầu của Ngọc Trinh, Khắc Tiệp coi thường pháp luật hay giả vờ không biết?
>> Đánh chết bạn tù vì chỗ ngồi xem tivi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lưu Thiên Hương lên tiếng bênh vực Hà Hồ giữa “tâm bão“