Lưu Thiên Hương bất ngờ lên tiếng về chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và bạn trai đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Lưu Thiên Hương lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà

Một Thế Giới | 18/10/2015, 02:34

Lưu Thiên Hương bất ngờ lên tiếng về chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và bạn trai đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Trước luồng dư luận xôn xao trước thông tin về bạn trai đại gia của Hồ Ngọc Hà. Hình ảnh nữ ca sĩ cùng bạn trai vui vẻ, hạnh phúc nắm tay nhau trên đường phố Hà Nội được truyền tay nhau khắp nơi. Rất nhiều người mắng chửi Hà Hồ, cho rằng cô là người thứ 3 xen vào chuyện gia đình người khác hay cô đối xử "phũ phàng" trong mối quan hệ với Cường Đô La.

Mới đây, Lưu Thiên Hương đã lên tiếng bênh vực bạn đồng nghiệp trên trang cá nhân. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng "người ta yêu ai, đi với ai là quyền tự do cá nhân". Bên cạnh đó, nữ nhạc sĩ cũng tiết lộ bạn trai Hồ Ngọc Hà hiện tại đã ly hôn, theo luật pháp họ không làm gì sai để đáng bị "ném đá". 

Ho Ngoc Ha
Lưu Thiên Hương lên tiếng bênh vực nữ đồng nghiệp.

Ngoài ra, Lưu Thiên Hương cũng cảm thấy xót xa cho cô bạn đồng nghiệp của mình. Nhạc sĩ cho rằng đến với một người mới ly hôn "bằng tình yêu thật sự, bạn sẽ vô cùng đau khổ bởi có thể bạn sẽ bị người khác thừa cơ làm hại đến bạn. Họ sẽ chỉ đổ lỗi cho bạn mà không quan tâm đến hoàn cảnh diễn ra thế nào. Người vợ (hoặc chồng) của họ sẽ đóng vai yếu đuối cho cả xã hội thấy. Rồi bạn lại càng khổ tâm hơn. Vô tình bạn bị tráo vai ác thành không ác và không ác thành ác mà không thể nói được gì. Chỉ còn 1 cách là im lặng". 

Ho Ngoc Ha
Những chia sẻ của Lưu Thiên Hương nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Dương Trúc (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lưu Thiên Hương lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà