Không ít lần các thành viên Big Bang phải xấu hổ muốn "độn thổ" khi bị nói kể xấu ngay trên sóng truyền hình.

Hết yêu thương, các thành viên Big Bang quay sang “bóc mẽ, nói xấu” nhau

Một Thế Giới | 16/10/2015, 20:00

Không ít lần các thành viên Big Bang phải xấu hổ muốn "độn thổ" khi bị nói kể xấu ngay trên sóng truyền hình.

G-Dragon "tố cáo" Seungri thích xem... phim người lớn

Trong show truyền hình Strong Heart, anh chàng em út của Big Bang được phen "muối mặt" khi bị trưởng nhóm G-Dragon tiết lộ với khán giả một "bí mật động trời". Theo đó, không ít lần Seungri bị bắt gặp xem... phim người lớn và có sở thích đặc biệt với các cô nàng tóc vàng bốc lửa. "Khi chúng tôi đến New York để quay MV, tất cả các thành viên quyết định không mang theo lap top cá nhân. Seung Ri sau đó đã mượn máy tính xách tay của chị quản lý. Chúng tôi không biết cậu ấy làm gì với chiếc máy tính đó, chỉ đến khi chị quản lý nói máy chị ấy xảy ra một vấn đề thật kì lạ mà trước đây chưa từng có. Chị ấy mở các file ra thì thấy có một bộ phim sex. Kiểm tra ngày giờ, chúng tôi thấy trùng khớp với thời gian Seung Ri mượn máy. Bộ phim đã được tải về giữa chừng. Có thể thời gian download quá lâu nên cậu ấy đã dừng lại".

bigbang

Khi bị G-Dragon bóc mẽ, Seungri "đần mặt" vì xấu hổ và ngay lập tức chuyển chủ đề nhưng vẫn không được buông tha. Tiết lộ này của G-Dragon khiến fan không thể nhịn được cười. Có thể thấy, "nói xấu" các thành viên khác là sở thích của anh chàng trưởng nhóm Big Bang.

TOP thích các thành viên nhận xét về cơ thể mình

TOP là thành viên có thân hình lí tưởng và hoàn hảo nhất trong Big Bang nhờ vào chiều cao nổi trội và chăm chỉ luyện tập. Cũng vì điều đó nên anh chàng khá tự tin và có phần... "kiêu ngạo" với các thành viên khác về cơ thể mình. G-Dragon cho biết: "Khi T.O.P kết thúc công việc, anh ấy thường đề nghị mọi người nhận xét về cơ thể mình. Thậm chí Taeyang và Daesung, những người thường xuyên tập thể hình, cũng không đề nghị như vậy”.

bigbang

Lời mách lẻo của GD làm anh chàng TOP cười "phớ lớ" mà không chút ngại ngùng. Tuy nhiên, G-Dragon cũng cho biết rằng thân hình TOP rất gợi cảm: "Khi tôi nhìn thân hình của TOP, dù chúng tôi cùng là đàn ông, tôi vẫn nghĩ nó thật gợi cảm".

Daesung tiết lộ biệt anh "Bingu TOP"

Các fan ruột Big Bang không ai không biết biệt danh của anh chàng lạnh lùng nhất nhóm là "Bingu TOP". Theo đó, TOP là một người cực nhắng nhít và hài hước, nghịch ngầm, khác hẳn hoàn toàn với vẻ lạnh lùng trước ống kính máy quay. Thậm chí anh chàng còn thường xuyên nhái giọng của các nghệ sĩ nổi tiếng hay nhảy những động tác không giống ai…. TOP cũng là chủ nhân hành động "đa nhân cách" như quên lời bài hát, quên vũ đạo, thích một mình một kiểu và làm đủ trò "lố" trước mặt các thành viên khác.

bigbang

Sự thật thú vị này cùng với biệt danh "bingu TOP" được Daesung tiết lộ trong show truyền hình Family Outing tập có TOP làm khách mời. Khỏi phải nói anh chàng TOP tức giận thế nào và tìm mọi cách để trả thù Daesung.

Taeyang chê miệng G-Dragon... "rẻ tiền"

Cùng xuất hiện trong một show truyền hình, Taeyang vô cùng hào hứng khi được mời nhận xét về điểm xấu của G-Dragon. Lúc đầu còn dè dặt nhưng được MC "đông viên", Taeyang không ngần ngại nhận xét rằng G-Dragon là một "bà tám" đích thực: “Mồm miệng cậu ấy thực sự rất rẻ tiền". “Nếu muốn tất cả mọi người trên thế giới đều biết một chuyện gì đó thì chỉ việc nói với G-Dragon“.

bigbang

Theo Taeyang, cái miệng của G-Dragon chỉ đáng giá 10 xu. Trước lời tố cáo của anh bạn. G-Dragon lập tức thanh minh: “Nếu mà các thành viên kể chuyện bí mật cho tôi dù đã biết tính cách của tôi như thế nào, chẳng phải có nghĩa là họ muốn tôi đi nói chuyện đó với người khác sao?”

Tật mê ngủ "đáng sợ" của TOP

TOP rất mê ngủ và anh chàng có thể ngủ quên trời quên đất dù ở đâu và bất cứ lúc nào. Seungri "nói xấu" người anh của mình bằng một kỉ niệm khó quên rằng đã có lần TOP ngủ ngay trong nhà tắm khiến các thành viên náo loạn đi tìm: "Buổi tối trước đó, chúng tôi hơi quá chén nên ai cũng dậy muộn dù sáng phải đi làm. Nhưng đến khi tất cả thành viên đã có mặt thì không thấy TOP đâu còn phòng tắm thì khóa trái. Các thành viên tục đập cửa để gọi xem có việc gì với TOP không nhưng không hề nhận được hồi âm. Cả nhóm vô cùng lo lắng và liên tục đập cửa, đến một hồi lâu sau TOP mới nói vọng ra từ bên trong rằng anh đang ngủ và nhất quyết không đi đâu hết". 

bigbang

Một lần khác, các thành viên lại bắt gặp TOP tiếp tục ngủ trong nhà tắm trong tư thế đang... đánh răng. Có lẽ vì quá mệt mà anh chàng vừa đánh răng vừa ngủ và cuối cùng là gục luôn tại chỗ. Sự mê ngủ "bất tận" của TOP khiến các fan không thể nhịn nổi cười.

TrangTrang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hết yêu thương, các thành viên Big Bang quay sang “bóc mẽ, nói xấu” nhau