Từ bao giờ, các spa được chọn là nơi thư giãn của nhiều người để tái tạo tinh thần mới sau những giờ làm việc căng thẳng.

Luxury spa, liệu trình cho sức khỏe và sắc đẹp

Thyhang | 30/08/2016, 16:00

Từ bao giờ, các spa được chọn là nơi thư giãn của nhiều người để tái tạo tinh thần mới sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tọa lạc tại tầng 3 Khách sạn Tân Sơn Nhất 5 sao, Luxury Spa là một trong những spa hiện đại của Sài Gòn. Có khuôn viên rộng hơn 1.200m2 với khu chăm sóc nam nữ riêng biệt, gồm 10 phòng đơn và 4 phòng đôi, Luxury Spa mong muốn đem đến cho khách hàng những giải pháp trị liệu tuyệt vời, giúp thư giãn tối đa.Bên cạnh đó, khu vực xông hơi được thiết kế hiện đại bao gồm 2 khu xông hơi ướt, xông hơi khô và 4 bồn jacuzzy nóng - lạnh với sức chứa lên đến 6 người/bồn.

Với phương châm “Người bạn của sức khỏe và vẻ đẹp”, Luxury Spa sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như chiết xuất tinh dầu dừa, bột than tre hoạt tính, hay các dược liệu từ đông y… để mang lại kết quả cao và an toàn nhất trong quá trình trị liệu.Các liệu trình phong phú từ mát xa chân, mát xa cho đến chăm sóc mặt, tẩy tế bào chết, ủ dưỡng toàn thân và các lớp yoga… đáp ứng cả nhu cầu thư giãn, làm đẹp của giới văn phòng.

Các dịch vụ chủ yếu tại Luxury Spa là mát xa thư giãn, hồi phục sức khỏe và chăm sóc da với liệu pháp thanh tẩy và ủ dưỡng. Trong đó liệu pháp mát xa chân kết hợp ngâm thuốc bắc nhằm thư giãn, hồi phục cơ thể đặc biệt được ưa chuộng

Hiện tại, spa này đang có chương trình giảm 25-33% khi mua gói 10 lần sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da 60 phút, với giá chỉ từ 300.000đ cho một lần sử dụng. Bên cạnh đó, từ 22.8 đến 30.9.2016, spa có chương trình ưu đãi Đi 3 trả 2 đối với liệu trình Mát xa chân 45’ trong khung giờ 11g – 14g từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.

H.Ngọc
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Luxury spa, liệu trình cho sức khỏe và sắc đẹp