Mặc dù trong lòng vẫn còn yêu nhưng cô nàng vẫn dứt khoát nói lời chia tay, tại sao lại như vậy?

Lý do khiến các nàng chia tay khi vẫn còn yêu

La Hường | 04/10/2016, 17:32

Mặc dù trong lòng vẫn còn yêu nhưng cô nàng vẫn dứt khoát nói lời chia tay, tại sao lại như vậy?

Thiếu quyết đoán

Đối với đàn ông, tính quyết đoán rất quan trọng, nó nói lên bản lĩnh cũng như sự tự tin của họ. Một người có sự quyết đoán mới có thể trở thành chỗ dựa an tâm cho người bạn đời. Nếu như không có sự quyết đoán, đàn ông luôn bị lung lay khi có lời ra vào của người ngoài cuộc, trong mọi vấn đề kể cả tình yêu.

Đây là mẫu đàn ông mà phụ nữ rất nản khi yêu. Họ sẽ không tìm được bất cứ điểm tựa an toàn nào nên đành nói lời chia tay ngay cả khi trong lòng vẫn còn yêu.

Lời nói và hành động không đi đôi

Chàng hứa hẹn quá nhiều nhưng lại không thực hiện được lời hứa đó với người yêu. Đối với phụ nữ, đôi khi họ không đặt nặng vấn đề đàn ông phải làm gì cho họ, nhưng chữ tín là quan trọng. Khi đã nói ra, nhất định phải thực hiện. Chữ tín ở đây còn nói lên trách nhiệm và tính chân thành ở người đàn ông.

Lời nói mà không thực hiện sẽ trở nên sáo rỗng, chẳng có bất cứ cô nàng nào dám trao thân gửi phận cho một anh chàng mà lời nói và hành động không có sự đồng nhất với nhau.

Không tìm ra được sở thích chung

Có thể sức hấp dẫn giới tính hay một đặc điểm gì đó cuốn hút nàng ngay từ đầu khi gặp chàng. Nàng bị “đổ gục” từ cái nhìn đầu tiên đó, nhưng không có nghĩa là chàng sẽ có được trái tim nàng.

Trong tình yêu, ngoài cảm xúc ra còn nhiều yếu tố khác cũng rất cần thiết. Nếu như chàng khác quá nhiều về sở thích, tính cách thì dù tiếng sét ái tình kia có mạnh cỡ nào cũng khó mà duy trì tình yêu lâu dài. Bởi thứ còn lại trong mối quan hệ là sự đồngcảm, sẻ chia và tình thương.

Ích kỷ

Bản chất tình yêu luôn tồn tại sự ích kỷ bởi nó khác những mối quan hệ bạn bè, anh chị em là tính sở hữu. Nhưng ích kỷ đến gò bó, mất đi sự tự do thì ngay tức khắc các nàng sẽ nói lời chia tay.

Đơn giản vì họ lường trước cuộc sống hôn nhân sẽ trở nên tù túng như thế nào với một anh chàng yêu đương ích kỷ.

Nói dối

Nói dối là tính xấu trong tất cả mối quan hệ, đặc biệt là tình yêu. Sẽ thật ngán ngẩm nếu như mỗi lời chàng thốt ra, nàng lại phải đi kiểm chứng có bao nhiêu phần trăm là sự thật. Như thế vừa mất thời gian vừa sinh ra tính hoài nghi vốn không hề có trước đây ở nàng.

Sự chân thành trong tình yêu là điều đáng quý. Đó cũng chính là cách cửa ban đầu mở rộng trái tim nàng. Đừng để nàng phải nói lời chia tay vì những câu nói dối không cần thiết.

Mai Anh

Ảnh: Internet

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý do khiến các nàng chia tay khi vẫn còn yêu