Người đẹp 9X liệu có còn hy vọng để "tỏa sáng" trong tương lai như đàn chị Phạm Hương, Lan Khuê?

Lý do khiến Kỳ Duyên được kỳ vọng như Phạm Hương, Lan Khuê

Một Thế Giới | 02/02/2016, 10:26

Người đẹp 9X liệu có còn hy vọng để "tỏa sáng" trong tương lai như đàn chị Phạm Hương, Lan Khuê?

Tin tức Hoa hậu Kỳ Duyên có ý định tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số sẵn sàng ủng hộ người đẹp 9X và hy vọng cô sẽ nâng cao mọi kĩ năng để "mang chuông đi đánh xứ người". Tuy nhiên, một số khác chưa thực sự đặt niềm tin vào Kỳ Duyên bởi hình ảnh quá đỗi ồn ào và chưa hoàn hảo của cô trong suốt khoảng thời gian đăng quang vừa qua. Bên cạnh đó, để có thể vượt qua cái bóng quá lớn của 2 đàn chị là Top 11 Miss World Lan Khuê và "Hoa hậu quốc dân" Phạm Hương tưởng chừng như là điều "không thể" đối với Hoa hậu Việt Nam 2014.

Nắm bắt được sự so sánh này, mới đây quản lý truyền thông của Kỳ Duyên đã quyết định lên tiếng "trấn an" và củng cố lòng tin cho khán giả. Bởi, vài ngày trước Hoa hậu Kỳ Duyên đã ngỏ ý trong 1 bài phỏng vấn về ý muốn được 1 lần thi Miss World trong tương lai.

Ly do khien Ky Duyen duoc ky vong nhu Pham Huong, Lan Khue
Hoa hậu Kỳ Duyên bên quản lý truyền thông

Anh thổ lộ: "Kỳ Duyên có tuổi trẻ, và một sự nhiệt huyết lớn. Tôi nghĩ một con người chỉ cần hai điều đó cũng xứng đáng được đề cao rồi. Mỗi một cuộc thi Hoa hậu sẽ có cách chọn vẻ đẹp khác nhau. Chúng ta không thể nói Phạm Hương đẹp hơn Lan Khuê hay ngược lại, nếu được so sánh rõ ràng vậy sao Phạm Hương lại trượt ngay từ màn chào hỏi, còn Lan Khuê vào Top.

Quan điểm về vẻ đẹp thì vô chừng và tùy theo cảm xúc, thậm chí là phụ thuộc vào xu hướng năm đó nữa, nhan sắc cũng giống như thời trang vậy, lúc thì cằm chẻ mới đẹp, khi thì cằm nhọn lên ngôi. Còn kỹ năng, tôi nghĩ cứ học rồi sẽ có, chỉ sợ mình không có sức và có quyết tâm để thực hiện điều đó thôi."

Như vậy, sự trẻ trung và nhiệt huyết chính là 2 điểm mạnh mà người đẹp sinh năm 1996 đang sở hữu trong tay. Bằng chứng là mới đây, Kỳ Duyên đã chính thức Nam tiến để xây dựng 1 con đường nghệ thuật chân chính nhằm khẳng định tên tuổi của mình. Người đẹp được gia đình theo sát và mạnh tay chi ra hàng trăm triệu đồng để tham dự các khóa học kĩ năng mềm, ngoại ngữ.

Ly do khien Ky Duyen duoc ky vong nhu Pham Huong, Lan Khue
Khán giả hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Hoa hậu Kỳ Duyên và chờ đợi cô "tỏa sáng" như Phạm Hương, Lan Khuê trong tương lai gần

Anh Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
một giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý do khiến Kỳ Duyên được kỳ vọng như Phạm Hương, Lan Khuê