Sau hơn 16 tập tranh tài, Biệt đội Tinh nghịch do Huỳnh Anh dẫn dắt đã chiến thắng với tổng điểm 32,7 điểm từ 3 giám khảo Cẩm Ly, Thanh Bạch và John Huy Trần. 

Huỳnh Anh đưa học trò nhí đăng quang 'Người hùng tí hon'

Một Thế Giới | 31/01/2016, 14:01

Sau hơn 16 tập tranh tài, Biệt đội Tinh nghịch do Huỳnh Anh dẫn dắt đã chiến thắng với tổng điểm 32,7 điểm từ 3 giám khảo Cẩm Ly, Thanh Bạch và John Huy Trần. 

Tối 30.1, đêm chung kết xếp hạng chương trình dành cho các bé thiếu nhi Người hùng tí hon mùa đầu tiên diễn ra tại Nhà thi đấu quận 4, TP.HCM với 2 đội tranh tài, Biệt đội Vui nhộn (đội trưởng Đại Nhân) và Biệt đội Tinh nghịch (đội trưởng Huỳnh Anh). 
Trong đêm chung kết, cả 2 đội đã lần lượt mang tới cho bộ ba giám khảo ca sĩ Cẩm Ly, MC Thanh Bạch, biên đạo John Huy Trần cũng như khán giả những tiết mục chu đáo và dàn dựng cẩn thận với nội dung ý nghĩa nhân văn. 
Nếu ở các tiết mục ca hát, nhảy múa các bé rất tự tin và lôi cuốn khán giả, thì bước sang vòng đối kháng có tính tương tác như diễn kịch, các bé dễ vấp thoại, thậm chí bị khớp theo kiểu học thuộc bài. Nhưng ở độ tuổi còn rất nhỏ từ 4 tới 6 tuổi việc có được bản lĩnh sân khấu cũng như sự dạn dĩ như thế cũng là một điều đáng khen ngợi. 
Hơn nữa, dưới phần kèm cặp của các đội trưởng như Huỳnh Anh, Lâm Vinh Hải, Thanh Duy, Đại Nhân... các bé thực sự "trưởng thành" và khiến khán giả lẫn giám khảo bất ngờ vì sự thông minh nhanh nhẹn trong ứng biến tình huống. 
Huynh Anh dua hoc tro nhi dang quang  Nguoi hung ti hon -hinh-anh-1
Biệt đội Tinh nghịch với 4 bé Nguyệt Thu, Ngọc Hân, Tuấn Phong và Phúc Nhi giành chiến thắng chung cuộc sau 16 tập ghi hình. 
Sau 3 phần thi cá nhân và đồng đội ở cả 2 thể loại ca hát - nhảy múa và diễn kịch đối kháng Biệt đội Tinh nghịch gồm đội trưởng Huỳnh Anh, bé Nguyệt Thu, bé Ngọc Hân, bé Tuấn Phong và bé Phúc Nhi đã giành chiến thắng với tổng điểm 32,7. 
Biệt đội Vui nhộn do Đại Nhân làm đội trưởng đứng vị trí thứ 2 với tổng điểm 32. Biệt đội Siêu quậy của Lâm Vinh Hải giành hạng 3 chung cuộc. 
Như vậy, 4 bé Nguyệt Thu, Ngọc Hân, Tuấn Phong, Phúc Nhi chính thức lên ngôi Quán quân Người hùng tí hon mùa đầu tiên sau hơn 16 tuần đến với chương trình và giành giải thưởng 300 triệu đồng tiền mặt.
Chia sẻ cảm xúc sau khi giành chiến thắng, đội trưởng Huỳnh Anh cho biết: “Cảm xúc của Huỳnh Anh bây giờ rất là hạnh phúc. Khi mình nghĩ đã không còn cơ hội nào nữa rồi thì lại nhận được điểm cộng cuối, chiến thắng đến với mình đầy bất ngờ. Không có lời nào đủ để diễn tả niềm vui của Huỳnh Anh. Cám ơn quý vị khán giả đã ủng hộ Biệt đội Tinh nghịch suốt thời gian qua”.
Huynh Anh dua hoc tro nhi dang quang  Nguoi hung ti hon -hinh-anh-2
 Tiết mục "ông tiên và cô bé nghèo" của Biệt đội Tinh nghịch.
Huynh Anh dua hoc tro nhi dang quang  Nguoi hung ti hon -hinh-anh-3
 Biệt đội Vui nhộn của Đại Nhân đứng ở vị trí Á quân với điểm thua sít sao, chỉ  cách 0,7 điểm. 
Huynh Anh dua hoc tro nhi dang quang  Nguoi hung ti hon -hinh-anh-4
 Biệt đội Siêu quậy do Lâm Vinh Hải làm đội trưởng đứng ở vị trí thứ 3
Huynh Anh dua hoc tro nhi dang quang  Nguoi hung ti hon -hinh-anh-5
 Ba giám khảo John Huy Trần, Cẩm Ly và Thanh Bạch
Huynh Anh dua hoc tro nhi dang quang  Nguoi hung ti hon -hinh-anh-6
Dễ thương
D.L 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huỳnh Anh đưa học trò nhí đăng quang 'Người hùng tí hon'