Ngày lễ tình nhân, trong khi các cặp đôi gửi đến nhau những lời yêu thương nồng nàn thì cặp đôi danh hài Chí Trung - Cù Trọng Xoay lại gửi tới khán giả chương trình hài kich đặc sắc mang tên Tình yêu cười tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Chí Trung, Cù Trọng Xoay mang tiếng cười đến ngày lễ tình nhân

Một Thế Giới | 01/02/2016, 07:30

Ngày lễ tình nhân, trong khi các cặp đôi gửi đến nhau những lời yêu thương nồng nàn thì cặp đôi danh hài Chí Trung - Cù Trọng Xoay lại gửi tới khán giả chương trình hài kich đặc sắc mang tên Tình yêu cười tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Chùm hài kịch Tình yêu cười được gửi đến khán giả qua những tiểu phẩm đặc sắc về tình yêu: Qua sông, Đám cưới, Đêm tân hôn, Chim trắng mồ côi Soi gương. Đó là những tiểu phẩm hài hước, hóm hỉnh, bất ngờ do NSƯT Chí Trung dàn dựng từ kịch bản của GS Cù Trọng Xoay với nhiều sắc thái cảm xúc, cung bậc của tình yêu qua sự thể hiện của các nghệ sĩ Đoàn kịch II. Đặc biệt, với sự dẫn dắt hóm hỉnh, khéo léo của nhà báo Ngô Bá Lục, đây hứa hẹn sẽ là một chương trình hài kịch đầy ý nghĩa cho các bạn trẻ nhân dịp năm mới 2016.
Nếu vở hài kịch Soi gương là câu chuyện dí dỏm về cuộc sống gia đình khi thiếu đi sự nuôi dưỡng tình yêu, thiếu sự cảm thông chia sẻ với nhau trong cuộc sống, cách nuôi dạy con cái; thì Qua sông lại là cái nhìn hài hước về sự ghen tuông hờn dỗi trong tình yêu. Đêm tân hôn là tiếng cười chua xót qua sự coi trọng vật chất, xem nhẹ những khát khao, mong muốn của một nửa của mình…
Trong mỗi câu chuyện, sắc thái của tình yêu, người phụ nữ là trung tâm của sự buồn vui. Cho dù chưa hài lòng về nửa kia của mình nhưng tình yêu vốn là sự bổ sung những khiếm khuyết để mỗi cặp đôi hướng tới sự vẹn tròn. Hội những người đàn ông trong câu lạc bộ Chim trắng mồ côi dù có bị vợ ức hiếp, tụ tập nhau lại để tố khổ nhưng vẫn một lòng yêu vợ. Họ quen nhận cách ứng xử ấy như một thói quen để khi bỗng dưng bị thay đổi thì thấy nhớ, thấy lo lắng… "Có 6 tỉ người, bà ấy chỉ đánh tôi chứng tỏ bà yêu tôi, giờ bà ấy đánh nhẹ, phải chăng bà ấy đã không còn yêu tôi nữa?"...
Sau mỗi trận cười nghiêng ngả, các tiểu phẩm đều khiến người xem có chút ngậm ngùi, bởi trong cuộc sống này, chỉ cần xao lãng một chút, thiếu quan tâm tới nhau một chút, hôn nhân sẽ đứng trên bờ vực thẳm. Lấy người đàn ông và người đàn bà làm hai đối tượng cho các tiểu phẩm, chương trình còn là sự song hành của nụ cười và nước mắt.
Chương trình hài kịch Tình yêu cười quy tụ dàn diễn viên hài kịch tên tuổi của Đoàn kịch II Nhà hát Tuổi trẻ như: NSƯT Ngọc Huyền, Đức Khuê, Nguyệt Hằng, Sĩ Tiến, Tuấn Anh, Anh Tuấn, Chí Huy, Quang Ánh, Bảo Thanh…
Chọc cười khán giả vốn là một thế mạnh của dàn diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ khi mà bấy lâu nay họ đã xây dựng nên thương hiệu hài kịch Đời cười. Tuy diễn hài, khiến khán giả cười nhưng sau những chiêm nghiệm, họ sẽ khóc cho những trớ trêu, những hạnh phúc của từng số phận trong các tác phẩm. Tình yêu cười là một món quà ý nghĩa mà các nghệ sĩ muốn dành tặng các cặp đôi trong dịp đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 này.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chí Trung, Cù Trọng Xoay mang tiếng cười đến ngày lễ tình nhân