Sở hữu vòng 1 săn chắc tự nhiên là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Nhưng trong những sinh hoạt hằng ngày có rất nhiều nguyên nhân có thể khiến vòng 1 của bạn không được săn chắc như mong muốn.

Lý do khiến vòng 1 chảy xệ không phanh

Lệ Thu | 30/03/2017, 10:47

Sở hữu vòng 1 săn chắc tự nhiên là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Nhưng trong những sinh hoạt hằng ngày có rất nhiều nguyên nhân có thể khiến vòng 1 của bạn không được săn chắc như mong muốn.

Vì vậy, bạn gái nên lưu ý những nguyên nhân sau đây để giữ cho vòng 1 luôn săn chắc quyến rũ nhé!

Tắm với nước quá nóng

Tắm nước nóng là cách giúp cơ thể thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi và có giấc ngủ ngon, giảm đau cơ bắp, tăng tuần hoàn máu, giảm béo..... tuy nhiên nó lại khiến vòng 1 chảy xệ và kém vẻ mịn màng săn chắc. Do đó, hãy tập thói quen tắm nước lạnh hoặc nước vừa ấm và đừng ngâm mình quá lâu trong bồn tắm.

Hay khòm lưng

Thói quen hay khòm lưng không chỉ làm cho ngực của bạn ít hấp dẫn hơn mà còn gây ảnh hưởng đến vóc dáng và không tốt cho cả sự phát triển và định hình bầu ngực của bạn. Bất kể khi bạn ngồi, đi hay đứng mà không giữ lưng thẳng thì ngực bạn cũng sẽ có xu hướng bị kéo xuống phía dưới. Tình trạng nàykéo dài thìvòng 1 bị chảy xệ là điều không thể tránh khỏi.

Hãy cố gắng giữ cho vai và lưng luôn thẳng.

Lựa chọn áo ngực không phù hợp

Mặc áo ngực sai kích cỡ không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà nó còn là nguyên nhân khiến cho vòng 1 bị chảy xệ. Áo ngực có tác dụng quan trọng trong việc nâng đỡ vòng 1. Mặc áo ngực quá rộng sẽ khiến vòng 1 không được nâng đỡ, từ đó bị chảy xệ.

Bên cạnh đó, các hoạt động thể thao như chạy bộ, tập gym, yoga, nhảy dây,… có thể tốt cho hình dáng tổng thể và sức khoẻ của bạn, nhưng chúng có thể gây hại cho vòng 1, vì các cử động mạnh sẽ dẫn đến tổn thương mô mềm. Do đó, đừng bao giờ chạy hoặc nhảy mà không có một chiếc áo ngực đặc biệt.

Nằm sấp khi ngủ

Theo đánh giá của các chuyên gia sức khỏe thì nằm sấp là tư thế hàng đầu khiến ngực bị chảy xệ, thiếu cân đối. Cũng giống như khi bạn khoanh tay, nằm sấp khiến gia tăng áp lực lên ngực. Nếu tình trạng này kéo dài, không chỉ ngực của bạn bị ảnh hưởng về kích thước, hình dáng mà còn có thể kéo theo các triệu chứng đau tức ngực, khó thở, da nổi mụn. Do đó, hãy thay đổi tư thế ngủ ngay từ hôm nay nhé!

Uống nhiều cà phê

Theo một nghiên cứu tại Thụy Điển, kích cỡ vòng 1 thường có xu hướng teo đi nếu bạn sử dụng quá 100g caffein mỗi ngày. Nguyên nhân chính là do caffein có tác dụng rất lớn trong việc làm giảm mỡ. Nó khiến cho lượng mỡ – cấu tạo chủ yếu của vòng 1 bị tiêu hao, dẫn đến giảm kích thước.

Ít uống nước

Cơ thể chúng ta chứa hơn 70% là nước, do đó nếu không được cung cấp nước đầy đủ không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến làn da đặc biệt là những vùng da nhạy cảm như ngực. Tập thói quen uống 8- 10 ly nước mỗi ngày.

Mộc Lam (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý do khiến vòng 1 chảy xệ không phanh