Phim "Lật mặt 4" của Lý Hải sẽ không có sự tham gia của "hiện tượng phòng vé" Kiều Minh Tuấn mà là diễn viên mới toanh Mạc Văn Khoa. Theo đó, phim sẽ được chính thức được bấm máy từ ngày 18.12.2018 và dự kiến khởi chiếu vào tháng 4.2019.

Lý do Lý Hải không mời Kiều Minh Tuấn tham gia 'Lật mặt 4'

TIỂU VŨ | 13/12/2018, 11:46

Phim "Lật mặt 4" của Lý Hải sẽ không có sự tham gia của "hiện tượng phòng vé" Kiều Minh Tuấn mà là diễn viên mới toanh Mạc Văn Khoa. Theo đó, phim sẽ được chính thức được bấm máy từ ngày 18.12.2018 và dự kiến khởi chiếu vào tháng 4.2019.

Lật mặt 4 vẫn do đích thân Lý Hải viết kịch bản và đứng ghế đạo diễn. NếuLật mặt 1 và 2 xoáy sâu vào tình yêu nghề của những người làm nghệ thuật,Lật mặt 3 khai thác đề tài gia đình với nhiều chi tiết cảm động và những bài học ý nghĩa giàu tính nhân văn thì Lật mặt4 hứa hẹn sẽ gây nên nhiều bất ngờ trên màn ảnh rộng.

Nhà sản xuất Minh Hà cho biết Lật mặt 4 sẽ khác với loạt phim trước, với cách thể hiện hoàn toàn mới, phim khai thác đề tài thuộc thể loại “ma hài”. Bên cạnh những chi tiết thót tim, phim cũng sẽ đem lại những tiếng cười vui nhộn cho khán giả từ đầu đến cuối.

Vợ chồng NSX Lý Hải - Minh Hà

“Với Lật mặt 4, Lý Hải đã dành một quãng thời gian khoảng nửa năm “tự nhốt” mình trong nhà để viết kịch bản và hơn 1 tháng để đi khảo sát, lựa chọn bối cảnh quay phim và tuyển chọn diễn viên. Cùng với ekip của mình, Lý Hải luôn cố gắng chuẩn bị thật kỹ lưỡng tất cả các khâu ngay từ trước khi bấm máy để chắc chắn bộ phim tới đây của mình sẽ là một sản phẩm chất lượng tốt. Quan trọng nhất là không được làm người hâm mộ thất vọng khi đi xem phim của mình”.

Diễn viên hài Mạc Văn Khoa

Trường hợpMạc Văn Khoa, được mờitham gia phim lớn của Lý Hải, cũng khá đặc biệt, đây không phải lần đầu anh tham gia phim của Lý Hải, nhưng với Lật mặt 4, Mạc Văn Khoatỏ ra khá lo lắng và áp lực vì theo kịch bản thì vai anh khá “to”rộng đất diễn. Mạc Văn Khoa chia sẻ khi được Lý Hải liên hệ anh rất vui và hồi hộp, lúc đến nhà Lý Hải nhận kịch bản về đọc, anh đứng rất lâu bên ngoài rồi mới dám bấm chuông vào nhà. Tuy nhiên sau khi đọc kịch bảnMạc Văn Khoa cảm thấy rất tự tin vì nhân vật do Lý Hải xây dựng gần như “do ni đóng giầy” cho cách diễn hài quen thuộc của Mạc Văn Khoa.

Video Mạc Văn Khoa nói về việc được chọn tham gia Lật mặt 4:

Trả lời về trường hợp vì sao Lý Hải tiếp tục mời Huy Khánh tham gia Lật mặt mà không mời Kiều Minh Tuấn, một hiện tượng về phòng vé mà Kiều Minh Tuấn trong Lật mặt phần trước, Lý Hải cho biết: “Khi viết kịch bản tôi sẽ đặt toàn tâm toàn ý vào kịch bản để nó hay nhất có thể. Đến khi kịch bản hoàn tất rồi tôi mới nghĩ đến diễn viên rồi bắt đầu chọn xem diễn viên nào hợp với vai nào. Sau 1 quá trình casting tôi chọn được Huy Khánh, vì Huy Khánh hợp với một trong những nhân vật mà tôi đã viết trong kịch bản. Còn các bạn diễn viên cũ từng tham gia thì chưa có hợp vai trong phim nên tôi không mời”.

Video Lý Hải trả lời về việc chọn diễn viêntham gia Lật mặt 4:

Cũng trong buổi họp báo, NSX Minh Hà - “bà xã” của Lý Hải đã tiết lộ con số đầu tư thực hiện phimLật mặt 4 sẽ không dưới 17 tỉ đồng. Minh Hà cho biết, cô bỏ tiền để Lý Hải làm phim 1 phần vì đam mê, phần khác vì muốn tạo dựng niềm tin cho khán giả dù là Lý Hải đang hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc hay điện ảnh. “Hà tin, khi khán giả bỏ tiền ra mua vé xem phim thì họ không bao giờ phải chần chừ hay suy nghĩ kịch bản này là kịch bản gì vì thương hiệu mà anh Hải đã xây dựng bấy lâu giúp khán giả luôn vững vàng niềm tin ấy”, Minh Hà nói.

NSX Minh Hà

Lật mặt 4 quy tụ dàn diễn viên gồm Tú Trinh,Huy Khánh, Katleen Phan Võ, diễn viên – Ca sĩ Jay Quân, diễn viên hài Mạc Văn Khoa, Lê Hoàng (Hoàng mèo) diễn viên nhí Tiến Ngô, cùng các khách mời nghệ sĩ Tiết Cương, ca sĩ Mlee và chàng trai mang hai dòng máu Pháp – Việt Marcus Guilhem.

Dàn diễn viên phim Lật mặt 4

Phim sẽ chính thức bấm máy vào ngày 18.12 tới tại Đà Lạt. Phim sẽ quay trong vòng 1 tháng và dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào tháng 4.2019.

Một số hình ảnh buổi ra mắt phim:

Katleen Phan Võ

Diễn viên Huy Khánh

Diễn viên Jay Quân

Diễn viên manghai dòng máu Pháp – Việt Marcus Guilhem

Diễn viên hài Mạc Văn Khoa

Cặp đôi Mạc Văn Khoa -Huy Khánh

Ca sĩca sĩ Mlee

Diễnviên nhí Tiến Ngô

Nghệ sĩ Tú Trinh

Bài, ảnh, clip: Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý do Lý Hải không mời Kiều Minh Tuấn tham gia 'Lật mặt 4'