Sau khi cầu thủ Hà Đức Chinh bị “ném đá” vì bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Malaysia trong trận chung kết lượt đi AFF Cup vào tối qua, hàng loạt sao Việt như Trấn Thành, Phương Thanh, Hoàng Yến… đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ này.

Phương Thanh, Trấn Thành và sao Việt bảo vệ Hà Đức Chinh khi bị 'ném đá' sau trận Malaysia

TIỂU VŨ | 12/12/2018, 18:59

Sau khi cầu thủ Hà Đức Chinh bị “ném đá” vì bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Malaysia trong trận chung kết lượt đi AFF Cup vào tối qua, hàng loạt sao Việt như Trấn Thành, Phương Thanh, Hoàng Yến… đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ này.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 Việt Nam gặp Malaysia với kết quả 2-2. Nếu may mắn hơn Việt Nam có thể ghi hơn 2 bàn thắng trên sân khách. Tuy nhiên, nhiều cơ hội bị các tuyển thủ bỏ lỡ đang tiếc. Trong các pha bỏ lỡđó, đáng chú ý là 3 tình huống đối mặt với thủ môn Malaysia của Hà Đức Chinh. Đây cũng là nguyên nhân khiến cầu thủ này hứng chịu chỉ trích nặng nề từ phía người hâm mộ.

Cầu thủ Hà Đức Chinh

Trước những chỉ trích có phần thái quá đó, nhiều sao Việt đã lên tiếng bênh vực. Trong số các nghệ sĩ lên tiếng bảo vệ Hà Đức Chinh có MC Trấn Thành, ca sĩ Phương Thanh, MC Diệp Chi, hoa hậu Trần Tiểu Vy và rất nhiều người khác.

Nhận xét về cả trận đấu, danh hài Hoài Linh viết trên trang cá nhân:"Đá sân khách hoà có tỷ số, như vậy là tốt lắm rồi. Các bạn giỏi lắm, dù hơi bị ép nhưng vẫn điềm tĩnh. Quang Hải tuyệt vời. Chúc đội tuyển Việt Nam sức khỏe và bùng nổ lượt về tại SVĐMỹ Đình".

Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ: “Chúng ta hãy xem bóng đá một cách văn minh... Thắng thì vui, không thì thôi. Xin đừng vùi dập hay chỉ trích, đả kích, tấn công hay phỉ báng. Họ chưa đủ áp lực sao? Họ là cầu thủ, không phải là vật tiêu khiển. Có giỏi thì ra sân mà đá, đừng nấp sau bàn phím mà gõ. Quá buồn cho những hành xử thiếu suy nghĩ và quá thương cho các em, nhất là Đức Chinh”.

Trấn Thành từng hủy lịch quay để cổ vũ cho U.23 Việt Nam

Ca sĩ Phương Thanh kêu gọi: "Văn minh lên đi. Chạy lùi hoài à, vô sân chạy thử đá thử đi rồi biết ngay mà. Chung kết em ghi bàn nha, không sao. May là huề đó, chứ thua thì không biết sao. Còn trận chung kết nữa đó. Đừng gây áp lực
Còn trận chung kết đó .. đừng gây áp lực".

Chia sẻ của ca sĩ Phương Thanh

Đồng quan điểm với Trấn Thành, Phương Thanh, MC Diệp Chi viết: “Xin nhớ cho rằng, tất các cầu thủ đã vắt kiệt sức cho trận đấu, trên mặt sân trơn trượt, trong tiếng cổ vũ áp đảo của hơn 8 vạn khán giả đội bạn. Chẳng thể nhận xét ai cố hơn ai, bởi tất cả đều tập trung và gắng đến từng hơi thở, từng bước chạy, ngã đau cũng ráng gượng dậy thật nhanh để không bỏ phí thời gian”.

Chia sẻ của MC Diệp Chi

Chia sẻ của Võ Hoàng Yến

Sau khi cư dân mạng “tấn công” Hà Đức Chinh” trên trang cá nhân của quản lý Quang Hải, Tiến Dũng bất ngờ tiết lộ Hà Đức Chinh đã không thể ngủ được sau trận đấu.Đợi chờ cả thế giới ngủ hết, Đức Chinh đã nhắn tin với quản lý với dòng tin nhắn:'Thế giới nói gì về em đấy chị?'.

Câu hỏi đó khiến rất nhiều người người yêu bóng đá Việt Nam không khỏi thông cảm và chia sẻ nỗi niềm với Hà Đức Chinh vì 'quá đen đủi' trong trận chung kết lượt đi.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thanh, Trấn Thành và sao Việt bảo vệ Hà Đức Chinh khi bị 'ném đá' sau trận Malaysia