Theo tờ AS ở Madrid, Manchester United quyết định chi tiền tấn để chiêu mộ Eric Bailly, trung vệ người Bờ Biển Ngà của Villarreal.

Lý do Man United chiêu mộ trung vệ 40 triệu euro của Villarreal

Huyền Thi | 05/06/2016, 08:07

Theo tờ AS ở Madrid, Manchester United quyết định chi tiền tấn để chiêu mộ Eric Bailly, trung vệ người Bờ Biển Ngà của Villarreal.

Sau khi Sky Sport đưa tin Ibrahimovic sắp đoàn tụ với thầy cũ Mourinho ở sân Old Trafford, Manchester United tiếp tục chứng tỏ tham vọng rất lớn ở mùa giải tới khi quyết giành chữ ký của Eric Bailly.

Tờ AS thông báo Manchester United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Eric Bailly. Điều khoản mua đứt hợp đồng Eric Bailly là 40 triệu euro, song Manchester United sẽ thương lượng với ông chủ Villarreal để có mức giá hợp lý hơn. Dù gì thì Villarreal cũng có món hời lớn khi chỉ trả 5,2 triệu euro để mua Eric Bailly từ Espanyol vào tháng 1.2015.

Theo tờ AS, Manchetser United phải cạnh tranh với cả Leicester và Manchester City để có được chữ ký của Eric Bailly như muốn chứng minh sức mạnh trên thị trường chuyển nhượng của mình.

Tờ ESPN cho rằng, Quỷ đỏ hy vọng chốt xong hợp đồng cá nhân với Eric Bailly ngay trong tuần này.

Eric Bailly tranh bóng với Ronaldo ở La Liga.

Vậy đâu là lý do Manchester United chịu chi tiền tấn để chiêu mộ trung vệ khá lạ lẫm này?

Mới 22 tuổi song Eric Bailly chơi thành công trong màu áo Villarreal mùa giải vừa qua, từng 13 lần khoác áo tuyển Bờ Biển Ngà và thi đấu khá tốt ở CAN 2015.

Eric Bailly rất nhanh, khỏe, có lối chơi máu lửa cùng những pha tắc bóng dũng mãnh tương tự tự học trò cũ Kurt Zouma của Mourinho ở Chelsea. Ngoài ra, Eric Bailly còn sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt và xử lý bóng điềm tĩnh.

Eric Bailly được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Smalling, do người đá cặp với trung vệ tuyển Anh mùa trước là Daney Blind khá nhỏ con và có thể lực không tốt.

Clip màn trình diễn ấn tượng của Eric Bailly trong màu áo Villarreal mùa giải 2015 - 2016:

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý do Man United chiêu mộ trung vệ 40 triệu euro của Villarreal