Dầu ô liu là chất béo có lợi cho cơ thể. Dầu ô liu còn có tác dụng thần kỳ giúp bạn làm đẹp… với nhiều công dụng khác nhau.

Lý do phái đẹp nên sử dụng dầu ô liu ngay hôm nay

La Hường | 04/08/2017, 18:30

Dầu ô liu là chất béo có lợi cho cơ thể. Dầu ô liu còn có tác dụng thần kỳ giúp bạn làm đẹp… với nhiều công dụng khác nhau.

Làm đẹp da

Để sở hữu làn da trắng mịn, mềm mại và tươi trẻ không khó như bạn vẫn tưởng. Bạn chỉ cần lấy dầu ô liu bôi lên những vùng da như da cổ, da mặt, chân hay tay… Bạn sẽ hoàn toàn bị bất ngờ với công dụng kỳ diệu của ô liu chỉ sau một thời gian ngắn. Tinh chất trong dầu ô liu có chứa nhiều chất chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi của da làm cho da sáng đẹp hơn.

Làm đẹp móng tay

Một bộ móng tay dài, bóng và khỏe luôn là tâm điểm của sự chú ý. Trái lại thật rắc rối nếu bộ móng tay của bạn giòn và dễ gãy.

Một tuần hai lần, bạn có chăm sóc cho móng tay của mình bằng cách ngâm móng tay vào dầu ô liu. Cách này sẽ giúp cho móng tay bạn chắc, khỏe, hồng hào. Ngoài ra, để cho móng sáng, bóng bạn nên sử dụng thêm một vài giọt chanh vào trong dầu ô liu.

Giúp môi hồng tự nhiên

Đôi môi thường bị khô nứt nẻ hay thậm chí là chảy máu vào những ngày đông khô hanh. Thật chẳng tự tin chút nào, nếu như bạn thoa son lên cặp môi kiểu như vậy. Son sẽ bị bong đi.

Bạn có thê sử dụng dầu ô liu bôi nhẹ lên môi giúp làn môi không bị khô giúp cho môi hồng hào và tươi tắn hơn.

Tác dụng của dầu ô liu trong việc tẩy trang

Dầu ô liu không giống như một vài sản phẩm tẩy trang mà bạn đã phải tốn tiền để mua, không gây ảnh hưởng tiêu cực đến da và mắt.

Đối với những bạn có nàn da nhạy cảm thì nên sử dụng dầu ô liu. Bởi dầu ô liu vừa có tác dụng tẩy trang lại vừa có tác dụng chăm sóc da cho bạn một cách nhẹ nhàng nhất. Chỉ cần thoa đều một lớp dầu mỏng lên mặt, massage nhẹ nhàng sau đó rửa lại với nước sạch.

Dưỡng tóc, phục hồi tóc yếu

Cách đơn giản, với dầu xả bạn dùng hàng ngày, bạn có thể đổ vào đó 2 giọt dầu ô liu và khuấy thật đều. Sau đó bạn có thể dùng lượng dầu xả này để mát xa nhẹ nhàng lên mái tóc của mình. Sau khi bạn gội với dầu gội thì dầu xả này cùng với tinh dầu ôliu sẽ giúp cho mái tóc của bạn bóng mượt hơn và giảm chẻ ngọn.

Thu Thủy (TH)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý do phái đẹp nên sử dụng dầu ô liu ngay hôm nay