'Lật mặt 6" của đạo diễn Lý Hải vừa tung trailer teaser đầu tiên kích thích sự tò mò của khán giả.

Lý Hải gây bất ngờ với trailer đầu tiên của 'Lật mặt 6'

Tiểu Vũ | 02/03/2023, 19:45

'Lật mặt 6" của đạo diễn Lý Hải vừa tung trailer teaser đầu tiên kích thích sự tò mò của khán giả.

Phần mới nhất của phim ăn khách nhất trong các rạp chiếu tại Việt Nam mang thương hiệu "Lý Hải" sẽ chính thức ra rạp vào 28 tháng 4 năm nay, mang tên Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh. Sau những lần hé mở, đạo diễn Lý Hải đã chính thức tung teaser trailer đầu tiên với một số phân cảnh lôi cuốn, kịch tính và đầy bí ẩn.

Teaser mở ra với cảnh làng quê Việt Nam. Đó là bối cảnh một chợ chiếu ở miền Tây lần đầu xuất hiện trong series Lật mặt với những tình huống hấp dẫn khi nhân vật có trong tay tấm vé trúng giải thưởng đặc biệt hàng trăm tỉ đồng. Và đây cũng là “tấm vé định mệnh” mở ra những những câu chuyện khó lường về sau.

Xem teaser trailer "Lật mặt 6":

Teaser trailer có thời lượng chỉ hơn 1 phút nhưng đạo diễn Lý Hải đã khi đẩy người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Đạo diễn Lý Hải được xem là một trong những người tâm huyết với những giá trị văn hóa truyền thống làng quê Nam Bộ nơi anh sinh ra và lớn lên. Thông qua bộ phim anh muốn phục dựng lại làng nghề làm chiếu ở miền Tây Nam Bộ đã bị mai một từ lâu.

hinh-3-.jpg
Chợ chiếu truyền thống ở miền Tây Nam Bộ được tái hiện trong phim của Lý Hải - Ảnh: Chụp màn hình

Dù thuộc dòng phim giải trí, nhưng series Lật mặt của Lý Hải luôn chuyển tải nhiều thông điệp về tình cảm gia đình, tình thương bạn bè cùng những cái rất “đời” vẫn được đạo diễn Lý Hải và ê kíp duy trì cho phần phim mới. Bên cạnh sở trường hài hành động vốn có, Lý Hải đã lựa chọn làm mới bằng cách khai thác thêm yếu tố tâm lý, giật gân, và đây là những thể loại mà Lý Hải chưa từng đưa lên màn ảnh trong các phần phim trước đó.

hinh-5-.jpg
Đời sống của người dân miền Tây xuất hiện trong phim của Lý Hải

Trong Lật mặt 6 của Lý Hải, bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Tiết Cương, Huy Khánh, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, Quốc Cường, Trung Dũng, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc còn có những gương mặt mới như Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm và diễn viên nhí Nguyễn Cao Thùy Linh.

Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh được đạo diễn, biên kịch và sản xuất bởi Lý Hải. Và chính anh cũng trực tiếp ngồi dựng những thước phim gửi tới khán giả. Phim dự kiến khởi chiếu 28.4.2023.

Bài liên quan
Lý Hải mất hơn 1 năm, thay đổi kịch bản 12 lần để ra mắt ‘Lật mặt 6’
Phải mất đến hơn 1 năm và thay đổi kịch bản đến 12 lần, đạo diễn Lý Hải mới hoàn tất các khâu chuẩn bị sản xuất series “Lật mặt” phần 6 để ra mắt khán giả vào năm tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
một giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Hải gây bất ngờ với trailer đầu tiên của 'Lật mặt 6'