Không mời sao “khủng”, không chơi chiêu cảnh nóng, … Lý Hải vẫn tự tin khẳng định Lật mặt 2 do anh đầu tư làm đạo diễn, kiêm biên kịch ít nhất sẽ huề vốn chứ không thể thua lỗ. Điều gì đã khiến một đạo diễn, nhà sản xuất tay ngang như Hải tự tin đến vậy?

Lý Hải: 'Phim 'Lật mặt 2' sẽ không thể thua'

Một Thế Giới | 23/10/2015, 15:00

Không mời sao “khủng”, không chơi chiêu cảnh nóng, … Lý Hải vẫn tự tin khẳng định Lật mặt 2 do anh đầu tư làm đạo diễn, kiêm biên kịch ít nhất sẽ huề vốn chứ không thể thua lỗ. Điều gì đã khiến một đạo diễn, nhà sản xuất tay ngang như Hải tự tin đến vậy?

Tân binh trong làng phim điện ảnh, nhưng Lý Hải lại liên tục đại thắng với “Bí mật lại bị mất” và mới đây là “Lật mặt”. Thừa thắng xông lên, Lý Hải tiếp tục series “Lật mặt” với phần 2 mang tên: Phim trường. Lý Hải cho biết: “Tuy mang tên là Lật mặt 2, nhưng Phim trường mang nội dung hoàn toàn khác. Hải vẫn sẽ tập trung vào dòng phim hành động hài. Và lần này, Hải quyết định đầu tư mạnh tay vào cảnh hành động”.
Ly Hai: “Lat mat 2 se khong the thua”-hinh-anh-1
 Lý Hải khá tự tin với dự án mới
Và để chuẩn bị cho cảnh hành động, Lý Hải cùng các diễn viên đã phải tập luyện võ thuật ròng rã suốt 3 tháng trời. Lý Hải bật mí, những pha hành động trong phần 2 sẽ diễn ra trên xe tải, xe hơi, khá nguy hiểm nhưng cực kỳ gây cấn và hồi hộp.
Với dàn diễn viên kỳ cựu kinh nghiệm và có thực lực như nghệ sĩ Mai Huỳnh, Tô Quốc Thuận, Hứa Minh Đạt, Khả Ngân,… Lý Hải tin rằng dẫu không có “sao khủng” phim của anh vẫn đủ sức “khuynh đảo” phòng vé. Tuyến hài chính trong phần 2 sẽ do Hứa Minh Đạt đảm nhận. Phải đối diện với cái bóng quá thành công của Trường Giang trong Lật mặt 1, nhưng Minh Đạt không hề nao núng. Anh tuyên bố: “Trường Giang có cái bóng của Giang, còn Minh Đạt cũng có cái bóng của Minh Đạt”.
Ly Hai: “Lat mat 2 se khong the thua”-hinh-anh-2
 Minh Hà cũng có mặt tại lễ ra mắt dự án "Phim trường" để ủng hộ cho chồng
Ngoài ra, Lý Hải còn đặt niềm tin vào nội dung kịch bản của mình. Nói về điều này, nghệ sĩ Mai Huỳnh chia sẻ: Đọc kịch bản Hải đưa quả thật người dày dạn kinh nghiệm như tôi cũng giật mình. Tuy cậu ấy tay ngang nhưng rất có khiếu, đường dây kịch bản lắc léo, đan xen với nhau và đầy yếu tố bất ngờ. Những tình huống hài cũng vừa khéo”. Không những vậy, Lý Hải còn thông tin rằng, ngoài tiếng cười, “Phim trường” cũng sẽ lấy nước mắt của khán giả.
Ly Hai: “Lat mat 2 se khong the thua”-hinh-anh-3
 Liệu phần 2 có hấp dẫn hơn phần 1?
Có thể nói, nam ca sĩ “Trọn đời bên em” dường như đang rất tự tin vào dự án mới của mình. Lý Hải khẳng định: “Thành bại của một bộ phim là chuyện khó nói trước. Nhưng khi đã bỏ công sức để đầu tư tới nơi tới chốn, tạo ra một tác phẩm chỉn chu, hấp dẫn thì chắc chắn khán giả sẽ đón nhận”.
Ly Hai: “Lat mat 2 se khong the thua”-hinh-anh-4
 Dàn diễn viên trong phim Lật mặt 2
Lý Hải trong “Lật mặt 1” là một thợ đào vàng lương thiện chẳng may vướng vào vòng lao lý vì bị hãm hại nhưng cuối cùng cũng được minh oan và bắt kẻ thù phải đền tội. Và bên cạnh những pha hành động nguy hiểm, gay cấn, thì “cặp bài trùng” Trường Giang – Lý Hải đã tung hứng rất ăn ý, tạo nên những tràng cười đầy thú vị cho khán giả.

Với “Lật mặt 2”, Lý Hải và Hứa Minh Đạt sẽ vào vai hai anh em ruột cùng làm cascadeur. Do đoàn phim bị khánh kiệt, hai anh em Trung và Thành phải kiếm việc khác để kiếm tiền. Nhưng rồi họ bị cuốn vào một âm mưu khủng khiếp khác. Liệu Lý Hải và Hứa Minh Đạt lại có thể tạo ra một màn “song kiếm hợp bích” hài hước và hồi hộp như “Lật mặt 1”? 

Như Lan

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Hải: 'Phim 'Lật mặt 2' sẽ không thể thua'