Tuy thường xuyên góp mặt tại các sự kiện giải trí – từ thiện ở Hollywood nhưng đây là lần hiếm hoi, Hà Phương được chồng tỷ phú tháp tùng.

Tỷ phú Mỹ Chính Chu lại xuất hiện cùng ca sĩ Hà Phương

Một Thế Giới | 23/10/2015, 15:00

Tuy thường xuyên góp mặt tại các sự kiện giải trí – từ thiện ở Hollywood nhưng đây là lần hiếm hoi, Hà Phương được chồng tỷ phú tháp tùng.

Mới đây, tỷ phú Mỹ Chính Chu và Hà Phương đã cùng xuất hiện tại buổi kỷ niệm 6 năm thành lập quỹ từ thiện The Tibet Fund của Dalai Lama do nam diễn viên kỳ cựu Richard Gere đồng sáng lập. Chính Chu là một trong những doanh nhân gốc Việt thành công nhất trên đất Mỹ ở lĩnh vực tài chính, công nghệ. Những cuộc “thâu tóm” thị trường của Chính Chu đã từng chấn động nước Mỹ. Tài sản của hai vợ chồng có trị giá tỷ đô, Hà Phương và Chính Chu vẫn thường di chuyển bằng chuyên cơ riêng.
Ha Phuong Chinh Chu
 Chuyên cơ riêng của vợ chồng nữ ca sĩ Hà Phương
Tại buổi kỷ niệm, Hà Phương vinh dự được chính nam diễn viên "Pretty Woman" giới thiệu trang trọng với toàn bộ quan khách. Nói về điều này, nữ ca sĩ chia sẻ: "Richard Gere là một người rất tử tế và ân cần. Phong thái dí dỏm và hoạt bát của anh cũng dễ dàng lan truyền sang người đối diện, khiến cảm xúc của mọi người vui vẻ, thoải mái. Tôi rất bất ngờ khi được anh mời đứng dậy giới thiệu và còn dành cho tôi những lời khen tốt đẹp".
Ha Phuong Chinh Chu
 Hà Phương và "trai đẹp một thời" Richard Gere
Hà Phương đã thông qua quỹ từ thiện The Tibet Fund để mang tặng miễn phí album nhạc Phật có tựa đề Mẹ từ bi (Merciful Mother) gồm 4 bài tiếng Anh và 3 bài tiếng Việt. Chia sẻ lý do thực hiện album chủ đề nhạc Phật, Hà Phương cho biết, cô từng trải qua một cơn bạo bệnh thuở còn nhỏ, lúc gia đình gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. “Mẹ tôi kể lại, vì căn bệnh của tôi mà gia đình đã phải gom tất cả tiền bạc dành dụm được trong nhiều năm và bán hết tài sản để chữa nhưng vẫn không đủ. Gia đình phải cầm cố và chạy vạy vay mượn khắp nơi, đến mức, chiếc ti vi đen trắng để chị em xem những tiết mục văn nghệ thoả mãn niềm yêu thích nghệ thuật, cũng bị siết nợ”.
Ha Phuong Chinh Chu
 Nữ ca sĩ muốn thông qua quỹ từ thiện The Tibet Fund để mang âm nhạc Việt Nam ra thế giới
Trải lòng về những ngày tháng cơ hàn, và vươn lên cho đến ngày hôm nay, Hà Phương đã rất xúc động. Để đền đáp cái mà Phương gọi là “ơn đời” nữ ca sĩ tỷ phú này vẫn thường làm từ thiện ở nước ngoài và cả tại Việt Nam. Quỹ WIF còn xếp nữ ca sĩ vào danh sách những nghệ sĩ năng nổ nhất trong các hoạt động vì cộng đồng.
Như Lan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỷ phú Mỹ Chính Chu lại xuất hiện cùng ca sĩ Hà Phương