Vừa thông báo có mặt trong chương trình truyền hình thực tế về ca hát The Winner is..., Lý Hùng lại một lần nữa lấn sân sang sân khấu hài kịch khi tham gia seri Diêm Vương xử án cùng nghệ sĩ hài Thu Trang. 

Lý Hùng hết tham gia truyền hình thực tế đến đóng hài kịch

Một Thế Giới | 15/07/2015, 12:00

Vừa thông báo có mặt trong chương trình truyền hình thực tế về ca hát The Winner is..., Lý Hùng lại một lần nữa lấn sân sang sân khấu hài kịch khi tham gia seri Diêm Vương xử án cùng nghệ sĩ hài Thu Trang. 

Lý Hùng là một trong những ngôi sao hàng đầu của dòng phim thị trường Việt Nam thập niên 90. Chạm ngõ điện ảnh từ năm 12 tuổi và nhanh chóng là tài tử điện ảnh đầu tiên đạt mức cát-sê cao nhất Việt Nam suốt hơn một thập kỷ nhưng gặp lúc điện ảnh bế tắc, Lý Hùng giã biệt trường quay và bén duyên sang con đường ca sĩ. 
Không đạt được thành công, nên thời gian sau đó, anh tập trung cho công việc kinh doanh. Sau một thời gian vắng bóng, Lý Hùng trở lại với diễn xuất bằng hàng loạt những bộ phim truyền hình được đông đảo khán giả yêu mến mình. 
Bất ngờ hơn trong năm 2015, Lý Hùng quyết định lấn sân khi xuất hiện trong vai trò thí sinh chương trình truyền hình thực tế về ca hát, The winner is... Tôi là người chiến thắng. Tiếp đến, mới đây, anh lại có mặt trong chuỗi hài kịch của đạo diễn Quốc Thảo và biên kịch Vương Huyền Cơ, Diêm Vương xử án
Ly Hung het tham gia truyen hinh thuc te den dong hai kich-hinh-anh-1
 Lý Hùng với vai hài trong vở kịch "Diêm Vương xử án: Hận tình Mỵ Châu"
Vai diễn hài của Lý Hùng được tiết lộ mang màu sắc hài khác biệt hoàn toàn với những vai diễn "đo ni đóng giày" cho anh từ suốt hơn 20 năm qua. Nhưng từ đó cũng nhiều ý kiến cho rằng Lý Hùng đang cố gắng níu kéo thời hoàng kim của những năm 1990 khi liên tục dễ dãi nhận lời tham gia quá nhiều chương trình. 
Nói về điều này, anh cho biết: Việc thay đổi này là chủ định của tôi, nhưng không phải vai hài nào tôi cũng nhận. Với một diễn viên chuyên nghiệp thì vai gì không quan trọng, vấn đề là khán giả có thấy hay hay không!”.

Vai diễn hài tới đây trong Diêm Vương xử án, Lý Hùng sẽ đóng cặp cùng nghệ sĩ hài Thu Trang, xoay quanh câu chuyện Trọng Thủy- Mỵ Châu. Nội dung bắt đầu từ cuộc tranh cãi nảy lửa về mối tình đầy bi kịch để từ đó đưa ra những bài học, những ý nghĩa nhân văn lồng ghép trong tổng thể ý tưởng ban đầu. 

Diêm Vương xử án với câu chuyện Hận tình Mỵ Châu do Lý Hùng và Thu Trang sẽ lên sóng Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long lúc 21g ngày 16.7.
Ly Hung het tham gia truyen hinh thuc te den dong hai kich-hinh-anh-2
 Một số hình ảnh hậu trường của Diêm vương Xử án và vai diễn của Lý Hùng
Ly Hung het tham gia truyen hinh thuc te den dong hai kich-hinh-anh-3
 
Ly Hung het tham gia truyen hinh thuc te den dong hai kich-hinh-anh-4Ly Hung het tham gia truyen hinh thuc te den dong hai kich-hinh-anh-5
Thu Trang, Chí Tài, Lê Khánh và Trung Dân 
D.L - Ảnh: DK Duy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Hùng hết tham gia truyền hình thực tế đến đóng hài kịch