Tại hội nghị Comic Con 2015, nam tài tử Sylvester Stallone đã hé lộ kế hoạch thực hiện phần cuối cùng của dòng phim hành động đẫm máu Rambo, mang tên Last Blood. Trong đó, nhân vật của ông sẽ đối đầu trực diện với tổ chức khủng bố cực đoan IS.

Rambo trở lại đấu với tổ chức khủng bố cực đoan IS

Một Thế Giới | 15/07/2015, 08:00

Tại hội nghị Comic Con 2015, nam tài tử Sylvester Stallone đã hé lộ kế hoạch thực hiện phần cuối cùng của dòng phim hành động đẫm máu Rambo, mang tên Last Blood. Trong đó, nhân vật của ông sẽ đối đầu trực diện với tổ chức khủng bố cực đoan IS.

Tại hội nghị Comic Con 2015, nam tài tử Sylvester Stallone đã hé lộ kế hoạch thực hiện phần cuối cùng của dòng phim hành động đẫm máu Rambo, mang tên Last Blood (tạm dịch: Giọt máu cuối cùng). Trong đó, cựu chiến binh Việt Nam – Rambo sẽ đối đầu trực diện với tổ chức khủng bố cực đoan IS tại vùng Trung Đông.
Rambo tro lai dau voi to chuc khung bo cuc doan IS-hinh-anh-1
Rambo trở lại đấu với IS trong phần cuối Last Blood.

Theo lời của nam tài tử, người hiện đang viết kịch bản cũng như sẽ trở lại vai diễn ruột của mình, hiện đội ngũ làm phim của ông đã bắt đầu chuyến đi khảo sát địa điểm để quay phim tại Syria và Iraq.

Theo đó, thực chất việc xuất hiện của ông tại hội nghị năm nay chỉ là để quảng cáo cho bộ phim Rocky mới, vốn cũng là một thương hiệu phim làm nên tên tuổi của ông tại Hollywood, mang tên Creed, đóng chung với nam tài tử da màu Michael B. Jordan, sao phim Bộ tứ siêu đẳng.
Rambo tro lai dau voi to chuc khung bo cuc doan IS-hinh-anh-2
Sylvester Stallone và con gái cùng nhau đến LA để tham dự Comic Con 2015.

Trong giai đoạn trả lời câu hỏi của các fan về phim, một fan đứng lên và hỏi ông về dự án Rambo 5. “Bộ phim này hiện đang ở thời kỳ tiền sản xuất”, tờ Hollywood Reporter trích dẫn lời của nam tài tử 68 tuổi tại Comic Con 2015.

“Hiện chúng tôi đã cử người đi khảo sát Iraq và một số khu vực ở Syria, những nơi được mệnh danh là thành lũy của IS, với dân địa phương để giúp mang đến cho khán giả bộ phim Rambo, thực tế nhất từ trước đến nay”, ông nói thêm.
Rambo tro lai dau voi to chuc khung bo cuc doan IS-hinh-anh-3
Rambo trở lại đấu với IS trong phần cuối Last Blood.

Và mặc dù sau đó, nhiều fan đòi ông tiếp lộ chia sẻ thêm thông tin về phim, nhưng Sylvester Stallone lại từ chối, nhưng vẫn tiết lộ title chính của phim – Rambo: Last Blood .

Rambo là một thương hiệu hành động, chiến tranh nổi tiếng của Mỹ, được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết First Blood của nhà văn David Morrel, với Sylvester Stallone thủ vai chính, kể về một cựu chiến binh Mỹ từng tham chiến tại Việt Nam, Rambo, người được cho là sát thủ trên chiến trường với kinh nghiệm trận mạc dày dạn.

Trải qua 4 phần, Rambo đã thu về hơn 800 triệu USD toàn cầu, một con số ấn tượng so với một bộ phim hành động bị gán mác 18+ bởi mức độ bạo lực, máu me và tàn bạo của nó. Đặc biệt là phần 4.

Tuy nhiên, do việc tổ chức khủng bố IS chỉ toàn những tên khốn, hèn hạ hành hạ phụ nữ, trẻ em và người vô tội, nên cũng chẳng ai quan tâm đến mức độ bạo lực, mà nó lại một một yếu tố quan trọng có thể kéo khán giả đến rạp, cân nhắc việc IS bị cả thế giới ghét.
Rambo tro lai dau voi to chuc khung bo cuc doan IS-hinh-anh-4
 The Joker của Jared Leto xuất hiện trong trailer chính thức của Sucide Squad.

Ở một tin khác, trailer chính thức của bom tấn Sucide Squad của đạo diễn David Ayer đã được hãng Warner Bros. tung lên mạng vào sáng nay, khiến các fan một lần nữa phát điên. Trước đó, một đoạn phim quay lại trailer trong sảnh H tại hội nghị Comic Con 2015 đã bị rò rỉ lên mạng. Đây được coi là nguyên nhân chính khiến WB bị buộc phải tung trailer Sucide Squad ngay bây giờ.

Giám đốc bộ phận Marketing tại hãng WB, Sue Kroll bày tỏ sự bức xúc về đoạn phim bị rò rỉ: “Chúng tôi rất buồn trước tình trạng này, bởi các fan đã phá vở niềm tin lâu năm bằng cách đăng lên những thước phim nhạy cảm”.

Bảo Toàn (Theo Dailymail)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rambo trở lại đấu với tổ chức khủng bố cực đoan IS