Bộ váy cúp ngực và kiểu tạo dáng cùng góc chụp nghiêng đã "hại" Lý Nhã Kỳ lộ hàng ngay giữa thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2016 (Pháp).

Lý Nhã Kỳ có thực sự 'lộ hàng' tại Liên hoan phim Cannes?

Diệu Linh | 15/05/2016, 18:15

Bộ váy cúp ngực và kiểu tạo dáng cùng góc chụp nghiêng đã "hại" Lý Nhã Kỳ lộ hàng ngay giữa thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2016 (Pháp).

Ngày13.5, Lý Nhã Kỳ đã lên đường sang Pháp tham dự Liên hoan phim Cannes 2016 với tư cách nhà bảo trợ tổ chức Cinefondation. Chỉ 1 ngày sau đó, tối 14.5, Lý Nhã Kỳ đã nhanh chóng có mặt trên thảm đỏliên hoan phimtrong buổi ra mắt bộ phim The BFGcủa đạo diễn Steven Spielberg .

Đồng loạt sáng nay (15.5) tất cả các báo mạng tại Việt Nam đều đăng bộ ảnh Lý Nhã Kỳ tạo dáng lộng lẫy trong trang phục của thương hiệu cao cấp, Georges Hobeika.

Nhưng điều đáng chú ý nhất trong bộ ảnh đăng tải đã vô tình để lộ 1 bức hình cận với góc chụp Lý Nhã Kỳ đứng nghiêng khoanh tay quanh eo và để lộ ngực mà không hề hay biết.

Phần tạo dáng và bộ váy cúp ngực "trễ nãi" của Lý Nhã Kỳ đã "hãm hại" người đẹp giữa lòng nước Pháp.

Nhưng ngay sau đó, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ khẳng định, "không hề hở" và "đề nghị zoom (phóng lớn)" lại giúp. Cô viết từ Pháp: "Không hở đâu.Thứ 1 mình có mặc áo ngực liên người. Thứ 2 đầm này có lót vải nude nên sẽ không xuyên thấu. Thứ 3 nhìn kỹ đi đó là miếng vải nude được lót với ngực nên không hở ngực. Xét thấy kín đến mặc 2 lớp áo như vậy thì thấy bằng gì được". Lý Nhã Kỳ viết thêm: "đề nghị zoom lại xem kỹ nha".

Tùng Lâm - Ảnh: Thiện Viễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Nhã Kỳ có thực sự 'lộ hàng' tại Liên hoan phim Cannes?