Theo thông tin từ Mỹ, Luật sư Đỗ Phủ, đại diện cho Minh Béo tại tòa án Mỹ đã xác nhận chính thức rút khỏi vai trò luật sư biện hộ.

Minh Béo đổi luật sư bào chữa trước ngày hầu tòa lần 2

Diệu Linh | 13/05/2016, 13:11

Theo thông tin từ Mỹ, Luật sư Đỗ Phủ, đại diện cho Minh Béo tại tòa án Mỹ đã xác nhận chính thức rút khỏi vai trò luật sư biện hộ.

Luật sư Đỗ Phủ thuộc văn phòng Luật sư Đỗ Phủ - Anh Tuấn tại quận Cam (California, Mỹ) được chỉ định là người biện hộ cho diễn viên Minh Béo tại tòa án hồi giữa tháng 4 vừa qua. Tuy nhiên, vào ngày 12.5 (giờ địa phương), tờ báo Người Việt tại Mỹ đưa tin, luật sư Đỗ Phủ đã chính thức rút khỏi vụ án và sẽ có một luật sư khác bào chữa cho nam diễn viên Minh Béo trong vụ việc có hành vi tính dục với trẻ vị thành niênvào ngày 10.6 tới đây.

“Tôi biết Minh Béo và gia đình anh đang bị những áp lực rất lớn nênsẽ không đảm nhiệm công việc làm luật sư đại diện cho diễn viên hài này trong thời gian tới", luật sư Đỗ Phủ nói.

Luật sư Đỗ Phủ và Anh Tuấn (khoanh tay) được Tòa án quận Cam, California, Mỹ chỉ định biện hộ cho Minh Béo tại phiên sơ thẩm hôm 15.4 vừa qua đã rút lui khỏi vụ kiện.

Nguyên nhân của việc đổi luật sư Đỗ Phủ được xác nhận là do phía gia đình Minh Béo đã thuê luật sư từ văn phòng Luật ởLos Angeles bởi một người bạn củaMinh Béo đã yêu cầu anh nên đổiluật sư.Theo đó, người thay thế luật sư Đỗ Phủ trong phiên xử vào ngày 10.6tới đây sẽ là nữ luật sưngười Mỹ gốc Nhật, tên Mia Yamamoto.Theo trang web The Lavender Effect, bà Mia Yamamoto là một phụ nữ chuyển giới. Bà sinh năm 1943, tại Arizona, tên là Michael Yamamoto, từng tham gia quân đội từ 1966 - 1968, từng được huy chương Vietnam Campaign Medal. Thập niên 1980, Michael chuyển giới tính, trở thành Mia Yamamoto.

Được biết ngày 8.5 vừa qua, luật sư Yamamoto đã tới thăm Minh Béo cùng người bạn giúp nam diễn viên lo thủ tục thuêluật sư. Người này có hứa sẽ giúp cho Minh Béo cải trắng án hoặc không sau khi thụ án tại Mỹ, Minh Béo vẫn có thể tiếp tục trở lại sân khấu ở Việt Nam để biểu diễn mà không gặp vấn đề gì".

Bịbắt từ ngày 25.3 và vừa trải qua 1 phiên sơ thẩm hôm 15.4. 10ngày 13.5 (giờ địa phương), Minh Béo sẽ hầutòa lần 2 tại nhà tù ở khu Litte Sài Gòn, quận Cam, Mỹ.

D.L
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Béo đổi luật sư bào chữa trước ngày hầu tòa lần 2