Lý Nhã Kỳ chia sẻ cô đã có mặt ở nước Pháp, tiếp tục góp mặt tại LHP Cannes như một lời phản pháo cho loạt tin đồn "nhập kho", cấm xuất cảnh gây ồn ào suốt thời gian qua.

Lý Nhã Kỳ khẳng định tin đồn bị bắt, cấm xuất cảnh không ảnh hưởng tới việc cô dự LHP Cannes 2018

Hải Yến | 09/05/2018, 06:11

Lý Nhã Kỳ chia sẻ cô đã có mặt ở nước Pháp, tiếp tục góp mặt tại LHP Cannes như một lời phản pháo cho loạt tin đồn "nhập kho", cấm xuất cảnh gây ồn ào suốt thời gian qua.

Theo tin mới nhất, Lý Nhã Kỳ cùng ekip đã có mặt tại thành phố Cannes của nước Pháp, nơi tổ chức Liên hoan phim Quốc tế Cannes uy tín và nổi tiếng hàng đầu thế giới… Trong trạng thái rạng rỡ trước thềm Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ cho biết năm nay cô và ekip đã chuẩn bị rất kỹ cho một mùa Cannes thật chu toàn và sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ với những hoạt động điện ảnh đi kèm.

Đặc biệt bộ phim “Angel Face” do Lý Nhã Kỳ kết hợp đầu tư và sản xuất đã lọt vào danh sách tranh giải thưởng ở Cannes càng khiến khán giả thêm phần kỳ vọng. “Qua nhiều mùa, thảm đỏ Cannes thật ra rất thân quen đối với tôi. Tuy nhiên năm nay bộ phim có dấu ấn của tôi được tham gia tranh giải Un Certain Regard, đây là một bước ngoặt đối với bản thân vì những cố gắng của tôi ở thị trường điện ảnh quốc tế đang được ghi nhận”, Lý Nhã Kỳ tâm sự.

Lý Nhã Kỳ mang hàng loạt các trang phục sang trọng tới tham dự Cannes 2018

Lý Nhã Kỳ bày tỏ cô cũng không để sự kỳ vọng đoạt giải làm ảnh hưởng đến công việc chung. Được biết ngoài những hoạt động thường niên trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ sẽ tham gia những sự kiện của các nhà sản xuất phim tầm cỡ thế giới với tư cách nhà đầu tư và sản xuất phim quốc tế đến từ Việt Nam. Cùng gặp gỡ và lên kế hoạch làm phim với những đạo diễn và nhà làm phim hàng đầu thế giới sẽ chiếm phần lớn quỹ thời gian của Lý Nhã Kỳ tại Cannes năm nay.

Là người bảo trợ cho quỹ Cinéfondation suốt 4 năm qua, Lý Nhã Kỳ bày tỏ cô rất trông đợi trong tương lai ở Cannes sẽ xuất hiện những tài năng trẻ Việt Nam có thể sánh vai với những nhân vật nổi tiếng thế giới trong ngành công nghiệp điện ảnh đầy hào quang nhưng cũng vô cùng khắc nghiệt.

Mặc kệ những ồn ào bủa vây, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng khẳng định rằng cô sẽ có mặt tại Pháp để tham dự LHP Cannes vào trung tuần tháng 5. Hành động này như một lời "đáp trả" cho những lời đồn đoán trong thời gian qua. Chia sẻ với truyền thông, Lý Nhã Kỳ cho biết bản thân cô coi đây là một hoạt động thường niên bởi Cannes có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với cô. Nếu như hằng năm, nữ diễn viên xuất hiện với vai trò khách mời thì năm nay, cô sẽ góp mặt với tư cách đồng sản xuất. Bộ phim Angel Face do cô đầu tư và đồng sản xuất sẽ chính thức tranh tài cùng loạt tác phẩm khác tại hạng mục Un Certain Regard (Nhãn quan độc đáo), được biết đây là giải thưởng vô cùng quan trọng, chỉ xếp sau Cành cọ vàng.

Poster phim "Angle Face" trong danh sách tranh giải Un Certain Regard tại LHP Cannes 2018

Khi được hỏi về những thông tin trái chiều vừa qua có ảnh hưởng đến hoạt động của nữ diễn viên không, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn chia sẻ thêm: "Có tin đồn hay không thì kế hoạch đi Liên hoan phim Cannes của tôi cũng đã được lên lịch từ trước. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến lý do tại sao mình bị nói như thế vì nó không ảnh hưởng gì nhiều đến cuộc sống của tôi". Người đẹp cũng chia sẻ thêm cứ mỗi kỳ Cannes thể nào cũng có những lùm xùm xảy đến với cô, không đúng đêm khai mạc thì cũng trong suốt thời gian tham gia nên cô đã "quen" với những chuyện như thế rồi.

Cũng chia sẻ về bộ phim mà cô là chủ đầu tư sẽ được tranh giải liên hoan phim lần này, cô cho biết Angel Face sẽ nằm trong danh sách những bộ phim tranh giải Un Certain Regard (tạm dịch: Nhãn quan độc đáo) — một trong những giải thưởng quan trọng sau giải Cành cọ Vàng tại LHP Cannes. Thực tế, nhiều đạo diễn đoạt giải này và sau đó đoạt giải Cành cọ Vàng.

15 bộ phim được lựa chọn từ khắp nơi trên thế giới với góc nhìn và ý tưởng lạ của những đạo diễn trẻ sẽ chính thức tranh giải Un Certain Regard năm nay. "Tôi rất tự hào, hạnh phúc khi dự án đầu tư và sản xuất phim ở thị trường quốc tế lần đầu tiên của cô đã nhận được thành quả. Và tôi cũng rất mong đợi sự xuất hiện của những tài năng trẻ Việt Nam tại Cannes trong tương lai”.

Bộ phim Angel Face, do nữ đạo diễn trẻ Vanessa Filho dàn dựng, có sự tham gia của "bông hồng nước Pháp" Marion Cotillard — minh tinh hiếm hoi giành giải Oscar của điện ảnh Pháp đương đại.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Nhã Kỳ khẳng định tin đồn bị bắt, cấm xuất cảnh không ảnh hưởng tới việc cô dự LHP Cannes 2018