Sau 9 năm yêu nhau, lần đầu tiên người đẹp Lý Nhã Kỳ bật mí người yêu của mình nhưng đồng thời cũng tuyên bố rằng cả hai đã chia tay nhau sau nhiều năm gắn bó với dự tính lên xe hoa vào 1-2 năm tới.

Lý Nhã Kỳ: 'Tôi chưa bao giờ oán trách người thứ 3 trong mối tình 9 năm của mình'

Hải Yến | 26/10/2019, 07:02

Sau 9 năm yêu nhau, lần đầu tiên người đẹp Lý Nhã Kỳ bật mí người yêu của mình nhưng đồng thời cũng tuyên bố rằng cả hai đã chia tay nhau sau nhiều năm gắn bó với dự tính lên xe hoa vào 1-2 năm tới.

Lý Nhã Kỳ vốn là một người đẹp khá kín tiếng trong chuyện tình cảm đời tư của mình, trước đây cô thường chia sẻ có một mối tình kéo dài gần 10 năm với bạn trai của mình nhưng ít khi cô tiết lộ cụ thể hơn. Nhưng đây là lần đầu tiênLý Nhã Kỳ tiết lộ lý dochia tay ngườitình mà cô đã yêu sâu sắc.

- Được biết chị vừa chia tay với người bạn trai của mình sau gần 10 năm yêu nhau, tại sao chị lại tiết lộ điều này sau nhiều năm giấu kín?

- Lý Nhã Kỳ: Kỳcho rằng bất cứ mối quan hệ nào cũng cần có một sự rõ ràng, đặc biệt khi đã không còn muốn ở bên nhau nữa. Tôi nghĩ cả haichúng tôi cần có một kết thúc thật rõ ràng để cùng bước vào một cuộc sống mới, đây cũng là cách mà tôi thể hiện sự tôn trọng với người cũ.

Kỳ thừa nhận chúng tôi chia tay vì anh ấy tìm được tình yêu với người phụ nữ khác, chuyện tình cảm là điều cần vun vén từ cả haiphía nên nếu thấy điều đó khó khăn quá thì chia tay là điều cần thiết. Lâu nay Kỳ không công khai người yêu mình vì muốn giữ an toàn và sự riêng tư cho cả haiđứa nhưng nhiều khi việc giấu giếm và sự quan tâm của công chúng lại khiến mình mệt mỏi. Kỳ áp lực nhiều lắm. Bản thân công chúng cũng cảm thấy ức chế khi đổ dồn sự quan tâm về phía Kỳ mà không nhận về được thông tin gì, vì thế Kỳ sẽ nói ra một lần để khép lại mọi chuyện.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô chia tay với người đàn ông của mình vì cả haiđã hết duyên

- Có ý kiến cho rằng phim Thiên đườngcủa Lý Nhã Kỳ sắp ra mắt nên đây cũng là một chiêuPR của chị?

- Nếu ai quen biết Lý Nhã Kỳ lâu nay thì Kỳ tin rằng họ sẽ không bao giờ nghĩ như vậy. Kỳ chưa bao giờ kể hay tiết lộ chuyện riêng tư, đời sống tình cảm của mình trên mặt báo với mục đích nào đó.

Hơn nữa, tôicũng không bao giờ dùng đời tư của mình để “bán đứng” vì một bộ phim như vậy. Tôitin sự trở lại phim ảnh của tôi, sự có mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng, đặc biệt là diễn viên Han Jae Suk cũng như con đường trắc trở của Thiên đườngđã quá đủ để tạo nên sự chú ý rồi.

- Kết thúc mối tình gần 10 năm, tâm trạng của Lý Nhã Kỳ bây giờ như thế nào? Và dự tính của chị trong thời gian tới?

- Không ai đi qua đổ vỡ mà không buồn, Kỳ nghĩ rằng bản thân đã đủ buồn rồi và giờ là lúc Kỳ quay lại với cuộc sống mà vốn dĩ thuộc về mình trước đó. Khi Kỳ quyết định công bố chuyện tình cảm của mình chính là lúc mà Kỳ chính thức đặt dấu chấm hết cho quá khứ của mình, hướng tới bầu trời xanh rộng lớn trước mắt.

Có những sự thật đáng buồn lẫn đáng tiếc sau 9 năm yêu nhau. Đó là một khoảng thời gian dài để có với nhau nhiều kỷniệm. Chúng tôi cũng có những phút thăng trầm, sóng gió, để rồi lại vượt qua cùng nhau.

Dự tính của Kỳ chính là chuẩn bị năng lượng cho một tương lai còn biết bao việc phải làm, bao điều cần quan tâm và những kế hoạch lớn sắp tới.Còn thời gian này tạm thời Kỳ vẫn cứ nghỉ ngơi và lo cho nông trại, hoàn thiện khu nghỉ dưỡng tại Đà Lạt để kịp đưa vào hoạt động cuối năm 2019 này. Mỗi công việc đều mang lại cho bản thân Kỳ những cảm xúc đặc biệt khác nhau nên thời gian lúc này là lý tưởng để Kỳ có thể thực hiện được những điều mà mình yêu thích lâu nay.

- Được biết Lý Nhã Kỳ có rất nhiều các dự án và công việc trong, ngoài nước. Và theo như chị từng chia sẻ bạn trai giúp đỡ chị trong công việc rất nhiều, khi chia tay rồi có ảnh hưởng gì không?

"Việc quyết định nói ra khi đã chia tay không phải là điều gì to tát, nhưng đối với cá nhân tôi thì đó là một quyết định khó khăn"

- Từ xưa tới giờ tôi chưa bao giờ phát ngôn nói rằng bạn trai giúp tôi nhiều về kinh tế hay công việc cả. Kỳ là người phụ nữ độc lập, bạn bè thường thấy Kỳ luôn là cô gái biết chủ động trong công việc và quyết định mọi thứ một mình, đến giờ Kỳvẫn độc lập nhưvậy thôi. Sự giúp đỡ của anh ấy chủ yếu là sự động viên, san sẻ về mặt tinh thần để tôi luôn an tâm mình có người chờ đợi khi trở về, quan tâm, săn sóc cho mình. Lúc này, không thể nói rằng vẫn như ngày xưa được, cuộc sống sẽ cô đơn hơn, nhưng về công việc và kinh tế tôi không bị ảnh hưởng như bạn nghĩ.

Kỳ không dám nói mình giỏi giang, nhưng chắc chắn là người may mắn, đủ cứng cáp và tự tin vì đã trải qua đủ thứ va vấp, những điều đó là bản năng không ai cho hay phụ đỡ được nên không có ảnh hưởng gì tới những công việc khác của Kỳ cả.

- Chia tay vì "người thứ 3",chị đã lúc nào oán trách người phụ nữ đó hay chính người mà mình đặt tình cảm hay không?

- Chưa bao giờ Kỳ biết oán trách người thứ 3 hay người mình yêu cả vì chẳng ai có lỗi trong chuyện tình cảm. Vì tình yêu là cảm xúc, không phải định lượng nên không thể cânđođongđếm được rồi biết ai yêu ai nhiều hơn. Nên cứ để cảm xúc quyết định tất cả.

Trước đây Kỳ từng nói khi nào 40 tuổi sẽ kết hôn nhưng giờ có lẽ phải chờ duyên phận thôi. Kỳ sẽ chờ một người có đủ duyên và phận,còn định tuổi thì chắc phải đợi được người đó đến lúc nào rồi mới tính được.

- Cảm ơn Lý Nhã Kỳ về những chia sẻ.

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 1: Vùng ngọt nhưng… thiếu nước ngọt
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vùng ĐBSCL hiện đang bước vào cao điểm mùa khô, năm nay, do ảnh hưởng của El Nino khiến cho tình hình hạn hán, sụt lún đất, thiếu nước sinh hoạt trở nên trầm trọng. Có nơi, mặc dù là vùng ngọt quanh năm nhưng lại… thiếu nước ngọt khiến cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Nhã Kỳ: 'Tôi chưa bao giờ oán trách người thứ 3 trong mối tình 9 năm của mình'