Không xuất hiện với vai trò giám khảo hay diễn hài như thường thấy, nữ nghệ sĩ Việt Hương sẽ đóng vai trò Mc trong chương trình mới: Tối chủ nhật vui vẻ

Việt Hương mang tiếng cười vui vẻ cho khán giả vào tối chủ nhật

phan phan | 25/10/2019, 11:04

Không xuất hiện với vai trò giám khảo hay diễn hài như thường thấy, nữ nghệ sĩ Việt Hương sẽ đóng vai trò Mc trong chương trình mới: Tối chủ nhật vui vẻ

Tối chủ nhật vui vẻ là một chương trình đặc biệt kết hợp giữa talkshow, kịch nghệ và âm nhạc. Tại đây các khách mời tham gia đến từ nhiều nhiều ngành nghề khác nhau. Họ sẽ lần lượt chia sẻ về cuộc sống của bản thân từ thời tuổi thơ cho đến khi thành danh. Thông qua từng cung bậc cảm xúc trong chương trình, khán giả sẽ có thêm những góc nhìn mới mẻ, sâu sắc hơn về nhân vật xuất hiện mỗi tối Chủ nhật.

Nghệ sĩ Việt Hương sẽ đảm nhận vai trò MC chương trình trong suốt 13 tập phát sóng. Với tính cách hài hước, thường xuyên đùa vui và có nhiều phát ngôn sắc sảo khi xuất hiện trên truyền hình, Việt Hương sẽ là sợi dây kết nối cảm xúc khơi dậy những ký ức đã được các khách mời chôn vùi bấy lâu nay để gửi đến khán giả.

Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ: “Khi nhận được lời mời tham gia chương trình với vai trò MC, tôi cảm thấy rất vui và đồng ý liền. Tôi rất hào hứng với những chương trình có tựa talkshow vì ở đó tôi có thể giao lưu và trò chuyện nhiều hơn với anh chị em nghệ sĩ trong nghề, hiểu được họ và hơn hết tạo nên cầu nối giữa khán giả và khách mời”.

Nhóm MTV là khách mời đầu tiên của chương trình

Điểm nhấn của chương trình đến từ format mới lạ được lấy cảm hứng từ câu chuyện của khách mời. Không chỉ đối thoại, những dấu ấn đáng nhớ và thầm kín nhất sẽ được tái hiện qua các nhạc phẩm, tiểu phẩm trên sân khấu. Tuy nhiên, chính khách mời cũng sẽ ngỡ ngàng vì những sự thật mà mình chưa từng biết và vì sự xuất hiện của những nhân vật đến từ quá khứ. Có thể là những câu chuyện vui nhưng cũng có thể là ký ức muốn chôn vùi.

Để tạo nên những cảm xúc chân thật nhất, đại diện nhà sản xuất tiết lộ: “Từ MC, khách mời đến những người thân liên quan sẽ được ở mỗi phòng biệt lập. Chính khách mời và người thân cũng không biết được nội dung của chương trình sẽ diễn ra như thế nào”.

Tập đầu tiên của chương trình Tối chủ nhật vui vẻ sẽ lên sóng vào ngày 27.10lúc 20h trên kênh VTV3.

Phan Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Hương mang tiếng cười vui vẻ cho khán giả vào tối chủ nhật